Nhịp cầu kinh doanh
Sun Urban City Hà Nam: Kinh doanh đắc lợi quanh trục đại lộ
Trục đại lộ Sun Urban City sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc, văn hóa và mang đến sức sống kinh doanh thương mại sầm uất cho vùng đất Phủ Lý, Hà Nam.
Sức hút của những trục đại lộ
Hơn 300.000 người đã đổ về Quảng trường biển, trục đại lộ lễ hội TP. Sầm Sơn dự khai mạc Lễ hội biển 2024. Nơi này đã trở thành điểm hẹn mùa hè nhiều năm nay cho hàng trăm nghìn người dân, du khách đến với Sầm Sơn. Đặc biệt dịp hè 2024, các dãy nhà phố Sun Grand Boulevard trên đại lộ đã vận hành đón khách, luôn nhộn nhịp 24/7.

Trục đại lộ lễ hội TP. Sầm Sơn là dấu ấn đậm nét của Sun Group tại xứ Thanh. Ngay khi hoàn thành, công trình đã trở thành át chủ bài của du lịch Sầm Sơn, đóng góp không nhỏ vào thành quả thu hút gần 9 triệu lượt khách năm 2024 (tăng 11,4% so với cùng kỳ năm 2023).
Thành công của trục đại lộ lễ hội TP. Sầm Sơn có chung mẫu số với các trục đại lộ lừng danh thế giới. Những đại lộ sầm uất, sôi động gắn với thương hiệu điểm đến du lịch, vừa tạo sức hút vừa góp phần làm thay đổi diện mạo của cả khu vực.
Có thể kể đến đại lộ được mệnh danh đẹp nhất thế giới Champs-Élysées - thủ đô Paris hoa lệ, với hàng trăm ngàn lượt khách tham quan mỗi ngày (theo Cơ quan Du lịch Paris). Đây là nơi tổ chức hầu hết sự kiện văn hóa, thể thao, xã hội, chính trị quan trọng của nước Pháp, đồng thời thu hút hàng vạn tín đồ mua sắm nhờ các thương hiệu thời trang, kim hoàn, mỹ phẩm…

Hay Đại lộ Danh vọng Hollywood là một trong những điểm du lịch hút khách bậc nhất Los Angeles, Mỹ với hơn 10 triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Gần Việt Nam hơn, Đại lộ Orchard tại đảo quốc Singapore "gây nghiện" bởi nét tráng lệ và hiện đại của hơn 30 trung tâm mua sắm, hàng trăm cửa hàng, cửa hiệu tọa lạc dọc theo chiều dài hơn 2km, đáp ứng mọi “khẩu vị” và khả năng tài chính của du khách - từ các nhà hàng sang trọng đến các tiệm thức ăn nhanh giá rẻ…
Và cũng như một quy luật, những đại lộ lớn không chỉ thừa hưởng kết nối vượt trội về giao thông mà còn là biểu tượng của sự giao thoa văn hóa, giao thương nhộn nhịp, thúc đẩy cho sự phát triển của cả thành phố. Bất động sản dọc theo các đại lộ này luôn là niềm khao khát của giới đầu tư bởi khả năng kinh doanh sinh lời không giới hạn.

Tiềm năng tăng giá bền vững
Tiếp nối sức nóng của trục đại lộ xứ Thanh, Sun Group đang kiến tạo đại lộ lễ hội tại Phủ Lý, Hà Nam, mang đậm bản sắc văn hóa của vùng đất “núi Đọi sông Châu” và cả vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng.
Có thể ví trục đại lộ này như trái tim của đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City bởi đây là nơi hội tụ các công trình cảnh quan, kiến trúc nghệ thuật, cũng như điểm tụ của các sự kiện lễ hội, văn hóa hàng đầu Hà Nam trong tương lai.


Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, Sun Group tái hiện đa chiều văn hóa, hiện đại kết hợp truyền thống, xoay quanh Lễ hội Tịch Điền có lịch sử ngàn năm trước của mảnh đất Hà Nam.
Đó là các công trình mang tính biểu tượng như kênh Vua Lê, quảng trường trống Đọi Tam khổng lồ, quảng trường Long Vũ, vườn hoa Vĩnh Lộc, cầu Long Kiều, tượng trâu Kim Tiền, nhà hàng Ngư Vó, Thương Quán… gợi nhớ những câu chuyện lịch sử văn hóa trên một không gian hiện đại, văn minh. Nơi đây cũng sẽ diễn ra các show trình diễn pháo hoa hay nhạc nước nghệ thuật thu hút khách.
Kề cận trục đại lộ này là phân khu Kim Tiền với 469 mẫu nhà phố, biệt thự độc bản, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Đông Dương hòa quyện với cảnh sắc thiên nhiên Hà Nam, không đụng hàng, không lặp lại theo trục dọc. 100% ngôi nhà tại đây có tầng hầm cao tới 4m, giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo không gian sống cá nhân như biến hóa thành phòng karaoke, quầy bar, góc đọc sách hay thư giãn…


Với quy hoạch bài bản, nhà phố thương mại Kim Tiền không chỉ có kiến trúc độc đáo mà còn được tận hưởng hệ thống giao thông đồng bộ, thông thoáng cũng như hệ tiện ích đa dạng từ nội khu đến ngoại khu. 1001 tiện ích tại Sun Urban City sẽ nâng tầm chuẩn sống cho cư dân tại phân khu Kim Tiền.
Đặc biệt, trục đại lộ lễ hội kề cận đóng vai trò như một thỏi nam châm khổng lồ, thu hút du khách đến vui chơi, giải trí, trải nghiệm và mang đến tiềm năng kinh doanh đắc lợi cho chủ nhân các townhouse.

Chị Vân Anh (Phủ Lý, Hà Nam) vừa tậu 1 căn nhà phố Kim Tiền với 3,5 tầng nổi, 1 tầng hầm tại Sun Urban City chia sẻ: “Cách quy hoạch của Sun Group rất ấn tượng, giúp cho các bất động sản đều được tận hưởng các tiện ích chung của cả đại đô thị. Các căn nhà phố tại đây có thể ở hay kinh doanh đều phù hợp. Căn tôi mua rất gần trục đại lộ lễ hội nên khả năng cho thuê lưu trú hay mở nhà hàng, quán cà phê đều rất lạc quan”.

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, chủ đầu tư sẽ đưa trục đại lộ lễ hội vào hoạt động, tổ chức các sự kiện đón xuân. Cuối năm sau, các căn nhà phố Kim Tiền sẽ bàn giao cho chủ nhân để sớm đưa vào khai thác, vận hành đón làn sóng du lịch bùng nổ tại Hà Nam trong tương lai gần.
Sun Group khởi công khu đô thị 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Sun Group khởi công siêu đô thị 35 nghìn tỷ đồng
Dự án có quy mô diện tích khoảng 405ha do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.
Sun Urban City Phủ Lý đón đầu vị trí trung tâm kết nối của Hà Nam
Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý hưởng lợi nhờ việc liên tục nâng cấp và mở rộng hạ tầng giao thông của Hà Nam, đưa địa phương này thành trung tâm kết nối khu vực đồng bằng sông Hồng.
Sun Urban City Hà Nam: Món quà giá trị nhất cho mẹ cha an hưởng tuổi già
Trong số ít dự án bất động sản kiến tạo môi trường sống chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam đang tạo nên cơn sốt.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS
Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.
Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua
Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.
Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu
Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.
T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?