Đêm hội Diwali 2025: Lễ hội ánh sáng Ấn Độ giữa lòng Hà Nội
Đêm hội Diwali 2025 được Incham Hà Nội tổ chức ngày 8/11 nhằm giới thiệu văn hóa Ấn Độ, thắt chặt tình hữu nghị cũng như sự hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia.
Nhiều năm trở lại đây, xu hướng chung của các triển lãm, nhất là trong lĩnh vực đồ uống và thực phẩm (F&B), đang thiên về làm phong phú các trải nghiệm của khách tham quan. Đây vừa là điểm nhấn thu hút cũng vừa là hình thức xây dựng nhận thức ngành hàng mà nhiều đơn vị tổ chức triển lãm và doanh nghiệp đang hướng đến.
Tuy nhiên, sự trải nghiệm giờ đây không chỉ là câu chuyện “nếm” và “thử”, để nhãn hàng hay lớn hơn là không gian triển lãm thật sự ấn tượng, hình thức tương tác phải đáp ứng cả về phần nhìn lẫn cảm giác phấn khích khi tiếp xúc.
Xu hướng này tiếp tục thể hiện những kết quả tích cực tại Cafe Show 2018 thông qua 2 sự kiện: Vietnam Signature Battle (VSB) và Vietnam National Barista Championship (VNBC). Gắn liền các nhãn hàng thức uống với không khí sôi nổi của một cuộc thi pha chế quy mô với các thức uống và kỹ năng mới lạ, sự hào hứng của khán giả, yếu tố thương hiệu nhờ đó được truyền tải một cách hài hòa, thú vị và đáng nhớ.
TheLEADER cũng đã có cơ hội tham quan sự kiện này để ghi lại những khoảnh khắc đẹp từ triển lãm.







Ngoài những trận đấu gây cấn của Vietnam Signature Battle (VSB) và Vietnam National Barista Championship, các lớp pha chế tại các gian hàng cũng mang đến nhiều sự thú vị cho phần lớn khách tham quan thông qua việc đem đến “phiên bản tại nhà” của các thức uống phức tạp như trà sữa có lớp bọt kem, nước hoa quả 4 mùa,…





Đêm hội Diwali 2025 được Incham Hà Nội tổ chức ngày 8/11 nhằm giới thiệu văn hóa Ấn Độ, thắt chặt tình hữu nghị cũng như sự hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia.
Chương trình 5AM mùa 3 do Vietnam Airlines phối hợp cùng SpaceSpeakers Group đã mang đến bầu không khí sôi động và đầy cảm hứng cho buổi sớm tại Hoàng Thành Thăng Long.
Festival Thăng Long – Hà Nội năm 2025 hướng tới tôn vinh giá trị di sản Thăng Long – Hà Nội và lan tỏa tinh thần sáng tạo trong cộng đồng.
Giải chạy VPBank Hanoi International Marathon mùa thứ 6, thu hút 11.000 người chạy trong nước và quốc tế, đưa Hà Nội trở thành một trong những điểm đến marathon nổi bật của khu vực.
Panhou Retreat, nơi giúp ta sống chậm - tránh xa phố thị ồn ào, hoà mình với văn hoá người Dao ở Tuyên Quang và chạm vào thiên nhiên với nhiều cung bậc cảm xúc.
Từ xưởng cơ khí đến phòng lab thuật toán, hai cô gái trẻ đang từng ngày hiện thực hóa đam mê của mình. Không chỉ vượt qua những thử thách riêng, họ còn truyền năng lượng tích cực và tinh thần “bền đam mê” của Number 1 tới cộng đồng trẻ, chứng minh rằng mỗi điểm xuất phát đều có thể trở thành hành trình đáng giá.
Hoạt động tập trung vào tín dụng, quy mô nhỏ của VietABank khiến nhà băng chịu áp lực tăng chi phí huy động vốn và bào mòn biên lãi ròng.
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam vừa công bố dự án nghiên cứu Bộ Tiêu chuẩn hành nghề môi giới bất động sản, do Viện VARS IRE thực hiện, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng.
Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền không chỉ là khẩu hiệu.
Tổng giám đốc Thắng Lợi Group Nguyễn Thanh Quyền dự báo, 10 năm tới sẽ là thời kỳ bùng nổ của nhà ở vừa túi tiền, khi chính sách, hạ tầng và nhu cầu thật cùng hội tụ.
Lên sàn là bước khởi đầu cho hành trình chuẩn hóa dòng tiền, mô hình kinh doanh, quản trị doanh nghiệp và chiến lược phát triển bền vững trên thị trường đại chúng.
Việt Nam cần đảm bảo việc nới lỏng lãi suất phải đi cùng với chất lượng của tín dụng, thận trọng các rủi ro khi dòng tiền đổ vào bất động sản và chứng khoán gây nên 'bong bóng tài sản'.