Khởi nghiệp
Stringee đang gọi vốn vòng Series A
Số tiền huy động được sẽ giúp Stringee chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường Việt Nam trong mảng Communications Platform (Nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp), đồng thời có những bước đi đầu tiên ra thị trường nước ngoài trong 1-2 tháng tới.
Tính đến thời điểm hiện tại, Stringee đã gọi vốn thành công 3 vòng (thiên thần, hạt giống, tiền Series A) từ các nhà đầu tư thiên thần, 1 quỹ đầu tư ở Việt Nam và Zone Startups Ventures.
Ông Đậu Ngọc Huy - nhà đồng sáng lập và CEO Stringee cho biết, startup này đang hướng đến vòng gọi vốn Series A để tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh, thống trị thị trường Việt Nam cũng như mở rộng kinh doanh ra nước ngoài.
Số tiền huy động được sẽ giúp Stringee chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường Việt Nam trong mảng Communications Platform (Nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp), đồng thời có những bước đi đầu tiên ra thị trường nước ngoài trong 1-2 tháng tới.
Gần đây nhất, Stringee gọi vốn gần 2 triệu USD cho vòng đầu tư Pre-Series A từ một quỹ đầu tư lớn trong nước và 1 số nhà đầu tư thiên thần khác.
Được biết, đầu năm 2021, Stringee sẽ nhận giải ngân hết số vốn nhận được từ vòng đầu tư Pre-Series A. Do Covid-19 và nhiều lý do khách quan khác, hiện Stringee mới hoàn thành mục tiêu đầu tiên cho vòng gọi vốn này - phần nào đó chiếm giữ thị phần đáng kể ở thị trường Việt, song chưa thể tiến ra thị trường nước ngoài.
Ra đời năm 2017, Stringee là nền tảng (SDK/API) cung cấp tính năng Nghe - Gọi - Chat - SMS có thể tích hợp nhanh vào ứng dụng hoặc website (app/web) của doanh nghiệp.
APIs này có tính năng giống như Video call/Voice call/Chat thường thấy của Skype hay Facebook, tuy nhiên khác biệt là có thể tích hợp vào các App/Web sẵn có của doanh nghiệp mà không cần mở ra 1 App/Web thứ 3 khác.
Tính năng này không chỉ phục vụ cho việc giao lưu, kết nối cá nhân trên mạng internet mà còn mở ra tiềm năng lớn trong "cuộc chiến" chăm sóc khách hàng của các đơn vị bán lẻ và cung cấp dịch vụ.
Đối tác của Stringee có thể là bất cứ ai, từ Sàn thương mại điện tử, các Phần mềm, ứng dụng Ngân hàng, ứng dụng Tài chính, Bất động sản, ứng dụng Đặt xe, Giao vận…
Ngoài Stringee APIs, Stringee còn cung cấp Giải pháp Tổng đài chăm sóc và quản lý khách hàng StringeeX. Giải pháp này giúp việc Telesales/Chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp hiệu quả và đơn giản hơn rất nhiều so với các giải pháp tổng đài truyền thống khác.
Thay vì mất nhiều nguồn lực vào duy trì giao tiếp, quan hệ với đối tác và khách hàng qua các đơn kênh như: điện thoại, thư điện tử, mạng xã hội, nền tảng StringeeX cung cấp giải pháp tích hợp đồng bộ đa kênh giao tiếp, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số hoàn toàn công đoạn bán hàng từ xa và chăm sóc khách hàng.
Từ đó, cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng. StringeeX có thể được sử dụng như một giải pháp độc lập hoặc tích hợp dễ dàng vào ứng dụng web, ứng dụng điện thoại của doanh nghiệp thông qua giao diện lập trình API.
Hàng trăm doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực đã tin dùng Stringee như: Mobifone, Viettel, Golden Gate, MISA, Logivan, VNDirect, VOV, Be Group, Topica,...
