Ứng dụng WeFit kết nối phòng tập gym, yoga 'tăng tốc' với vòng gọi vốn mới

Hưng Nguyên Thứ hai, 04/06/2018 - 16:03

"Hiện WeFit có hơn 6.000 khách hàng thường xuyên - tăng gấp 10 lần và 600 đối tác - gấp 4 lần so với thời điểm mới khởi nghiệp", Khôi Nguyễn - CEO WeFit nói.

WeFit là ứng dụng kết nối các phòng tập với khách hàng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí cho người sử dụng ra đời tháng 6/2016.

Người dùng có thể đi tập tại bất cứ phòng tập nào trong hệ thống với hơn 20 bộ môn như: Gym, Yoga, Boxing, Zumba... và chỉ thanh toán một lần duy nhất cho tất cả các phòng tập trong hệ thống WeFit.

Ứng dụng tập trung vào hai thị trường chủ lực là Hà Nội và TP. HCM.

"Hiện WeFit có hơn 6.000 khách hàng thường xuyên - tăng gấp 10 lần và 600 đối tác - gấp 4 lần so với thời điểm mới khởi nghiệp", Khôi Nguyễn - CEO WeFit nói.

Và để "tăng tốc cỗ xe" WeFit trong 3 - 4 tháng tới, nhà sáng lập này đang tiếp tục gọi vốn vòng mới, nguồn tin thân cận với CEO Khôi Nguyễn cho biết.

Theo đó, nguồn lực tài chính mới sẽ được startup này tận dụng vào việc thúc đẩy kinh doanh, chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, WeFit được cho là đang triển khai kết nối những dịch vụ làm đẹp, spa mới trên nền tảng.

Cuối năm ngoái, WeFit từng nhận được khoản đầu tư 155.000 USD trong vòng gọi vốn được dẫn dắt bởi quỹ đầu tư mạo hiểm ESP Capital.

Trong quá khứ, WeFit cũng nhận được những khoản đầu tư khác đến từ Quỹ Tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA) và nhà đầu tư thiên thần Nhân Nguyễn.

WeFit đang gọi vốn 2 triệu đô?
Khôi Nguyễn - CEO và là nhà sáng lập WeFit

Ý tưởng tạo nên WeFit xuất phát từ việc đội ngũ sáng lập nhìn thấy nhu cầu luyện tập tăng cao của người dân tại các thành phố lớn. Bởi khi mà chất lượng cuộc sống nâng cao, họ sẽ chú ý đến chăm sóc ngoại hình và sức khoẻ.

WeFit xuất hiện chính là giải pháp để xử lý nhu cầu trên của khách hàng, mang mô hình kinh tế chia sẻ của Uber đang khá phát triển ở Việt Nam.

Theo nhóm sáng lập, với người dùng, WeFit sẽ giúp việc tìm kiếm các phòng tập và tập luyện được thuận tiện, dễ dàng hơn. Còn với các đối tác phòng tập, WeFit sẽ mang thêm lượng khách mới, giúp tối ưu hoá chi phí đầu tư phòng tập, tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu cho đối tác.

Tính đến thời điểm hiện tại, WeFit đã kết nối với hơn 600 phòng tập và cung cấp hơn 5.000 lịch tập luyện mỗi ngày.

Khôi Nguyễn - CEO và là nhà sáng lập WeFit từng tốt nghiệp Học viện Công nghệ Illinois (Chicago, Mỹ). Sau khi ra trường, anh từ chối công việc ở Microsoft, trở về nước lập nghiệp. Trước WeFit, anh sáng lập một số startup và giữ vị trí quan trọng ở tổ hợp công nghệ giáo dục Topica.

CEO của Wefit là một trong những doanh nhân trẻ được Forbes vinh danh trong danh sách 30 nhân vật nổi bật dưới 30 tuổi; một trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017 do Thủ tướng trao tặng; Top 3 khởi nghiệp tiềm năng năm 2016 tại chương trình Start up Festival...

