Nhịp cầu kinh doanh
Top 5 công viên tạo sức hút cho Sun Urban City
Với mật độ xây dựng chỉ 18% trên tổng diện tích 420ha, đô thị thời đại Sun Urban City được chủ đầu tư kiến tạo tới 5 đại công viên mang phong cách và công năng khác nhau.
Công viên Sun World: Nơi truyền thống kết hợp hiện đại
Nói đến sức hút của các công viên trong Đô thị thời đại Sun Urban City, đầu tiên phải kể đến công viên Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu thuộc Tập đoàn Sun Group.
Liên tục giúp thăng hạng các điểm đến Đà Nẵng, Hạ Long, Sa Pa, Phú Quốc, Tây Ninh… Sun World xuất hiện ở đâu thì lượng khách du lịch sẽ tăng mạnh ở đó bởi các trải nghiệm độc đáo.

Tại vùng đất mới Hà Nam, công viên Sun World dự kiến ra mắt năm 2025, với quy mô 19,37ha gồm công viên nước và công viên trong nhà.
Trong đó, công viên nước lấy cảm hứng từ văn hoá múa rối nước truyền thống đặc trưng của vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng, sở hữu trung tâm giải trí gia đình, khu vực lướt sóng, bãi biển nhân tạo cùng 15 trò chơi mạo hiểm.
Còn công viên trong nhà Wonder Land với nhiều không gian giải trí sôi động như nhà hát nhạc kịch, sân trượt băng, trạm tàu điện ngầm, cửa hàng miễn thuế, bảo tàng, siêu thị trẻ em, nhà hát nhạc kịch… cùng các show diễn ấn tượng sẽ phục vụ cho đại gia đình nhiều thế hệ, đặc biệt thu hút “cư dân nhí”.
Sự xuất hiện của Sun World Hà Nam sẽ không chỉ gia tăng sức hút cho đại đô thị Sun Urban City mà còn bổ sung một sản phẩm du lịch hấp dẫn, gia tăng trải nghiệm cho du khách khi đến Hà Nam, cũng như tăng doanh thu du lịch cho địa phương.
Công viên thể thao: Đủ tiện ích chăm sóc sức khỏe

Với quy mô 22ha, công viên thể thao tại Sun Urban City bao gồm nhà thi đấu đa năng sức chứa lên tới 7.500 chỗ ngồi cùng hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và tổ hợp thể thao ngoài trời với đầy đủ tiện ích như: sân tennis, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, yoga, leo núi nhân tạo, đường chạy sắc màu, bể bơi bốn mùa, CLB thể thao cho người cao tuổi…
Định hướng phát triển theo mô hình “thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô phía Nam Hà Nội”, Đô thị thời đại Sun Urban City là nơi cư dân đòi hỏi có được chất lượng cuộc sống vượt trội so với mặt bằng chung ở Hà Nam, thỏa sức chọn môn thể thao yêu thích để tập luyện định kỳ.
Trong bối cảnh người dân các đô thị lớn trên cả nước đang phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm môi trường, cuộc sống ngột ngạt và ít có thời gian tập luyện thể dục thể thao, có thể nói đây chính là không gian sống lý tưởng giúp cư dân chăm sóc sức khỏe toàn diện, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh cả về thân – tâm – trí.
Công viên lễ hội: Trái tim sôi động

