Thế hệ lãnh đạo chuyển đổi số của SBT: Tầm nhìn lớn và tâm nhiệt huyết
Lam Giang
Thứ ba, 08/03/2022 - 08:16
Đặng Huỳnh Ức My - cái tên nổi bật trong giới doanh nhân, một Lãnh đạo chuyển đổi thời kì mới sở hữu khả năng quản trị và điều hành đầy bản lĩnh
Truyền cảm hứng từ chính sự quyết liệt
Với tầm nhìn và mục tiêu lớn là từng bước đưa Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (HOSE: SBT) trở thành công ty nông nghiệp công nghệ cao hàng đầu Việt Nam và khu vực, Bà Đặng Huỳnh Ức My - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị SBT đã cho thấy sự quyết liệt của mình trong hành trình kiến tạo một SBT tiên phong - sáng tạo - hiệu quả.
Chỉ với hơn 300 ngày, Hệ thống Oracle Cloud ERP đã go-live thành công, đây là điểm khởi đầu cho niên độ 2021-2022 khi đánh dấu việc SBT hợp nhất các hệ thống ERP riêng lẻ, hình thành nền tảng hệ thống thông tin được vận hành xuyên suốt, cải tiến quy trình và số hóa chuỗi hoạt động thông qua phần mềm ERP với hệ thống báo cáo phân tích thông minh và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình quản trị rủi ro, áp dụng Chuẩn mực kế toán quốc tế (IFRS) để đảm bảo tính minh bạch và phương pháp quản trị tiên tiến.
Bà Đặng Huỳnh Ức My – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị SBT
Với tâm niệm nội lực vững vàng chính là lợi thế cạnh tranh, bà Đặng Huỳnh Ức My rất quyết liệt trong công tác kiện toàn đội ngũ và luôn nhấn mạnh: “Nguồn nhân lực với tư duy tích cực sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng dấn thân là yếu tố cốt lõi dẫn dắt thành công”.
Ý thức được vai trò của mình là người giữ lửa và truyền cảm hứng, Phó chủ tịch của SBT luôn nghiêm túc, tập trung cao độ, sẵn sàng học hỏi và mở rộng các kết nối trong và ngoài nước, mang lại cho SBT nhiều cơ hội tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu về công nghệ - tài chính - quản trị doanh nghiệp.
Kiên định trong lộ trình chuyển đổi, bà Đặng Huỳnh Ức My đóng vai trò là vị thuyền trưởng dẫn dắt, lan tỏa năng lượng tích cực đến toàn đội ngũ, góp phần định hình một thế hệ SBTers kiểu mới - luôn năng động, sẵn sàng thay đổi để phát triển.
SBT - Hành trình khẳng định giá trị trên trường quốc tế
Sự dẫn dắt và kiên định của bà Đặng Huỳnh Ức My đã đưa SBT nhanh chóng nắm bắt xu thế và trở thành nhà thương mại hàng hóa quốc tế với cơ cấu sản phẩm xuất khẩu đa dạng, từng bước mang thương hiệu và sản phẩm nông sản Việt lên sàn hàng hóa quốc tế.
SBT đẩy mạnh kết hợp tất cả các hoạt động của mình vào khung quản trị ESG
Chia sẻ về định hướng phát triển nông nghiệp bền vững, bà My cho biết: “Bên cạnh việc duy trì vùng nguyên liệu nội địa, SBT đang có kế hoạch đẩy mạnh việc mở rộng quy mô, tham gia vào các thủ phủ mía đường khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC), cũng như tăng cường trao đổi nền nông nghiệp 4.0, hướng đến mục tiêu tổng sản lượng đạt 2 triệu tấn, doanh thu đạt 1,5 tỷ đô la Mỹ vào niên độ 2024-2025, tiếp cận hơn trăm triệu người dùng tại các thị trường trọng yếu như: Việt Nam, Trung Quốc, Australia, Châu Âu....”
Lấy phát triển bền vững làm nền tảng, lãnh đạo của SBT luôn kiên định với chiến lược kinh doanh “xanh”, tạo vị thế cạnh tranh cho chiến lược mở rộng thị trường quốc tế thông qua việc tập trung phát triển và hoàn thiện chuỗi giá trị cây mía cũng như gia nhập vào thị trường thực phẩm và nước uống dinh dưỡng.
Bà My chia sẻ: "Năm tài chính tới, chúng tôi đặt mục tiêu đẩy mạnh phát triển vùng nguyên liệu và khai thác sức mạnh hợp lực trong mô hình sản xuất - phân phối đa kênh trên nền tảng quản trị duy nhất tích hợp toàn diện khung quản trị ESG, quản trị rủi ro và quản trị tài chính. Thiết lập một hệ thống triển khai đồng bộ và nhất quán, nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng cũng như cung cấp thông tin cho các bên liên quan tham gia vào chuỗi giá trị SBT".
SBT đã khoác lên mình một chiếc áo giáp mới, hiện đại và ngày càng mạnh mẽ. Sự bứt phá ấn tượng này đã khắc hoạ rõ nét dấu ấn của lãnh đạo chuyển đổi Đặng Huỳnh Ức My. Không ngủ quên trên chiến thắng, luôn hành động và chuyển biến linh hoạt cùng thời đại, bà Đặng Huỳnh Ức My vẫn cùng đội ngũ bền bỉ theo sát các mục tiêu lớn, tiếp tục vươn lên những tầm cao mới.
Những dấu ấn đáng tự hào
Niên độ 2020-2021 SBT ghi nhận 14.925 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế của Công ty cũng đạt mức cao nhất lịch sử hoạt động khi ghi nhận 650 tỷ đồng, tăng 79% so với niên độ trước nhờ hiệu suất tốt từ phân khúc hoạt động lõi mía đường với sự tăng trưởng nhanh của kênh xuất khẩu và kênh thương mại, cũng như công tác kiểm soát chi phí tốt. Chỉ trong 6 tháng đầu niên độ 2021-2022, SBT đã xuất sắc hoàn thành 77% kế hoạch lợi nhuận cả năm khi đạt hơn 580 tỷ, tăng 74% so với cùng kỳ. Cuối tháng 2/2022, Bà Đặng Huỳnh Ức My đã được The Enterprise Asia vinh danh ở hạng mục Doanh nhân xuất sắc Châu Á - Master Entrepreuner Awards. Đây là một giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh các nhà lãnh đạo xuất sắc, có những đóng góp lớn vào việc phát triển doanh nghiệp nhưng không quên trách nhiệm xã hội. Đồng thời, SBT cũng vào top Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Awards. SBT cũng trở thành “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” do Tạp chí HR Asia vinh danh.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Sabeco công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ tại các khu vực chịu ảnh hưởng.
Hiệp hội Dữ liệu quốc gia phối hợp cùng UBND thành phố Huế hôm nay đồng tổ chức lễ công bố Mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu do Hiệp hội Dữ liệu quốc gia khởi xướng. Tại sự kiện, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines Đỗ Vinh Quang vinh dự được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch VDEN.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.
Không chỉ là công nghệ, trí tuệ nhân tạo còn là câu chuyện về sự thay đổi trong cách con người nhìn nhận cuộc sống, cách đào tạo và cả mối quan hệ giữa con người với nhau.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Bông hoa hồng đỏ thắm tặng những chiến binh xanh, cũng là lời khẳng định tự hào của ông Hoàng Đức Vượng và VietCycle về sự tri ân, trân trọng dành cho nghề đồng nát, ve chai.