Mekong Capital rót tiền vào chuỗi bán đệm lớn nhất Việt Nam

Mekong Capital rót tiền vào chuỗi bán đệm lớn nhất Việt Nam

Doanh nghiệp -  6 năm
Dù giá trị khoản đầu tư chưa được tiết lộ, nhưng theo thông lệ của MEF III, thường quỹ này sẽ bỏ ra từ 8 đến 15 triệu USD.
Mekong Capital rót tiền vào chuỗi bán đệm lớn nhất Việt Nam

Mekong Capital rót tiền vào chuỗi bán đệm lớn nhất Việt Nam

Doanh nghiệp -  6 năm
Dù giá trị khoản đầu tư chưa được tiết lộ, nhưng theo thông lệ của MEF III, thường quỹ này sẽ bỏ ra từ 8 đến 15 triệu USD.
Cô gái Việt bỏ Paris về Tây Nguyên khởi nghiệp với nông nghiệp hữu cơ

Cô gái Việt bỏ Paris về Tây Nguyên khởi nghiệp với nông nghiệp hữu cơ

Doanh nghiệp -  6 năm

Sau 10 năm du học và làm việc ở trời Âu, cô gái trẻ Tyna Giang với giấc mơ “tìm kiếm sự hòa hợp vĩnh hằng giữa con người và thiên nhiên” đã quyết định trở về Việt Nam làm nông nghiệp hữu cơ ở tuổi 33.

Bỏ lương ngàn đô ở Viettel, cựu sinh viên Bách Khoa khởi nghiệp chinh phục thị trường 12 tỷ USD

Bỏ lương ngàn đô ở Viettel, cựu sinh viên Bách Khoa khởi nghiệp chinh phục thị trường 12 tỷ USD

Doanh nghiệp -  6 năm

Đích đến của CEO Đậu Ngọc Huy là chiếm lĩnh vị trí số 1 ở Đông Nam Á và chinh phục thị trường toàn cầu trong 5 năm tới.

Về Việt Nam khởi nghiệp, cựu sinh viên Ngoại thương gọi vốn thành công 3 triệu USD

Về Việt Nam khởi nghiệp, cựu sinh viên Ngoại thương gọi vốn thành công 3 triệu USD

Doanh nghiệp -  6 năm

Ứng dụng hỗ trợ mua sắm Clingme do ông Trần Hải Quang sáng lập là số ít startup tại Việt Nam huy động được 3 triệu USD sau 5 năm hoạt động.

Khi 'kiều nữ' khởi nghiệp ngành thời trang

Khi 'kiều nữ' khởi nghiệp ngành thời trang

Doanh nghiệp -  6 năm

Để thành công trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, nhà đồng sáng lập Coco Sin cho rằng, không phải cứ ai mặc đẹp, có mắt thẩm mỹ cũng sẽ làm được. Bởi thời trang vốn thay đổi rất nhanh, chỉ riêng một thương hiệu, hay một nhà thiết kế không thể định hướng được cả thị trường.

'Nút thắt' vốn ngoại vào chứng khoán được tháo gỡ

'Nút thắt' vốn ngoại vào chứng khoán được tháo gỡ

Tài chính -  2 giờ

Việc giải quyết vấn đề ký quỹ của nhà đầu tư nước ngoài và kiểm soát rủi ro về mặt thanh toán là điều kiện thiết yếu để chuẩn bị cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.

Sau 20 năm, cá tra vào Mỹ có cơ hội thoát thuế chống bán phá giá

Sau 20 năm, cá tra vào Mỹ có cơ hội thoát thuế chống bán phá giá

Tiêu điểm -  2 giờ

Việc doanh nghiệp xuất khẩu cá tra cần làm bây giờ là tập trung vào các điều kiện sản xuất, phát triển nguồn nguyên liệu, tăng cường sản xuất, tìm kiếm đối tác và thị trường mới.

Nền kinh tế Việt Nam vẫn tiêu thụ nhiều năng lượng

Nền kinh tế Việt Nam vẫn tiêu thụ nhiều năng lượng

Phát triển bền vững -  3 giờ

Chính phủ Australia hướng tới hỗ trợ Việt Nam đạt được một hệ thống năng lượng tin cậy, giá phải chăng và giảm phát thải carbon.

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.

Cận cảnh 'rốn lũ' Hà Nội: Đi thuyền đến từng nhà dân cấp nước sạch

Cận cảnh 'rốn lũ' Hà Nội: Đi thuyền đến từng nhà dân cấp nước sạch

Ống kính -  6 giờ

Nước tinh khiết, sữa tươi sạch và các nhu yếu phẩm đã kịp thời được chuyển tới tận tay những người dân vùng "rốn lũ" tại huyện Mỹ Đức (Hà Nội). Hơn một tuần sau bão Yagi, nơi đây vẫn chìm trong biển nước.

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Lúa phát thải thấp nặng gánh chi phí?

Lúa phát thải thấp nặng gánh chi phí?

Phát triển bền vững -  6 giờ

Các nhà sản xuất lúa phát thải thấp cần bù đắp về kinh tế để cân đối được các chi phí giảm phát thải khí nhà kính.