Nhịp cầu kinh doanh

The Matrix One: Lời giải cho dòng chung cư hạng A tại Hà Nội

Thứ bảy, 05/09/2020 - 13:05

The Matrix One là dòng sản phẩm chung cư “limited” mà MIKGroup chào ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt cho giới nhà giàu Việt Nam. Đây được xem là “bảo chứng vàng” cho các cư dân xứng tầm nhất.

Giới nhà giàu luôn có những tiêu chí khắt khe để hưởng thụ cuộc sống, từ việc di chuyển máy bay ở khoang hạng nhất, nghỉ dưỡng trong các resort 5-6 sao, chọn mua xe hơi sang trọng, hay săn tìm những món hàng hiệu đắt tiền… Còn với nơi ở của mình, họ càng tỉ mỉ và luôn đề ra những tiêu chuẩn cao cấp nhất.

The Matrix One: Lời giải cho dòng chung cư hạng A tại thị trường BĐS
Một góc thiết kế tinh tế trong căn hộ The Matrix One

Nắm bắt được tâm lý này, MIKGroup đã phát triển tòa tháp đôi The Matrix One để đáp ứng mọi nhu cầu của giới nhà giàu Việt Nam về một căn hộ chung cư hạng A: Riêng biệt – Thời thượng – Độc nhất.

Để tạo tính riêng biệt cho từng không gian sống, MIKGroup chỉ phát triển The Matrix One với 740 căn hộ sang trọng trong 2 tòa chung cư cao 44 tầng. Đặc biệt, việc bố trí 10 căn hộ trên 1 sàn với 7 thang máy tốc độ cao đã giúp The Matrix One trở thành chung cư có mật độ xây dựng vào top thấp nhất tại Hà Nội và trở thành dòng chung cư hạng A “kiểu mẫu” tại thị trường Việt Nam.

Giới chuyên môn đánh giá, The Matrix One là phiên bản “giới hạn” trên thị trường BĐS hạng sang do tọa lạc tại vị trí đắt giá hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm hành chính – kinh tế – giải trí mới tại Thủ đô. Dự án nằm ở “giao lộ quốc tế” – nơi hội tụ các giá trị toàn cầu, sát cạnh Bộ Ngoại giao, ngay mặt đường Lê Quang Đạo lộ giới 100m với 6 làn xe, gần sân vận động Mỹ Đình, Khách sạn JW, Inter, The Manor...

Mỗi căn hộ The Matrix One đều độc bản với thiết kế thời thượng, mang đậm dấu ấn của chủ nhân thành công. Sự tinh tế, sang trọng thể hiện một cách hài hòa, sáng tạo trong từng loại hình căn hộ panorama diện tích lớn, kính Low-E vô cực chạm sàn tối ưu không gian sống.

Với bộ sưu tập nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, The Matrix One còn được ví như “Monaco đẳng cấp trong lòng Hà Nội”. Sống tại các căn hộ cao cấp The Matrix One, chủ nhân sẽ được tận hưởng các dịch vụ thượng hạng cung cấp tới từng căn hộ như: không khí sạch, nước tinh khiết, an ninh đa lớp, hệ thống smart home, smart building… mang tới những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất.

The Matrix One: Lời giải cho dòng chung cư hạng A tại thị trường BĐS 1
The Matrix One sở hữu tầm nhìn view trực diện ra công viên sinh thái thể thao Matrix One Park rộng 14ha

Đẳng cấp sống của chủ nhân The Matrix One còn được chăm chút bởi hệ thống tiện ích đa chiều, mở ra theo chiều rộng, chiều cao và chiều sâu với các khoảng xanh đến từ sky garden ở tầng 43, bể vơi vô cực và 39 tiện ích vượt trội như: hệ thống sân tập thể thao, phòng tập gym, yoga, vườn thiền, trường quốc tế IS ngay trong khuôn viên dự án... Không những thế, bao quanh dự án là các tiện ích dịch vụ phong phú, hấp dẫn và tiện lợi với hệ thống các trường học quốc tế danh tiếng như: Trường liên cấp Amsterdam, Marie Curie, Lomonoxop; trung tâm thương mại lớn, khối văn phòng cao cấp. Dự án cũng tiệm cận các bệnh viện hiện đại đầu ngành của cả nước như: Bệnh viện 19-8, Bệnh viện huyết học TW, Bệnh viện An Sinh (Hồng Ngọc).

Thật không ngoa khi nhiều người nhận xét, The Matrix One là chung cư “có 1 không 2” khi sở hữu lợi thế “double view” độc nhất tại Hà Nội với tầm nhìn trực diện ra công viên thể thao rộng 14ha và ôm trọn view đường đua F1 sẽ sớm được tổ chức.

Với những yếu tố đắt giá về thiết kế, không gian sống cùng những tiện ích cao cấp nhất, nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm đánh giá: Tổ hợp The Matrix One sẽ trở thành tâm điểm của phân khúc BĐS hạng A khi cơn khát về nhu cầu “hàng hiệu” trong BĐS của giới nhà giàu Việt Nam đã có lời giải.

Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:

Đại lý phân phối: Newstarland, Vietstarland, Tân Thời Đại

Website: http://thematrixone.vn/

Về MIKGroup
Sau gần 6 năm phát triển, MIKGroup đã khẳng định được vị thế của 1 nhà phát triển bất động sản uy tín, hàng đầu Việt Nam với “bộ sưu tập khủng” tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Phú Quốc gồm: chuỗi chung cư mang thương hiệu Imperia gồm Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Imperia Smart City; Villa – nhà phố với các dự án biệt thự, shophouse, nhà liền kề như: Villa Park, Park Riverside, River Park, Park Riverside Premium, Rio Vista, Elegant Park Villa và bất động sản nghỉ dưỡng, nổi bật là dự án Sol by Meliá Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay.

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  12 giờ

Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  13 giờ

Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Tiêu điểm -  14 giờ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  23 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  1 ngày

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.