Công viên lễ hội quy mô 8,9ha là nơi tổ chức các hoạt động, sự kiện văn hóa nghệ thuật hoành tráng suốt 365 ngày trong năm, quy tụ các nghệ sỹ trong và ngoài nước.
Đặc biệt, trục đại lộ cảnh quan lễ hội dài 1,5km, rộng 150m (riêng phần không gian mặt nước rộng đến 50m) có quy mô bậc nhất Việt Nam.
Như hình mẫu thành công của trục đại lộ tại Quảng trường biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), dự kiến đại lộ tại Sun Urban City Hà Nam sẽ trở thành tâm điểm sự kiện, mang đến sức sống sôi động và tiềm năng kinh doanh, thương mại sầm uất.
Chung “mã gen” với tất cả các dự án khác của Sun Group, công viên lễ hội còn thu hút du khách bởi sắc màu văn hóa trong từng đường nét thiết kế.
Kiến trúc sư trưởng dự án tiết lộ, kiến trúc công viên lấy cảm hứng từ văn hóa lâu đời của vùng “núi Đọi, sông Châu” như: điêu khắc Thủy Ngưu, cầu Dải Lụa, cầu Zig Zag, quảng trường Bậc Thang, quảng trường bùng binh Đọi Tam…
Liền kề công viên là các tòa căn hộ nghệ thuật Art Residence với kiến trúc độc đáo, thiết kế thông minh, góp phần kiến tạo không gian sống “chất” cho những cư dân đam mê nghệ thuật và mong muốn an cư tại nơi có đủ đầy về tiện ích và giàu tính sáng tạo.
Công viên sinh thái: Không gian camping lý tưởng

Khác với sự sôi động của các công viên kể trên, công viên sinh thái rộng 13ha lại mang tới không gian camping ngập tràn mảng xanh, mặt nước, hoa cỏ, nơi gia đình cùng nhau cắm trại, tìm chốn an yên nghỉ dưỡng cuối tuần.
Với khoảng cách chỉ 50km từ Hà Nội, 45 phút lái xe, công viên sinh thái tại Sun Urban City sẽ bổ sung một điểm đến dã ngoại hấp dẫn dành cho các gia đình trẻ mỗi dịp cuối tuần tại khu vực phía Nam Hà Nội.
Điểm nhấn của công viên này còn phải kể đến Thế giới giải trí Kid Universal với vô vàn trải nghiệm, hoạt động hấp dẫn để trẻ em thỏa sức vui chơi, sáng tạo như siêu thị, thế giới kem, thế giới kẹo, thể thao trong nhà, trung tâm hướng nghiệp, bảo tàng tương tác... thỏa mãn nhu cầu vừa được tận hưởng chuyến dã ngoại thú vị, vừa được vui chơi thả ga.
Công viên văn hóa: Tận hưởng trọn niềm vui