Tới nay, Stringee đang có hơn 500 khách hàng doanh nghiệp; kết nối trung bình 1,5 triệu cuộc gọi mỗi ngày và phục vụ hơn 40 triệu người dùng cuối trên hệ thống.
Stringee giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, bán hàng tốt hơn và đơn giản hóa quy trình công việc.
CEO Stringee và hành trình tạo thêm giá trị cho công nghệ Việt
Kỳ lân Lalamove thần tốc gọi vốn 1,3 tỷ USD
Tại Việt Nam, Lalamove để lại những con số ấn tượng trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa, với việc đồng hành cùng 30.000 đối tác tài xế, phục vụ hơn 10.000 khách hàng doanh nghiệp và hơn 2 triệu đơn hàng được hoàn thành.
Thị trường công nghệ giáo dục Việt Nam đón nhiều startup ngoại
Với khoảng 24 triệu học sinh, sinh viên, hơn 90% trong số này sử dụng điện thoại di động, máy tính hoặc laptop để phục vụ học tập, đây được xem là một thị trường rất tiềm năng cho công nghệ giáo dục.
Thị trường AI Việt Nam đón kỳ lân Nhật Bản
Kể từ khi IPO hồi tháng 12/2019, giá cổ phiếu của AI Inside Nhật Bản cũng tăng gấp gần 5 lần và đạt giá trị vốn hóa 2,5 tỉ USD vào tháng 1/2021.
Ví Gpay nhận vốn đầu tư từ Hàn Quốc với định giá 425 tỷ đồng
Gpay đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới tới 63 tỉnh thành phố của Việt Nam và cung cấp toàn diện các dịch vụ thanh toán và tài chính bao gồm: cổng thanh toán, ví điện tử, thu hộ chi hộ và đầu tư số... cho hơn 5 triệu người dùng vào năm 2023.
Hanoi Melody Residences có mức giá tốt khiến người mua sốt sắng
Khi thị trường căn hộ Hà Nội chưa có dấu hiệu dừng đà tăng giá, thì tổ hợp căn hộ ngay tại nội đô là Hanoi Melody Residences lại ghi nhận mức giá tốt bất ngờ, dự kiến chỉ từ 58 triệu đồng/m2.
Tổng Bí thư Tô Lâm gợi mở 3 vấn đề đổi mới giáo dục đào tạo trong kỷ nguyên vươn mình
TheLEADER trân trọng giới thiệu bài phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại buổi gặp mặt các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Đại học Quốc gia Hà Nội.
Nữ hoàng cá tra Vĩnh Hoàn: Càng về cuối năm càng 'tươi'
Vĩnh Hoàn dự báo tăng trưởng mạnh giai đoạn cuối năm, nhờ xuất khẩu khả quan vào mùa cao điểm, và việc tăng tích trữ hàng trước khi ông Trump công bố chính sách thuế mới.
Bí quyết tối ưu hóa năng suất công việc cho nhà quản trị bận rộn
Làm thế nào để tối ưu năng suất công việc mà không bị căng thẳng? Hãy tổ chức lại bản thân để giải phóng trí óc, tập trung vào những điều thật sự xứng đáng.
Mở rộng đất làm nhà ở thương mại: Vẫn cần nhà nước hỗ trợ
Việc thí điểm mở rộng loại đất làm nhà ở thương mại là cơ chế đúng đắn, tuy nhiên, vẫn cần sự hỗ trợ của cơ quan quản lý nhà nước để tháo gỡ các vướng mắc.
Tuyên bố chung Việt Nam - Brazil về việc nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược
TheLEADER trân trọng giới thiệu Tuyên bố chung Việt Nam - Brazil về việc nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược.
SeABank dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp quản trị tốt nhất nhóm Midcap
Tại VLCA 2024, SeABank dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất ở nhóm vốn hoá vừa - Midcap và vào Top 10 báo cáo thường niên ngành tài chính.