Nhịp cầu kinh doanh

Trần Anh Group ký kết phân phối dự án Phúc An Ashita

Nhật Bình Thứ năm, 21/04/2022 - 13:01

Vừa qua, Trần Anh Group tổ chức lễ ra quân dự án Phúc An Ashita với chủ đề “Khát vọng chiến binh – Chuẩn tinh thần Nhật” đã được diễn ra trong không khí sôi động, đầy ý nghĩa tại TP.HCM vào ngày 19/4/2022. Cũng tại sự kiên, đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group đã làm lễ ký kết đối tác phân phối chính thức Khu đô thị Phúc An Ashita.

Phúc An Ashita – Điểm nhấn mới cho thị trường Bàu Bàng

Sự kiện đánh dấu sự góp mặt của Trần Anh Group tại thị trường Bàu Bàng - Bình Dương, là thị trưởng mở rộng trong kế hoạch phát triển của tập đoàn. Nơi đây còn nhiều tiềm năng khai phá và kỳ vọng trở thành “ngôi sao sáng” phía Bắc của Bình Dương.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nhữ Mạnh Hải, Phó Tổng giám đốc Trần Anh Group cho biết: “Với thế mạnh về vị trí, sự đầu tư bài bản và tiến độ xây dựng nhanh chóng, Phúc An Ashita hứa hẹn trở thành vùng đất mới – an cư cho người dân tại Bàu Bàng trong thời gian tới, cũng như điểm tựa vững chắc cho nhà đầu tư”.

Trần Anh Group ký kết phân phối dự án Phúc An Ashita
Lễ ký kết đối tác phân phối chính thức Khu đô thị Phúc An Ashita

Sở hữu vị trí giáp mặt tiền Quốc lộ 13, tuyến đường trọng điểm kết nối vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên, khu đô thị Phúc An Ashita là điểm nối, đáp ứng nhu cầu nhà ở cũng như mở ra cơ hội giao thương cho nhà đầu tư, người ở tại Bàu Bàng.

Phúc An Ashita có quy mô hơn 9ha, sở hữu gần 500 sản phẩm gồm 335 căn nhà phố, 60 căn shophouse, 40 căn biệt thự và hệ thống tiện ích phong cách Nhật tiêu chuẩn, nổi bật với công viên Nagomi Park (Cổng trời Tori, Cầu cảnh quan & Hồ cá Koi, Chòi nghỉ Nhật Bản, Đại lộ Kyoto, Bộ đôi Sumo); Clubhouse tiện nghi đẳng cấp cùng shophouse đa tiện ích, đem đến chốn an cư hoàn hảo.

Bùng nổ chính sách hấp dẫn

Nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi sở hữu Phúc An Ashita (giá từ 2,1 tỷ/căn) cũng được Trần Anh Group công bố tại sự kiện. Cụ thể, khách hàng chỉ thanh toán trước 15%, còn lại thanh toán trong vòng 18 tháng đến khi nhận nhà, ưu đãi 7% khi khách hàng thanh toán vượt tiến độ và miễn phí quản lý trong 02 năm đầu.

Trần Anh Group ký kết phân phối dự án Phúc An Ashita 1
Sự kiện có sự tham gia của gần 800 chuyên viên kinh doanh

Hiện tại, tiến độ xây dựng dự án đã hoàn thành gần 50% với các dãy nhà phố, biệt thự và các tiện ích nội khu. Phúc An Ashita hình thành sẽ trở thành khu đô thị đẳng cấp hiện đại, giúp nâng cao mỹ quan cũng như cải thiện không gian sống cho người dân trong khu vực.

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  34 phút

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  1 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  3 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  3 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".

Dấu hiệu đảo chiều của thị trường bất động sản

Dấu hiệu đảo chiều của thị trường bất động sản

Bất động sản -  4 giờ

Thị trường bất động sản đang cho thấy những dấu hiệu đảo chiều rõ rệt sau chu kỳ biến động, với sự tăng trưởng mạnh mẽ ở nhiều phân khúc từ đầu năm 2024.

Sun Urban City Phủ Lý đón đầu vị trí trung tâm kết nối của Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý đón đầu vị trí trung tâm kết nối của Hà Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý hưởng lợi nhờ việc liên tục nâng cấp và mở rộng hạ tầng giao thông của Hà Nam, đưa địa phương này thành trung tâm kết nối khu vực đồng bằng sông Hồng.