Nhịp cầu kinh doanh

Ví MoMo ra mắt Lắc Xì mùa 3 với tổng giải thưởng 300 tỷ

Việt Hưng Thứ sáu, 29/01/2021 - 11:20

Tham gia chương trình, người chơi cứ “Lắc là trúng” thẻ quà ăn uống/nạp tiền điện thoại, quà công nghệ iPhone 12/MacBook/Apple Watch, hàng triệu phong bì tiền mặt/sổ tiết kiệm... với tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ đồng.

Lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa ngày Tết cổ truyền, Lắc Xì mùa 3 khéo léo lồng ghép những phong tục truyền thống vào chương trình như lì xì may mắn đầu năm, những câu chúc may mắn, vui vẻ hay lắc quẻ cầu bình an/cầu tài lộc dịp năm mới. Song song đó, các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa phương Đông như Trâu Vàng (linh vật năm 2021), Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), 3 điều cơ bản của một cuộc sống tốt đẹp là Phúc - Lộc - Thọ... cũng được truyền tải, lồng ghép hết sức thú vị với hình ảnh đẹp, hiệu ứng bắt mắt. Toàn bộ cốt truyện, luật chơi cũng như hiệu ứng hình ảnh, âm thanh đều được sáng tạo và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư người Việt của Ví MoMo.

Cũng như mọi năm, bài hát chủ đạo của Lắc Xì tiếp tục gây “ám ảnh" cho các bạn trẻ khi chỉ trong 1 tuần ra mắt đã đạt hơn 5 triệu lượt xem.

Nếu ở 2 mùa trước, luật chơi, tính tương tác và giải thưởng là những điểm chính thu hút người chơi, thì ở mùa 3 nội dung là “át chủ bài" và chắc chắn mang lại sự háo hức cho hàng chục triệu người tham gia Lắc Xì. Nội dung quẻ bói đã được Ví MoMo chú trọng, đầu tư nghiêm túc, công phu và nhất là biết bắt xu hướng để tạo trend mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống.

Chọn 2 chủ đề đang được giới trẻ cũng như các bậc phụ huynh quan tâm tìm hiểu là Nhân số học và Tử vi làm nội dung quẻ bói, Ví MoMo đã mời các chuyên gia đầu ngành tham gia cố vấn và soạn thảo nội dung quẻ bói của Lắc Xì.

Nhờ đó, những thông tin vốn được xem là không gần gũi, khó hiểu với giới trẻ đã được thể hiện sống động thông qua một diện mạo hoàn toàn mới, cách truyền tải dễ hiểu cùng cách tiếp cận trẻ trung, vui tươi. Những kiến thức và thông tin tham khảo mới mẻ, hữu ích của Nhân số học và Tử vi… chắc chắn sẽ giúp người tham gia Lắc Xì hiểu, kiểm soát cuộc sống của cá nhân, người thân hay bạn bè tốt hơn. Điều này sẽ giúp mọi người sẵn sàng đón, nắm bắt những vận hội tốt hơn trong năm mới đang về.

Ví MoMo ra mắt Lắc Xì mùa 3 với tổng giải thưởng 300 tỷ
Ví MoMo ra mắt Lắc Xì mùa 3 với tổng giải thưởng 300 tỷ

Thương hiệu “Lắc Xì” ra mắt lần đầu năm 2019, được xem là bước đi táo bạo, đột phá của Ví MoMo khi áp dụng thành thục xu hướng gamification (trò chơi hóa), biến các chương trình tương tác trên nền tảng online trở thành sân chơi lớn mà hàng triệu người có thể tham gia cùng lúc.

Sau 2 mùa, nền tảng Siêu ứng dụng MoMo đã tạo ra xu hướng mới trong cách làm truyền thông, tiếp thị mùa Tết cho các đối tác của mình. Qua đó, các đối tác trong hệ sinh thái MoMo, nhất là các SMEs có hướng đi cạnh tranh… với các thương hiệu FMCG hay các nhà bán lẻ tên tuổi khác. Các đối tác trong hệ sinh thái của MoMo giờ đây có thể tiếp cận với hàng chục triệu người dùng năng động mà không cần đầu tư quá nhiều chi phí để quảng bá, tiếp thị trên các kênh truyền thông trong mùa đắt đỏ là Tết.

Đồng thời, thanh toán cũng là một phần trong nhiệm vụ để tăng lượt lắc trong chương trình sẽ giúp đối tác tăng doanh thu, kích thích nhu cầu chi tiêu, mua sắm,... và trợ giá cho người chơi trong một mùa Tết chi tiêu đắt đỏ.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo), cho biết “Lắc Xì là cơ hội giúp hàng chục ngàn đối tác của MoMo, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp cận với 23 triệu người dùng năng động khi liên tục xuất hiện, quảng bá thương hiệu và tương tác với người chơi trong Lắc Xì. Giúp các doanh nghiệp SMEs cạnh tranh mùa Tết với chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa”.

