Nhịp cầu kinh doanh
Sun Urban City Hà Nam: Kinh doanh đắc lợi quanh trục đại lộ
Trục đại lộ Sun Urban City sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc, văn hóa và mang đến sức sống kinh doanh thương mại sầm uất cho vùng đất Phủ Lý, Hà Nam.
Sức hút của những trục đại lộ
Hơn 300.000 người đã đổ về Quảng trường biển, trục đại lộ lễ hội TP. Sầm Sơn dự khai mạc Lễ hội biển 2024. Nơi này đã trở thành điểm hẹn mùa hè nhiều năm nay cho hàng trăm nghìn người dân, du khách đến với Sầm Sơn. Đặc biệt dịp hè 2024, các dãy nhà phố Sun Grand Boulevard trên đại lộ đã vận hành đón khách, luôn nhộn nhịp 24/7.

Trục đại lộ lễ hội TP. Sầm Sơn là dấu ấn đậm nét của Sun Group tại xứ Thanh. Ngay khi hoàn thành, công trình đã trở thành át chủ bài của du lịch Sầm Sơn, đóng góp không nhỏ vào thành quả thu hút gần 9 triệu lượt khách năm 2024 (tăng 11,4% so với cùng kỳ năm 2023).
Thành công của trục đại lộ lễ hội TP. Sầm Sơn có chung mẫu số với các trục đại lộ lừng danh thế giới. Những đại lộ sầm uất, sôi động gắn với thương hiệu điểm đến du lịch, vừa tạo sức hút vừa góp phần làm thay đổi diện mạo của cả khu vực.
Có thể kể đến đại lộ được mệnh danh đẹp nhất thế giới Champs-Élysées - thủ đô Paris hoa lệ, với hàng trăm ngàn lượt khách tham quan mỗi ngày (theo Cơ quan Du lịch Paris). Đây là nơi tổ chức hầu hết sự kiện văn hóa, thể thao, xã hội, chính trị quan trọng của nước Pháp, đồng thời thu hút hàng vạn tín đồ mua sắm nhờ các thương hiệu thời trang, kim hoàn, mỹ phẩm…

Hay Đại lộ Danh vọng Hollywood là một trong những điểm du lịch hút khách bậc nhất Los Angeles, Mỹ với hơn 10 triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Gần Việt Nam hơn, Đại lộ Orchard tại đảo quốc Singapore "gây nghiện" bởi nét tráng lệ và hiện đại của hơn 30 trung tâm mua sắm, hàng trăm cửa hàng, cửa hiệu tọa lạc dọc theo chiều dài hơn 2km, đáp ứng mọi “khẩu vị” và khả năng tài chính của du khách - từ các nhà hàng sang trọng đến các tiệm thức ăn nhanh giá rẻ…
Và cũng như một quy luật, những đại lộ lớn không chỉ thừa hưởng kết nối vượt trội về giao thông mà còn là biểu tượng của sự giao thoa văn hóa, giao thương nhộn nhịp, thúc đẩy cho sự phát triển của cả thành phố. Bất động sản dọc theo các đại lộ này luôn là niềm khao khát của giới đầu tư bởi khả năng kinh doanh sinh lời không giới hạn.

Tiềm năng tăng giá bền vững
Tiếp nối sức nóng của trục đại lộ xứ Thanh, Sun Group đang kiến tạo đại lộ lễ hội tại Phủ Lý, Hà Nam, mang đậm bản sắc văn hóa của vùng đất “núi Đọi sông Châu” và cả vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng.
Có thể ví trục đại lộ này như trái tim của đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City bởi đây là nơi hội tụ các công trình cảnh quan, kiến trúc nghệ thuật, cũng như điểm tụ của các sự kiện lễ hội, văn hóa hàng đầu Hà Nam trong tương lai.


Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, Sun Group tái hiện đa chiều văn hóa, hiện đại kết hợp truyền thống, xoay quanh Lễ hội Tịch Điền có lịch sử ngàn năm trước của mảnh đất Hà Nam.
Đó là các công trình mang tính biểu tượng như kênh Vua Lê, quảng trường trống Đọi Tam khổng lồ, quảng trường Long Vũ, vườn hoa Vĩnh Lộc, cầu Long Kiều, tượng trâu Kim Tiền, nhà hàng Ngư Vó, Thương Quán… gợi nhớ những câu chuyện lịch sử văn hóa trên một không gian hiện đại, văn minh. Nơi đây cũng sẽ diễn ra các show trình diễn pháo hoa hay nhạc nước nghệ thuật thu hút khách.
Kề cận trục đại lộ này là phân khu Kim Tiền với 469 mẫu nhà phố, biệt thự độc bản, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Đông Dương hòa quyện với cảnh sắc thiên nhiên Hà Nam, không đụng hàng, không lặp lại theo trục dọc. 100% ngôi nhà tại đây có tầng hầm cao tới 4m, giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo không gian sống cá nhân như biến hóa thành phòng karaoke, quầy bar, góc đọc sách hay thư giãn…


Với quy hoạch bài bản, nhà phố thương mại Kim Tiền không chỉ có kiến trúc độc đáo mà còn được tận hưởng hệ thống giao thông đồng bộ, thông thoáng cũng như hệ tiện ích đa dạng từ nội khu đến ngoại khu. 1001 tiện ích tại Sun Urban City sẽ nâng tầm chuẩn sống cho cư dân tại phân khu Kim Tiền.
Đặc biệt, trục đại lộ lễ hội kề cận đóng vai trò như một thỏi nam châm khổng lồ, thu hút du khách đến vui chơi, giải trí, trải nghiệm và mang đến tiềm năng kinh doanh đắc lợi cho chủ nhân các townhouse.

Chị Vân Anh (Phủ Lý, Hà Nam) vừa tậu 1 căn nhà phố Kim Tiền với 3,5 tầng nổi, 1 tầng hầm tại Sun Urban City chia sẻ: “Cách quy hoạch của Sun Group rất ấn tượng, giúp cho các bất động sản đều được tận hưởng các tiện ích chung của cả đại đô thị. Các căn nhà phố tại đây có thể ở hay kinh doanh đều phù hợp. Căn tôi mua rất gần trục đại lộ lễ hội nên khả năng cho thuê lưu trú hay mở nhà hàng, quán cà phê đều rất lạc quan”.

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, chủ đầu tư sẽ đưa trục đại lộ lễ hội vào hoạt động, tổ chức các sự kiện đón xuân. Cuối năm sau, các căn nhà phố Kim Tiền sẽ bàn giao cho chủ nhân để sớm đưa vào khai thác, vận hành đón làn sóng du lịch bùng nổ tại Hà Nam trong tương lai gần.
Sun Group khởi công khu đô thị 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Sun Group khởi công siêu đô thị 35 nghìn tỷ đồng
Dự án có quy mô diện tích khoảng 405ha do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.
Sun Urban City Phủ Lý đón đầu vị trí trung tâm kết nối của Hà Nam
Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý hưởng lợi nhờ việc liên tục nâng cấp và mở rộng hạ tầng giao thông của Hà Nam, đưa địa phương này thành trung tâm kết nối khu vực đồng bằng sông Hồng.
Sun Urban City Hà Nam: Món quà giá trị nhất cho mẹ cha an hưởng tuổi già
Trong số ít dự án bất động sản kiến tạo môi trường sống chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam đang tạo nên cơn sốt.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Khẳng định vị thế kinh tế tư nhân
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Người Việt mua nhà hay mua lối sống?
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
‘Tranh sáng tranh tối’ của doanh nghiệp ngành thép
Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.


.jpg)

















































