Trần Anh Group ký kết phân phối dự án Phúc An Ashita
Nhật Bình
Thứ năm, 21/04/2022 - 13:01
Vừa qua, Trần Anh Group tổ chức lễ ra quân dự án Phúc An Ashita với chủ đề “Khát vọng chiến binh – Chuẩn tinh thần Nhật” đã được diễn ra trong không khí sôi động, đầy ý nghĩa tại TP.HCM vào ngày 19/4/2022. Cũng tại sự kiên, đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group đã làm lễ ký kết đối tác phân phối chính thức Khu đô thị Phúc An Ashita.
Phúc An Ashita – Điểm nhấn mới cho thị trường Bàu Bàng
Sự kiện đánh dấu sự góp mặt của Trần Anh Group tại thị trường Bàu Bàng - Bình Dương, là thị trưởng mở rộng trong kế hoạch phát triển của tập đoàn. Nơi đây còn nhiều tiềm năng khai phá và kỳ vọng trở thành “ngôi sao sáng” phía Bắc của Bình Dương.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Nhữ Mạnh Hải, Phó Tổng giám đốc Trần Anh Group cho biết: “Với thế mạnh về vị trí, sự đầu tư bài bản và tiến độ xây dựng nhanh chóng, Phúc An Ashita hứa hẹn trở thành vùng đất mới – an cư cho người dân tại Bàu Bàng trong thời gian tới, cũng như điểm tựa vững chắc cho nhà đầu tư”.
Lễ ký kết đối tác phân phối chính thức Khu đô thị Phúc An Ashita
Sở hữu vị trí giáp mặt tiền Quốc lộ 13, tuyến đường trọng điểm kết nối vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên, khu đô thị Phúc An Ashita là điểm nối, đáp ứng nhu cầu nhà ở cũng như mở ra cơ hội giao thương cho nhà đầu tư, người ở tại Bàu Bàng.
Phúc An Ashita có quy mô hơn 9ha, sở hữu gần 500 sản phẩm gồm 335 căn nhà phố, 60 căn shophouse, 40 căn biệt thự và hệ thống tiện ích phong cách Nhật tiêu chuẩn, nổi bật với công viên Nagomi Park (Cổng trời Tori, Cầu cảnh quan & Hồ cá Koi, Chòi nghỉ Nhật Bản, Đại lộ Kyoto, Bộ đôi Sumo); Clubhouse tiện nghi đẳng cấp cùng shophouse đa tiện ích, đem đến chốn an cư hoàn hảo.
Bùng nổ chính sách hấp dẫn
Nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi sở hữu Phúc An Ashita (giá từ 2,1 tỷ/căn) cũng được Trần Anh Group công bố tại sự kiện. Cụ thể, khách hàng chỉ thanh toán trước 15%, còn lại thanh toán trong vòng 18 tháng đến khi nhận nhà, ưu đãi 7% khi khách hàng thanh toán vượt tiến độ và miễn phí quản lý trong 02 năm đầu.
Sự kiện có sự tham gia của gần 800 chuyên viên kinh doanh
Hiện tại, tiến độ xây dựng dự án đã hoàn thành gần 50% với các dãy nhà phố, biệt thự và các tiện ích nội khu. Phúc An Ashita hình thành sẽ trở thành khu đô thị đẳng cấp hiện đại, giúp nâng cao mỹ quan cũng như cải thiện không gian sống cho người dân trong khu vực.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.