Song song đó, với người dùng, Lắc Xì đã trở thành “truyền thống giải trí” được ngóng đợi hàng năm trong mỗi dịp Xuân về. Không chỉ là hình thức giải trí cá nhân, Lắc Xì còn mang tính gắn kết, chia sẻ khi trở thành “miếng trầu” mở đầu câu chuyện khi tụ họp bạn bè dịp Tết, là đề tài bàn tán rôm rả ở văn phòng trong những ngày đầu năm. Những người bạn, người yêu, người thân không thể sum vầy trong dịp Tết, nhờ có Lắc Xì mà cảm thấy gần gũi, gắn kết với nhau hơn qua việc cùng làm nhiệm vụ kiếm lượt, lì xì online hay trò chuyện với nhau qua tính năng “Bạn bè” của MoMo.

Lắc Xì cũng thúc đẩy chủ trương hạn chế dùng tiền mặt, tiền lẻ trong dịp Tết của Chính Phủ bằng việc khuyến khích lì xì online. Bằng hình thức này, người dùng không chỉ có thể gửi ngay lì xì cho bạn bè ở bất cứ đâu trong những ngày đầu năm mới để kiếm thêm lượt lắc quẻ, những phong bao lì xì online còn được đính kèm lời chúc ý nghĩa, thiệp mừng được thiết kế độc đáo.

MoMo lên kế hoạch IPO

MoMo lên kế hoạch IPO

Khởi nghiệp -  4 năm
MoMo xây dựng hình tượng là một chú đại bàng kiêu hãnh, mạnh mẽ, có sức sáng tạo - đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam quật cường.
MoMo lên kế hoạch IPO

MoMo lên kế hoạch IPO

Khởi nghiệp -  4 năm
MoMo xây dựng hình tượng là một chú đại bàng kiêu hãnh, mạnh mẽ, có sức sáng tạo - đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam quật cường.
CEO 25 FIT: Gym công nghệ bứt phá với mô hình nhượng quyền

CEO 25 FIT: Gym công nghệ bứt phá với mô hình nhượng quyền

Khởi nghiệp -  4 năm

Với đà tăng trưởng hiện tại, trong năm 2021, số lượng phòng tập mang thương hiệu 25 FIT dự kiến sẽ đạt tới con số 100, và nhanh chóng cán mốc 250 phòng tập vào cuối năm 2022.

Stringee đang gọi vốn vòng Series A

Stringee đang gọi vốn vòng Series A

Khởi nghiệp -  4 năm

Số tiền huy động được sẽ giúp Stringee chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường Việt Nam trong mảng Communications Platform (Nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp), đồng thời có những bước đi đầu tiên ra thị trường nước ngoài trong 1-2 tháng tới.

Kỳ lân Lalamove thần tốc gọi vốn 1,3 tỷ USD

Kỳ lân Lalamove thần tốc gọi vốn 1,3 tỷ USD

Khởi nghiệp -  4 năm

Tại Việt Nam, Lalamove để lại những con số ấn tượng trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa, với việc đồng hành cùng 30.000 đối tác tài xế, phục vụ hơn 10.000 khách hàng doanh nghiệp và hơn 2 triệu đơn hàng được hoàn thành.

Thị trường công nghệ giáo dục Việt Nam đón nhiều startup ngoại

Thị trường công nghệ giáo dục Việt Nam đón nhiều startup ngoại

Khởi nghiệp -  4 năm

Với khoảng 24 triệu học sinh, sinh viên, hơn 90% trong số này sử dụng điện thoại di động, máy tính hoặc laptop để phục vụ học tập, đây được xem là một thị trường rất tiềm năng cho công nghệ giáo dục.

Ưu đãi cực hời chờ “Gai con” tại Ocean City

Ưu đãi cực hời chờ “Gai con” tại Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/6 tại Ocean City - “thành phố lễ hội” phía Đông Hà Nội, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” không chỉ là sự trở lại hoành tráng của dàn nghệ sĩ hot hit với đại tiệc âm nhạc mãn nhãn - mãn nhĩ mà còn là cơ hội vàng để săn loạt ưu đãi cực hời đến từ hệ sinh thái Vingroup. Từ di chuyển, ăn uống, vui chơi cho đến mua sắm hay thậm chí... mua xe, tất cả đều đang “trải thảm” ưu đãi dành riêng cho hội “Gai con”.

