Tiêu điểm
Thương hiệu voco cán mốc 100 khách sạn
Thương hiệu cao cấp của IHG Hotels & Resorts – voco dự kiến sẽ tăng khoảng gấp đôi số lượng khách sạn trong vòng 5 năm tới.
Ra mắt vào năm 2018, thương hiệu khách sạn voco đã nhanh chóng trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất trong bộ sưu tập cao cấp của IHG Hotels & Resorts, với sự hiện diện tại 18 quốc gia trên thế giới.
Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam là những thị trường lần đầu tiên chào đón thương hiệu voco.
Với 46 khách sạn đang khai trương và 55 khách sạn đang được triển khai, voco tiếp tục là thương hiệu chính thúc đẩy sự phát triển của IHG.
Đơn cử, voco Ma Belle Danang là khách sạn voco đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương vào cuối năm nay. Khách sạn tọa lạc gần biển Mỹ Khê và cách sân bay Đà Nẵng 20 phút lái xe.
Ngoài các phòng khách sạn có tầm nhìn dọc theo bãi biển hoặc bao quát thành phố, khách sạn sở hữu nhiều tiện ích giải trí như trung tâm spa, bể bơi vô cực và quán bar trên tầng thượng, khu lounge tầng sảnh và nhà hàng phục vụ cả ngày.
Phát biểu về cột mốc 100 khách sạn voco, ông Patrick Finn, Phó chủ tịch Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc, cho biết: “Thương hiệu voco đã nhanh chóng phát triển trên toàn thế giới chỉ sau thời gian 5 năm. Thật tuyệt vời khi chứng kiến sự tăng trưởng liên tục của thương hiệu trong khu vực, cụ thể là sự kiện ra mắt lần đầu tiên các khách sạn voco tại Singapore và Hàn Quốc vào năm ngoái, sắp tới là ở Thái Lan, và đặc biệt là voco Ma Belle Danang – một khách sạn thuộc hệ thống IHG hiện thu hút nhiều sự quan tâm cũng sẽ dự kiến khai trương tại Đà Nẵng trong năm nay”.
Ông cho biết thêm: “Nhìn thấy thương hiệu voco tiếp tục được mở rộng trên toàn cầu, chúng tôi rất vui mừng vì đã có thể duy trì lộ trình phát triển hơn 200 khách sạn voco trên toàn cầu trong vòng 10 năm kể từ khi ra mắt”.
Việc mở rộng và phát triển nhanh chóng các thương hiệu cao cấp thể hiện thế mạnh nền tảng doanh nghiệp của IHG.
Sở hữu thiết kế và quy trình vận hành thuận lợi cho việc chuyển đổi và xây mới khách sạn, thương hiệu giúp chủ sở hữu hiện thực hóa ý tưởng phát triển khách sạn của mình, cũng như tạo mối liên kết giữa những giá trị di sản lịch sử với cộng đồng địa phương, từ đó khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu.
Tinh thần ‘come on in’ (‘xin mời vào’), ‘me time’ (‘thời gian cho bản thân’) và ‘voco life’ (‘cuộc sống voco’) trở thành những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Từ thủ tục nhận phòng nhanh chóng với cách chào đón đậm chất địa phương, cho đến chiếc giường ngủ êm ái cỡ lớn, và không gian nhà hàng và quán bar sống động, thương hiệu voco hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo khác biệt cho từng khách lưu trú.
Không chỉ mang sức hút lôi cuốn, các khách sạn voco được xây dựng dựa trên tính bền vững và thân thiện môi trường, như cách mà thương hiệu vẫn chăm sóc phục vụ khách hàng.
Các khách sạn sử dụng các sản phẩm chăn gối được nhồi bằng 100% vật liệu tái chế, và đồ dùng phòng tắm làm từ thực vật có thể được tái sử dụng.
Đồng thời, các khách sạn cũng hỗ trợ các ý tưởng liên quan đến việc phát triển bền vững như trồng rau trong khuôn viên khách sạn voco Kirkton Park Hunter Valley ở Úc, hoặc chương trình “Khách sạn dành cho cây xanh” (Hotels for Trees) tại voco The Hague, nơi một cây xanh sẽ được trồng nếu khách hàng không yêu cầu dọn phòng sau mỗi đêm nghỉ.
Tham vọng của IHG ở Việt Nam
Quảng Ninh đứng thứ 3 cả nước về tăng trưởng kinh tế
Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tỉnh Quảng Ninh sáu tháng năm 2025 đạt 11,03%, đứng thứ ba cả nước.
Tăng tốc đàm phán thuế nhờ đổi mới thẩm quyền phê duyệt APA
Việc thay đổi thẩm quyền phê duyệt hồ sơ APA được kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian xử lý và tăng tính chủ động cho doanh nghiệp khi đàm phán thuế quốc tế.
Doanh nghiệp Việt vẫn lận đận trong hành trình logistics xanh
Khi tham gia quá trình logistics xanh, doanh nghiệp Việt Nam phải giải quyết bài toán về nhận thức, thói quen cũng như hạ tầng, chi phí, lựa chọn công nghệ.
UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam
UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam lên mức 6,9%, tăng gần 1 điểm phần trăm so với trước đó khi giai đoạn căng thẳng nhất đã qua.
Hà Nội dùng 284 màn hình LED lớn phục vụ đại lễ 2/9
Trải dọc hơn 10km tuyến diễu hành, Hà Nội sẽ có 284 màn hình LED được huy động và lắp mới, đặt tại các cửa ngõ và địa điểm công cộng, kết hợp với gần 400 loa truyền thanh.
Vietnam Tax Summit 2025: Định hình chiến lược thuế trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa
Vietnam Tax Summit 2025 khẳng định thuế không còn là nghĩa vụ hành chính mà đang trở thành đòn bẩy chiến lược trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa.
VPBank và Lotte C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH Lotte C&F Việt Nam (Lotte C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm tài chính tiêu dùng - Lotte Flex.
VinFast và Batx Energies hợp tác chiến lược về tái chế và tái sử dụng pin điện áp cao
VinFast vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với BatX Energies - công ty công nghệ sạch hàng đầu của Ấn Độ với chuyên môn tái chế pin, thu hồi kim loại quý hiếm, và tái sử dụng pin cuối vòng đời.
VNG Value - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực thẩm định giá
Công ty TNHH Thẩm định giá VNG với 15 năm kinh nghiệm hoạt động, luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác chiến lược trong lĩnh vực thẩm định giá.
Quỹ Vì tương lai xanh tài trợ gần 3 tỷ đồng cho chiến dịch 'Mùa hè Xanh 2025'
Quỹ Vì tương lai xanh ngày 11/7 chính thức công bố đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của 33 cơ quan và viện, trường triển khai chiến dịch “Mùa hè xanh” 2025. Chiến dịch có tổng ngân sách tài trợ lên đến gần 3 tỷ đồng, hướng đến thực hiện hàng loạt công trình xanh và lan tỏa lối sống xanh, bền vững đến nhiều vùng miền trên cả nước.
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp
Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.
Chọn ô tô đầu tiên, mua xe gì trong khoảng 500 triệu đồng?
Với giá bán chưa đến 500 triệu đồng nhờ loạt ưu đãi chồng ưu đãi, miễn phí trước bạ cùng lợi thế xe điện “nuôi” rẻ, VinFast VF 5 đang giúp ngày càng nhiều người Việt hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ô tô riêng khi hầu bao chưa quá rủng rỉnh.