Truyền thông thế nào về phát triển bền vững?
Trong thời đại mới, hoạt động truyền thông, quảng cáo không chỉ nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà còn hướng đến xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp “thân thiện” với môi trường và xã hội.
Trong thời đại mới, hoạt động truyền thông, quảng cáo không chỉ nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà còn hướng đến xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp “thân thiện” với môi trường và xã hội.
“Giảm nhựa là sống thông minh, sống tiết kiệm hơn hẳn rồi” - ông Nguyễn Văn Năng, Giám đốc Nhà máy Nước tinh khiết, Thảo dược và Hoa Quả Núi Tiên, một đơn vị trực thuộc tập đoàn TH chia sẻ. Hơn ai hết, ông và đồng nghiệp của mình luôn tự hào khi được làm việc, cống hiến tại một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, với tôn chỉ kinh doanh sản xuất phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và vì sức khỏe cộng đồng.
Stride chuyên cung cấp các dự án cải tạo nhà thân thiện với môi trường, công nghệ nhà thông minh, các sản phẩm tiết kiệm năng lượng và các giải pháp năng lượng mặt trời dễ tiếp cận cho các hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam.
Liên kết sản xuất thủy sản tập trung vào 3 trụ cột sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường là chìa khóa phát triển bền vững ngành thủy sản.
“Với việc ký kết hợp tác với VinFast để sử dụng xe máy điện làm phương tiện giao hàng, Ahamove đang là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực vận tải chuyển đổi sang loại phương tiện thân thiện với môi trường, nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh và chung tay kiến tạo một tương lai xanh bền vững”, ông Trần Lê Hoài Bảo, Giám đốc sản phẩm AhaFast chia sẻ về những lợi ích khi sử dụng xe máy điện giao hàng.
Các công cụ định giá khí thải carbon là cần thiết để đưa chi phí phát thải gây ô nhiễm vào giá thành sản phẩm, dịch vụ, từ đó hạn chế sản xuất kém bền vững, đồng thời huy động được nguồn tài chính hỗ trợ các giải pháp thân thiện với môi trường.
Chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố “xanh”, lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có yếu tố “bền vững”… đang là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Trong bối cảnh ô nhiễm không khí, dịch bệnh bùng phát, người dân đang có xu hướng tìm đến các không gian sống xanh, thân thiện với môi trường. Đây là lý do, thời gian qua, các sản phẩm bất động sản xanh, bất động sản nông trại sinh thái thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và hứa hẹn là một kênh đầu tư tiềm năng, hấp dẫn.
Theo ông Phan Tuấn Hùng, Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Tài nguyên và môi trường, mức phí đóng góp cho hoạt động thu gom, tái chế và xử lý rác thải nguy hại bắt buộc để nhằm mục đích khuyến khích doanh nghiệp thay đổi thiết kế sản phẩm cũng như phương thức sản xuất, kinh doanh theo hướng thân thiện với môi trường.
Dựa trên 5 giá trị cốt lõi: “Vì Hạnh phúc đích thực”, “Vì Sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Thân thiện với môi trường - tư duy vượt trội” và “Hài hòa lợi ích”, Tập đoàn TH cho ra mắt bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên.
Covid-19 đang ảnh hưởng tích cực tới nhận thức và sự sẵn sàng thay đổi hành vi của người tiêu dùng, người lao động và nhà đầu tư hướng tới giá trị bền vững, thân thiện với môi trường.
Dữ liệu đang cập nhật!