Doanh nghiệp
Ứng dụng WeFit kết nối phòng tập gym, yoga 'tăng tốc' với vòng gọi vốn mới
"Hiện WeFit có hơn 6.000 khách hàng thường xuyên - tăng gấp 10 lần và 600 đối tác - gấp 4 lần so với thời điểm mới khởi nghiệp", Khôi Nguyễn - CEO WeFit nói.
WeFit là ứng dụng kết nối các phòng tập với khách hàng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí cho người sử dụng ra đời tháng 6/2016.
Người dùng có thể đi tập tại bất cứ phòng tập nào trong hệ thống với hơn 20 bộ môn như: Gym, Yoga, Boxing, Zumba... và chỉ thanh toán một lần duy nhất cho tất cả các phòng tập trong hệ thống WeFit.
Ứng dụng tập trung vào hai thị trường chủ lực là Hà Nội và TP. HCM.
"Hiện WeFit có hơn 6.000 khách hàng thường xuyên - tăng gấp 10 lần và 600 đối tác - gấp 4 lần so với thời điểm mới khởi nghiệp", Khôi Nguyễn - CEO WeFit nói.
Và để "tăng tốc cỗ xe" WeFit trong 3 - 4 tháng tới, nhà sáng lập này đang tiếp tục gọi vốn vòng mới, nguồn tin thân cận với CEO Khôi Nguyễn cho biết.
Theo đó, nguồn lực tài chính mới sẽ được startup này tận dụng vào việc thúc đẩy kinh doanh, chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, WeFit được cho là đang triển khai kết nối những dịch vụ làm đẹp, spa mới trên nền tảng.
Cuối năm ngoái, WeFit từng nhận được khoản đầu tư 155.000 USD trong vòng gọi vốn được dẫn dắt bởi quỹ đầu tư mạo hiểm ESP Capital.
Trong quá khứ, WeFit cũng nhận được những khoản đầu tư khác đến từ Quỹ Tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA) và nhà đầu tư thiên thần Nhân Nguyễn.

Ý tưởng tạo nên WeFit xuất phát từ việc đội ngũ sáng lập nhìn thấy nhu cầu luyện tập tăng cao của người dân tại các thành phố lớn. Bởi khi mà chất lượng cuộc sống nâng cao, họ sẽ chú ý đến chăm sóc ngoại hình và sức khoẻ.
WeFit xuất hiện chính là giải pháp để xử lý nhu cầu trên của khách hàng, mang mô hình kinh tế chia sẻ của Uber đang khá phát triển ở Việt Nam.
Theo nhóm sáng lập, với người dùng, WeFit sẽ giúp việc tìm kiếm các phòng tập và tập luyện được thuận tiện, dễ dàng hơn. Còn với các đối tác phòng tập, WeFit sẽ mang thêm lượng khách mới, giúp tối ưu hoá chi phí đầu tư phòng tập, tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu cho đối tác.
Tính đến thời điểm hiện tại, WeFit đã kết nối với hơn 600 phòng tập và cung cấp hơn 5.000 lịch tập luyện mỗi ngày.
Khôi Nguyễn - CEO và là nhà sáng lập WeFit từng tốt nghiệp Học viện Công nghệ Illinois (Chicago, Mỹ). Sau khi ra trường, anh từ chối công việc ở Microsoft, trở về nước lập nghiệp. Trước WeFit, anh sáng lập một số startup và giữ vị trí quan trọng ở tổ hợp công nghệ giáo dục Topica.
CEO của Wefit là một trong những doanh nhân trẻ được Forbes vinh danh trong danh sách 30 nhân vật nổi bật dưới 30 tuổi; một trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017 do Thủ tướng trao tặng; Top 3 khởi nghiệp tiềm năng năm 2016 tại chương trình Start up Festival...
Mekong Capital rót tiền vào chuỗi bán đệm lớn nhất Việt Nam
Cô gái Việt bỏ Paris về Tây Nguyên khởi nghiệp với nông nghiệp hữu cơ
Sau 10 năm du học và làm việc ở trời Âu, cô gái trẻ Tyna Giang với giấc mơ “tìm kiếm sự hòa hợp vĩnh hằng giữa con người và thiên nhiên” đã quyết định trở về Việt Nam làm nông nghiệp hữu cơ ở tuổi 33.
Bỏ lương ngàn đô ở Viettel, cựu sinh viên Bách Khoa khởi nghiệp chinh phục thị trường 12 tỷ USD
Đích đến của CEO Đậu Ngọc Huy là chiếm lĩnh vị trí số 1 ở Đông Nam Á và chinh phục thị trường toàn cầu trong 5 năm tới.
Về Việt Nam khởi nghiệp, cựu sinh viên Ngoại thương gọi vốn thành công 3 triệu USD
Ứng dụng hỗ trợ mua sắm Clingme do ông Trần Hải Quang sáng lập là số ít startup tại Việt Nam huy động được 3 triệu USD sau 5 năm hoạt động.
Khi 'kiều nữ' khởi nghiệp ngành thời trang
Để thành công trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, nhà đồng sáng lập Coco Sin cho rằng, không phải cứ ai mặc đẹp, có mắt thẩm mỹ cũng sẽ làm được. Bởi thời trang vốn thay đổi rất nhanh, chỉ riêng một thương hiệu, hay một nhà thiết kế không thể định hướng được cả thị trường.
'Át chủ bài' nông nghiệp của Hòa Phát có gì?
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.
Liên danh Coteccons thắng thầu xây ga hàng hoá tại sân bay Long Thành
Liên danh HANTA2 vừa trúng gói thầu số 7.8, dự án thành phần 3 - các công trình thiết yếu tại sân bay Long Thành giai đoạn I, với giá trúng thầu 3.379 tỷ đồng.
Doanh nghiệp bán lẻ tăng tốc khai phá thị trường nông thôn
Chiến lược mở rộng điểm bán sang khu vực nông thôn của những ông lớn bán lẻ đang đem lại kết quả tích cực.
Tăng vốn vào siêu dự án, Hóa chất Đức Giang chuẩn bị động lực tăng trưởng mới
Hóa chất Đức Giang sử dụng tiềm lực tài chính dồi dào để đầu tư vào các siêu dự án, chuẩn bị động lực tăng trưởng mới khi giá phốt pho vàng giảm sâu.
Con trai 'bầu Hiển' đề xuất 3 nhóm kiến nghị quan trọng tại VPFS 2025
Trong khuôn khổ phiên đối thoại cấp cao tại VPFS 2025, ông Đỗ Vinh Quang, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines đã đề xuất nhiều kiến nghị quan trọng liên quan tới phát huy nội lực doanh nghiệp.
“Siêu cảng” logistics của T&T Group mở bệ phóng số hóa cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
10 xu hướng thổi lửa cho M&A bất động sản
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
CEO Thiên Long: ‘Khi ra quốc tế, doanh thu là bài toán đến sau’
Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.
Doanh nghiệp Việt tìm đường bứt phá từ nội lực
Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2025 nhấn mạnh ba trụ cột giúp doanh nghiệp Việt bứt phá: lãnh đạo, thể chế và nhân lực – công nghệ.
Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
'Át chủ bài' nông nghiệp của Hòa Phát có gì?
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.
Doanh nghiệp Việt 'khát' nhân lực phát triển bền vững
Đằng sau những cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam là một thực trạng đáng lo ngại về nguồn nhân lực, quản lý dữ liệu và xung đột lợi ích.