Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
Thu Trang
Chủ nhật, 08/12/2019 - 22:28
Đây là lần thứ 6 các cô gái Việt Nam vô địch môn bóng đá nữ ở các kỳ SEA Games.
Các cô gái vàng Việt Nam xuất sắc vượt qua Thái Lan trong trận chung kết bóng đã nữ SEA Games
Pha lập công duy nhất của Hải Yến ở hiệp phụ (phút 90+2) trong trận chung kết diễn ra tối 8/12 đã giúp đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam giành HCV tại SEA Games 30.
Thua tuyển Việt Nam, đội tuyển nữ Thái Lan xếp vị trí Á quân; huy chương đồng thuộc về đội tuyển nữ Myanmar và đội Philippines xếp thứ 4.
Với sự nỗ lực, tinh thần quyết tâm và chiến đấu không biết mệt mỏi, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đã bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch. Đây là lần thứ 6 các cô gái Việt Nam vô địch môn bóng đá nữ ở các kỳ SEA Games.
Tập đoàn Hưng Thịnh đã công bố quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau khi đã chiến thắng thuyết phục trước tuyển Thái Lan và xuất sắc giành Huy chương Vàng ở SEA Games 30.
Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã ký kết đồng hành và hỗ trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong việc tạo điều kiện ổn định và phát triển bóng đá, chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm từ 2020-2023, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển Quốc gia.
17 năm thành lập và phát triển, Hưng Thịnh đã trở thành tập đoàn uy tín và là thương hiệu bất động sản lớn mạnh với đội ngũ gần 3.000 nhân sự, sở hữu gần 50 công ty thành viên, 12 văn phòng đại diện cùng hệ thống sàn giao dịch quy mô và để lại dấu ấn đậm nét với gần 80 dự án thuộc nhiều loại hình khác nhau trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Trong suốt quá trình hoạt động, bên cạnh việc tập trung cho kinh doanh, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn quan tâm tới các chương trình xã hội cộng đồng, văn hóa du lịch và đặc biệt là các hoạt động thể thao như bóng đá, quần vợt, marathon…
Trong vài năm trở lại đây, Hưng Thịnh là một trong những mạnh thường quân nổi bật của làng bóng đá Việt Nam. Tính riêng từ năm 2018 đến nay, Tập đoàn đã “thưởng nóng” cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam, cá nhân huấn luyện viên Park Hang-seo cũng như đã hỗ trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.
Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng chính thức được khởi công không chỉ đánh dấu sự khởi động của một dự án hạ tầng – đô thị quy mô đặc biệt lớn, mà còn đặt ra bài toán cốt lõi của phát triển dài hạn: làm thế nào để những công trình mang tầm nhìn nhiều thập kỷ có thể được triển khai bền bỉ, vượt qua các chu kỳ kinh tế và thay đổi chính sách – nơi vai trò của khu vực tư nhân trở thành yếu tố quyết định khả năng đi đến cùng.
Tọa lạc bên bờ sông Hàn tại lõi trung tâm Đà Nẵng, Capital Square đem đến một không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân tinh hoa nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên trong lành và phố thị nhộn nhịp.
Tối 12/12, Masterise Homes chính thức khai trương tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí Malibu Walk tại trái tim Ocean Park 1 với chuỗi sự kiện mở màn mùa lễ hội rực rỡ mang tên “The Magical Joy - Mùa giáng sinh diệu kỳ” diễn ra đến 25/12/2025.
Ngày 11/12/2026 tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.
Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
Việc thiếu hụt nguồn cung vật liệu xây dựng đang trở thành điểm nghẽn lớn làm 'chệch nhịp' kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công của nhiều bộ, ngành và địa phương.
Già hóa dân số tại Việt Nam tăng tốc, đặt ra yêu cầu tái cấu trúc mô hình chăm sóc sức khỏe theo hướng bền vững cho cả vòng đời chứ không chỉ điều trị.
Người Việt không “bỏ Tết”, cũng không quay lưng với tiêu dùng, chỉ đang tiêu dùng thông minh hơn, cảm xúc hơn và chọn lọc hơn. Thương hiệu nào hiểu đúng tâm lý, tôn trọng giá trị truyền thống nhưng biết hiện đại hóa trải nghiệm, đồng thời chứng minh được chất lượng và sự thiết thực, sẽ là người chiến thắng trong mùa Tết 2026 và xa hơn nữa.