Hải Phòng - Thành phố cảng vươn tầm quốc tế, đâu là tâm điểm tiếp theo?

Hải Phòng - Thành phố cảng vươn tầm quốc tế, đâu là tâm điểm tiếp theo?

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Hải Phòng đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế với các thế mạnh về cảng biển - logistics - công nghiệp xanh. Trong hành trình ấy, việc mở rộng phát triển ra những đô thị vệ tinh có lợi thế vị trí, hạ tầng, quỹ đất và quy hoạch hoàn chỉnh là xu hướng tất yếu.

FPT trở thành đối tác công nghệ chiến lược toàn cầu của Airbus

FPT trở thành đối tác công nghệ chiến lược toàn cầu của Airbus

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Thỏa thuận này mở ra cơ hội để FPT tham gia các dự án của Airbus trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, dữ liệu lớn và điện toán đám mây.

Nâng tầm trải nghiệm với xe giường nằm cao cấp thế hệ mới Thaco Mobihome 120

Nâng tầm trải nghiệm với xe giường nằm cao cấp thế hệ mới Thaco Mobihome 120

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Thaco auto vừa giới thiệu mẫu xe giường nằm cao cấp thế hệ mới - Thaco Mobihome 120, với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, khả năng vận hành ổn định, đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách và du lịch đường dài.

Sun Group lập Hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways

Sun Group lập Hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Bộ Xây dựng hôm nay đã cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không số 01/2025/GPKDVCHK cho Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc (tên thương hiệu Sun PhuQuoc Airways).

100 chuyện nghề: Lưu giữ ký ức và tiếp lửa nghề báo

100 chuyện nghề: Lưu giữ ký ức và tiếp lửa nghề báo

Tủ sách quản trị -  2 giờ

“100 chuyện nghề” không chỉ là một tuyển tập kỷ niệm 100 năm Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025), mà còn là nơi lưu giữ ký ức và tiếp nối ngọn lửa nghề báo.

Ưu đãi cực hời chờ “Gai con” tại Ocean City

Ưu đãi cực hời chờ “Gai con” tại Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/6 tại Ocean City - “thành phố lễ hội” phía Đông Hà Nội, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” không chỉ là sự trở lại hoành tráng của dàn nghệ sĩ hot hit với đại tiệc âm nhạc mãn nhãn - mãn nhĩ mà còn là cơ hội vàng để săn loạt ưu đãi cực hời đến từ hệ sinh thái Vingroup. Từ di chuyển, ăn uống, vui chơi cho đến mua sắm hay thậm chí... mua xe, tất cả đều đang “trải thảm” ưu đãi dành riêng cho hội “Gai con”.

Quốc hội 'chốt' tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt và rượu bia

Quốc hội 'chốt' tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt và rượu bia

Tiêu điểm -  3 giờ

Quốc hội thông qua luật mới, áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt có đường và tăng mạnh mức thuế với rượu bia theo lộ trình đến 2031.

Giá vàng hôm nay 14/6: 'Tăng sốc' nhưng vẫn khan hiếm

Giá vàng hôm nay 14/6: 'Tăng sốc' nhưng vẫn khan hiếm

Vàng -  3 giờ

Giá vàng hôm nay 14/6 tăng tiếp 200-300 nghìn đồng/lượng đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC, chỉ trong tuần này đã tăng hơn 3 triệu đồng/lượng.

Kỳ vọng làn sóng đầu tư mới từ Thụy Điển

Kỳ vọng làn sóng đầu tư mới từ Thụy Điển

Tiêu điểm -  6 giờ

Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam gỡ bỏ rào cản thủ tục từ 1/7, kỳ vọng thúc đẩy làn sóng đầu tư mới từ Thụy Điển.

Hải Phòng - Thành phố cảng vươn tầm quốc tế, đâu là tâm điểm tiếp theo?

Hải Phòng - Thành phố cảng vươn tầm quốc tế, đâu là tâm điểm tiếp theo?

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Hải Phòng đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế với các thế mạnh về cảng biển - logistics - công nghiệp xanh. Trong hành trình ấy, việc mở rộng phát triển ra những đô thị vệ tinh có lợi thế vị trí, hạ tầng, quỹ đất và quy hoạch hoàn chỉnh là xu hướng tất yếu.

FPT trở thành đối tác công nghệ chiến lược toàn cầu của Airbus

FPT trở thành đối tác công nghệ chiến lược toàn cầu của Airbus

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Thỏa thuận này mở ra cơ hội để FPT tham gia các dự án của Airbus trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, dữ liệu lớn và điện toán đám mây.

Đọc nhiều