Với diện tích 36,7ha - lớn nhất trong số 5 công viên, công viên văn hóa bao gồm 16ha hồ nước, các hạng mục điểm nhấn như quảng trường tổ chức sự kiện, khán đài ven hồ 4.500 chỗ, đảo pháo hoa giữa hồ, nhà máy bia cùng vô vàn trải nghiệm khác…
Đây là không gian vui chơi – giải trí – thư giãn quy mô bậc nhất đại đô thị Sun Urban City: nhóm bạn và gia đình có thể vui chơi, cắm trại tại bãi biển nhân tạo dài 200m, khu chợ ngoài trời hay bãi cỏ lớn với các tiện ích đi kèm như chiếu phim, ăn uống, âm nhạc…; người cao tuổi có thể chọn nhà thiền hay khu tâm linh để thư giãn; nhu cầu của con trẻ sẽ được đáp ứng tại những sân chơi dành riêng; còn giới thượng lưu cũng không thiếu những trải nghiệm sang chảnh tại sân tập golf, bến du thuyền, CLB thể thao nước…
Kết nối với trục đại lộ cảnh quan lễ hội, công viên văn hóa là điểm đến của các hoạt động hấp dẫn, nơi sẽ được Sun Group “thắp sáng” hằng đêm với những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn kết hợp các hoạt động giải trí ứng dụng công nghệ hiện đại.
Với sự đầu tư bài bản và công phu, 5 đại công viên tại Sun Urban City Hà Nam sẽ biến nơi đây trở thành “thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích” - Nơi con trẻ vui chơi, khám phá và nuôi dưỡng ký ức tuổi thơ bên gia đình.
Nơi người già an dưỡng, vui thú điền viên cùng con cháu và bạn đồng niên. Nơi người trẻ có thêm những trải nghiệm đáng nhớ từ nghỉ dưỡng bình yên đến lễ hội sôi động trong không gian mang đậm nét văn hóa và nghệ thuật.
“Đô thị thời đại Sun Urban City với tổ hợp 5 công viên sẽ mang đến lối sống đẳng cấp và tiện nghi cho người dân Hà Nam và miền Bắc, tạo nên một cộng đồng cư dân gắn kết và có gu”, đại diện Sun Property cho biết.
Ra mắt Sun Urban City: Thành phố nghỉ dưỡng 1.001 tiện ích
'Soi' vị trí đa kết nối của đô thị thời đại – Sun Urban City Hà Nam
Sở hữu vị trí đắc địa cùng đột phá về hạ tầng giao thông, Hà Nam đang đón cơ hội bứt phá ngoạn mục về kinh tế và chuyển mình thành đô thị văn minh, hiện đại hàng đầu miền Bắc.
Sun Group khởi công khu đô thị 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Khu đô thị Sun Urban City được khởi công sáng 8/8 tại Hà Nam trên diện tích 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng.
Sun Group tiếp tục nằm trong Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam
Trên sân khấu giải thưởng danh giá nhất ngành xây dựng - bất động sản khu vực - BCI Asia Awards 2024 tối ngày 31/5, Tập đoàn Sun Group lần thứ 9 được xướng tên “Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”.
Hải An: Đô thị dẫn dắt dòng dân cư chiến lược Hải Phòng
Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.
Thaco Trailers phát triển đa dạng sản phẩm, mở rộng phân phối toàn quốc
Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Eximbank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp SME
Trong bối cảnh kinh tế 2024–2025 đầy bất định, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) phải đối mặt với không ít khó khăn về tài chính. Bên cạnh việc duy trì dòng tiền linh hoạt để vận hành, các SME còn gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận nguồn vốn từ các kênh tài chính truyền thống. Để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những thách thức này, Eximbank đã đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp, đồng hành cùng các SME trên con đường phát triển bền vững.
Vinhomes The Gallery: 'Phiên bản Hà Nội' của những thiên đường mua sắm xa xỉ nhất thế giới
Tái hiện những tinh hoa thương mại xa xỉ bậc nhất thế giới, như SoHo, Ginza, GUM, Vinhomes The Gallery - tọa lạc trên huyền thoại 148 Giảng Võ - kiến tạo biểu tượng thượng lưu mới, quy tụ những thương hiệu quốc tế danh giá ngay lõi trung tâm Ba Đình lịch sử.
Ngân hàng ING tài trợ 1,5 tỷ USD cho Vietnam Airlines
Khoản vốn từ Ngân hàng ING giúp Vietnam Airlines đẩy mạnh các dự án đầu tư trọng điểm, mở rộng mạng bay quốc tế.
Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.
Sáu năm liên tiếp Lotte Finance tăng vốn điều lệ
Năm nay, vốn điều lệ của Lotte Finance đã tăng hơn 726 tỷ đồng so với năm 2024, từ 4.186 tỷ đồng lên hơn 4.912 tỷ đồng để thúc đẩy cho vay tiêu dùng.
'Lối thoát' sau nhiều năm mắc kẹt của CTX Holdings
Bán đi dự án "vàng" tại Cầu Giấy, CTX Holdings dự kiến ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất kể từ khi thành lập, đồng thời có nguồn lực để bước vào chu kỳ mới.
Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ
Sự việc của C.P. Việt Nam là hồi chuông cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp về hệ thống quản trị minh bạch và hiệu quả.
Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX
Với Tổng giám đốc BITEX Trần Thanh Thảo, muốn đất nước phát triển mạnh mẽ thì không có con đường nào bền vững hơn đầu tư vào giáo dục.
Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet
Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.