Tại Việt Nam, Lalamove để lại những con số ấn tượng trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa, với việc đồng hành cùng 30.000 đối tác tài xế, phục vụ hơn 10.000 khách hàng doanh nghiệp và hơn 2 triệu đơn hàng được hoàn thành.
Startup Lalamove - kỳ lân giao hàng có trụ sở tại Hong Kong vừa huy động thành công 1,3 tỷ USD trong vòng Series F bất chấp ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19. Vòng đầu tư được dẫn đầu bởi Hillhouse Capital.
Theo thống kê của KrAsia, định giá của Lalamove sau vòng gọi vốn lần này đã lên 10 tỷ USD, trở thành một trong những "kỳ lân" hùng mạnh nhất trong mảng giao hàng khu vực.
Được biết, số vốn mới sẽ được Lalamove sử dụng để mở rộng hoạt động kinh doanh và nâng cao hệ thống dữ liệu. Cụ thể, startup này sẽ thâm nhập sâu hơn vào các thành phố cấp 4 và 5 tại Châu Á, cũng như thúc đẩy hoạt động giao hàng qua ứng dụng.
Thành lập vào năm 2013, Lalamove được dẫn dắt bởi sáng lập Shing Chow, từng tốt nghiệp Stanford. Startup này được ví như "Uber trong ngành logistics", chuyên cung cấp dịch vụ vận tải, giao hàng cho các đối tác là doanh nghiệp.
Lalamove có trụ sở tại Hong Kong, cung cấp các dịch vụ vận tải, giao hàng thông qua ứng dụng của mình. Dịch vụ của startup này hoạt động tại Ấn Độ và các nước Đông Nam Á khác như Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.
Tại Việt Nam, đơn vị này đã để lại những con số ấn tượng trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa, với việc đồng hành cùng 30.000 đối tác tài xế, phục vụ hơn 10.000 khách hàng doanh nghiệp và hơn 2 triệu đơn hàng được hoàn thành.
Được thành lập vào tháng 10/2013 tại Hong Kong, đến nay Lalamove đã có mặt tại 150 thành phố trên thế giới, trong đó có nhiều thành phố lớn như Singapore, Manila (Philippines), Jarkata (Indonesia) hay Kuala Lumpur (Malaysia)...
Tương tự với GrabExpress hay Go-Send, Lalamove tập trung giải bài toán vận chuyển nội thành trong ngày mà ở đó mọi công đoạn được tối ưu hóa khiến 99,5% đơn hàng được hoàn thành dưới 37 phút.
Ứng dụng giao hàng nhanh của Hong Kong đặt chân tới Việt Nam thông qua thị trường TP. HCM vào tháng 9/2017. Đúng một năm sau đó, Lalamove quyết định mở rộng sang thị trường Hà Nội bằng dịch vụ thử nghiệm và chính thức "chào sân" tại thủ đô.
Với khoảng 24 triệu học sinh, sinh viên, hơn 90% trong số này sử dụng điện thoại di động, máy tính hoặc laptop để phục vụ học tập, đây được xem là một thị trường rất tiềm năng cho công nghệ giáo dục.
Gpay đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới tới 63 tỉnh thành phố của Việt Nam và cung cấp toàn diện các dịch vụ thanh toán và tài chính bao gồm: cổng thanh toán, ví điện tử, thu hộ chi hộ và đầu tư số... cho hơn 5 triệu người dùng vào năm 2023.
Fitch Ratings dự báo Lọc hóa dầu Bình Sơn duy trì vị thế tiền mặt ròng trong 4-5 năm tới, bất chấp giả định về giá dầu đang đà giảm cùng kế hoạch đầu tư lớn.
Các quyền lợi chính đáng và hợp pháp của khách hàng theo các hợp đồng bảo hiểm đã ký với Manulife sẽ được Manulife đảm bảo và Techcombank cam kết sẽ đồng hành cùng với khách hàng.
Hồ Hoàn Kiếm, Tháp Rùa, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, quảng trường Ba Đình... là biểu tượng của thủ đô, là nơi mà du khách trong và ngoài nước đều muốn ghé thăm khi tới Hà Nội.
Quyết định mua một căn nhà để ở hay đầu tư, khách hàng không chỉ quan tâm chất lượng, tiến độ xây hay thiết kế mà không gian và môi trường sống cũng là yếu tố quan trọng.