Nhịp cầu kinh doanh

Thẻ tín dụng Nam A Bank ưu đãi đến 50% cho nhiều dịch vụ

Lam Giang Thứ bảy, 09/04/2022 - 06:42

Mùa lễ hội này, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank sẽ được giảm đến 100.000 đồng khi sử dụng tất cả dịch vụ Grab và nhận nhiều ưu đãi trong các lĩnh vực mua sắm, du lịch và thương mại điện tử. Đây là một trong những hoạt động tri ân khách hàng trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập Nam A Bank (21/10/1992-21/10/2022).

Thẻ tín dụng Nam A Bank nhận được nhiều ưu đãi.

Tháng 4 và tháng 5 tập trung 2 dịp Quốc lễ lớn và có kì nghỉ dài ngày là Giỗ tổ Hùng Vương và kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động 30/4-1/5. Trong dịp đặc biệt này, Nam A Bank triển khai những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng với mong muốn tri ân và mang lại cho quý khách hàng 1 mùa lễ trọn vẹn niềm vui.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 27/06/2022, chủ thẻ Nam A Bank sẽ nhận ngay ưu đãi giảm đến 100.000 đồng cho tất cả các dịch vụ từ ứng dụng Grab như: Grab Car, Grab Bike, Grab Food, GrabMart…

Thời điểm này mùa hè chuẩn bị “gõ cửa”, mùa của các chuyến du lịch xuyên quốc gia. Chủ thẻ Nam A Bank cũng có thể sử dụng ưu đãi đến 50% khi đặt vé máy bay và giảm tới 300.000 đồng cho đơn đặt phòng khách sạn tại website và ứng dụng Mytour từ nay đến ngày 01/05/2022.

Song song đó, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank sẽ nhận các ưu đãi đến 50% khi chi tiêu tại các tại các đối tác hàng đầu của các lĩnh vực mua sắm, du lịch, thương mại điện. Dành tặng đến 800,000 đồng để khách hàng chuẩn bị, tân trang cho tổ ấm của mình tại Hệ thống Siêu thị điện máy – nội thất Chợ Lớn.

Bên cạnh đó, khách hàng là chủ thẻ tín dụng Happy Digital vẫn tiếp tục tận hưởng tính năng hoàn tiền đến 10% mọi giao dịch mua sắm online và trải nghiệm công nghệ hiện đại tích hợp ngay tại ứng dụng Ngân hàng số Open Banking.

Năm 2022, Nam A Bank đánh dấu cột mốc quan trọng – kỷ niệm 3 thập kỷ phát triển. Trong quá trình phát triển này, Nam A Bank luôn nhận được sự đồng hành, ủng hộ của đông đảo khách hàng. Với sứ mệnh “kiến tạo Hạnh phúc”, Ngân hàng sẽ tiếp tục triển khai chương trình, chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng và chào đón sinh nhật tuổi 30 của Ngân hàng

Nam A Bank nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Nam A Bank nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) ngày 30/3 đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ nâng tầm thương hiệu của ngân hàng trên chặng đường 3 thập kỷ phát triển.
Nam A Bank nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Nam A Bank nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) ngày 30/3 đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ nâng tầm thương hiệu của ngân hàng trên chặng đường 3 thập kỷ phát triển.
Nam A Bank nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Nam A Bank nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) ngày 30/3 đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ nâng tầm thương hiệu của ngân hàng trên chặng đường 3 thập kỷ phát triển.

Nam A Bank nhận giải 'Ngân hàng hoạt động Treasury tốt nhất Việt Nam 2021'

Nam A Bank nhận giải 'Ngân hàng hoạt động Treasury tốt nhất Việt Nam 2021'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Mới đây, Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) đã vinh danh Nam A Bank là “Ngân hàng hoạt động Treasury tốt nhất Việt Nam 2021”. Đây là sự ghi nhận và minh chứng cho các nỗ lực của Nam A Bank trong việc không ngừng nâng cao chất lượng vốn, ứng phó chủ động với rủi ro tài chính, tăng cường quản lý rủi ro thanh khoản, phát triển uy tín trên thị trường ngoại hối.

Nam A Bank tri ân khách hàng nhân Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Nam A Bank tri ân khách hàng nhân Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank triển khai ưu đãi nhân ba: hoàn tiền, cộng thêm lãi suất, tặng tài khoản thanh toán số đẹp cho các khách hàng nữ giao dịch tại quầy và kênh ngân hàng số Open Banking 2.0, ONEBANK.

Nam A Bank triển khai Basel III

Nam A Bank triển khai Basel III

Tài chính -  2 năm

Ngày 24/02, Nam A Bank và Công ty TNHH Thuế và Tư Vấn KPMG đã ký thỏa thuận về triển khai và áp dụng Basel III tại Nam A Bank.

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  5 giờ

Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  5 giờ

Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Tiêu điểm -  6 giờ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  15 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  1 ngày

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Đọc nhiều