Tiêu điểm
Thương hiệu voco cán mốc 100 khách sạn
Thương hiệu cao cấp của IHG Hotels & Resorts – voco dự kiến sẽ tăng khoảng gấp đôi số lượng khách sạn trong vòng 5 năm tới.
Ra mắt vào năm 2018, thương hiệu khách sạn voco đã nhanh chóng trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất trong bộ sưu tập cao cấp của IHG Hotels & Resorts, với sự hiện diện tại 18 quốc gia trên thế giới.
Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam là những thị trường lần đầu tiên chào đón thương hiệu voco.
Với 46 khách sạn đang khai trương và 55 khách sạn đang được triển khai, voco tiếp tục là thương hiệu chính thúc đẩy sự phát triển của IHG.
Đơn cử, voco Ma Belle Danang là khách sạn voco đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương vào cuối năm nay. Khách sạn tọa lạc gần biển Mỹ Khê và cách sân bay Đà Nẵng 20 phút lái xe.
Ngoài các phòng khách sạn có tầm nhìn dọc theo bãi biển hoặc bao quát thành phố, khách sạn sở hữu nhiều tiện ích giải trí như trung tâm spa, bể bơi vô cực và quán bar trên tầng thượng, khu lounge tầng sảnh và nhà hàng phục vụ cả ngày.
Phát biểu về cột mốc 100 khách sạn voco, ông Patrick Finn, Phó chủ tịch Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc, cho biết: “Thương hiệu voco đã nhanh chóng phát triển trên toàn thế giới chỉ sau thời gian 5 năm. Thật tuyệt vời khi chứng kiến sự tăng trưởng liên tục của thương hiệu trong khu vực, cụ thể là sự kiện ra mắt lần đầu tiên các khách sạn voco tại Singapore và Hàn Quốc vào năm ngoái, sắp tới là ở Thái Lan, và đặc biệt là voco Ma Belle Danang – một khách sạn thuộc hệ thống IHG hiện thu hút nhiều sự quan tâm cũng sẽ dự kiến khai trương tại Đà Nẵng trong năm nay”.
Ông cho biết thêm: “Nhìn thấy thương hiệu voco tiếp tục được mở rộng trên toàn cầu, chúng tôi rất vui mừng vì đã có thể duy trì lộ trình phát triển hơn 200 khách sạn voco trên toàn cầu trong vòng 10 năm kể từ khi ra mắt”.
Việc mở rộng và phát triển nhanh chóng các thương hiệu cao cấp thể hiện thế mạnh nền tảng doanh nghiệp của IHG.
Sở hữu thiết kế và quy trình vận hành thuận lợi cho việc chuyển đổi và xây mới khách sạn, thương hiệu giúp chủ sở hữu hiện thực hóa ý tưởng phát triển khách sạn của mình, cũng như tạo mối liên kết giữa những giá trị di sản lịch sử với cộng đồng địa phương, từ đó khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu.
Tinh thần ‘come on in’ (‘xin mời vào’), ‘me time’ (‘thời gian cho bản thân’) và ‘voco life’ (‘cuộc sống voco’) trở thành những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Từ thủ tục nhận phòng nhanh chóng với cách chào đón đậm chất địa phương, cho đến chiếc giường ngủ êm ái cỡ lớn, và không gian nhà hàng và quán bar sống động, thương hiệu voco hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo khác biệt cho từng khách lưu trú.
Không chỉ mang sức hút lôi cuốn, các khách sạn voco được xây dựng dựa trên tính bền vững và thân thiện môi trường, như cách mà thương hiệu vẫn chăm sóc phục vụ khách hàng.
Các khách sạn sử dụng các sản phẩm chăn gối được nhồi bằng 100% vật liệu tái chế, và đồ dùng phòng tắm làm từ thực vật có thể được tái sử dụng.
Đồng thời, các khách sạn cũng hỗ trợ các ý tưởng liên quan đến việc phát triển bền vững như trồng rau trong khuôn viên khách sạn voco Kirkton Park Hunter Valley ở Úc, hoặc chương trình “Khách sạn dành cho cây xanh” (Hotels for Trees) tại voco The Hague, nơi một cây xanh sẽ được trồng nếu khách hàng không yêu cầu dọn phòng sau mỗi đêm nghỉ.
Tham vọng của IHG ở Việt Nam
Đưa TP. HCM thành siêu đô thị tầm quốc tế
Các nghị quyết quan trọng khi trở thành thực tiễn sẽ giúp TP. HCM chuyển mình thành trung tâm của khu vực.
Shark Bình bị khởi tố, bắt tạm giam
Shark Bình bị truy tố về hai tội danh: lừa đảo chiếm đoạt tài sản và vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng.
EVN, Petrovietnam chạy nước rút loạt dự án điện trọng điểm
Phó thủ tướng Bùi Thanh Sơn yêu cầu EVN và Petrovietnam khẩn trương hoàn thành các mốc công việc cụ thể các dự án năng lượng chậm tiến độ.
Chồng lấn quy hoạch ngăn trở những siêu dự án điện
Nhiều dự án nguồn điện quy mô lớn tại tỉnh Khánh Hòa tiếp tục gặp khó do chưa xử lý được chồng lấn quy hoạch.
CT Group muốn đầu tư đường sắt cao tốc TP.HCM - Cần Thơ - Cà Mau
Tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Thơ - Cà Mau được CT Group đề xuất đầu tư theo quy mô đường đôi, điện khí hóa, tốc độ 200 - 250km/h, theo hình thức PPP.
Đưa TP. HCM thành siêu đô thị tầm quốc tế
Các nghị quyết quan trọng khi trở thành thực tiễn sẽ giúp TP. HCM chuyển mình thành trung tâm của khu vực.
Gỡ xong pháp lý, Sunshine Group sắp tung hơn 20 tòa chung cư cao cấp gần kề Phú Mỹ Hưng
Sunshine Group sắp tung ra thị trường phía Nam hơn 30 tòa chung cư với gần 13.500 căn hộ cao cấp thuộc các dự án Sunshine Sky City, Noble Crystal Riverside và Sunshine Bay Retreat Vung Tau.
Grab và Xanh SM đang cạnh tranh từng phút gọi xe
Cuộc đua song mã giữa Grab và Xanh SM không chỉ là về thị phần, giá cước mỗi chuyến xe, mà còn là tốc độ, trải nghiệm và cả... số liệu báo cáo.
Doanh nghiệp F&B vào cuộc đại thanh lọc
Hơn 50.000 cửa hàng đóng cửa trong nửa đầu năm 2025 cho thấy cuộc thanh lọc mạnh nhất nhiều năm khi chi phí gia tăng và thuế siết chặt đang làm khó doanh nghiệp F&B.
Điểm nhấn của giải quần vợt vô địch quốc gia – cúp NovaWorld 2025
Nova Group và đơn vị thành viên Nova Sports đã đầu tư, nâng cấp toàn diện hệ thống sân tại NovaWorld Phan Thiet, chính thức mang tên NovaWorld International Tennis Complex.
Eximbank nhận hai giải thưởng lớn tại APEA 2025
Tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025, Eximbank được vinh danh với hai hạng mục quan trọng: doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award) và doanh nghiệp tăng trưởng nhanh (Fast Enterprise Award). Thành tích này đánh dấu bước tiến mới, khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Eximbank trên thị trường tài chính khu vực.
Tăng cường hợp tác nông nghiệp Việt – Pháp
Ngày 10/10 vừa qua, Diễn đàn kinh tế nông nghiệp Việt Nam – Pháp lần đầu tiên chính thức khai mạc tại Paris, thủ đô nước Pháp.


















































