Nhịp cầu kinh doanh

Vì một Việt Nam khỏe mạnh

Việt Hưng Thứ tư, 28/06/2023 - 09:50

Suốt 27 năm qua, Unilever Việt Nam vẫn bền bỉ tạo giá trị tích cực, thay đổi nhận thức về sức khỏe thông qua sản phẩm xà phòng sát khuẩn Lifebuoy được xuất hiện khắp mọi nơi trên đất nước, truyền cảm hứng về thói quen an toàn và vệ sinh tới cộng đồng.

Lifebuoy từ Unilever Việt Nam và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) đã chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn "Vì một Việt Nam khỏe mạnh" giai đoạn 2023 - 2025 thông qua Lễ ký kết hợp tác chiến lược Unilever - Hội Nhi Khoa Việt Nam.

Chương trình hợp tác dài hạn sẽ tập trung vào các lĩnh vực trọng tâm: tăng cường giáo dục truyền thông cộng đồng để xây dựng những thói quen vệ sinh phòng ngừa dịch bệnh ở trẻ em; hợp tác cùng nhân viên y tế cung cấp các hỗ trợ y tế cho trẻ em; hỗ trợ hoạt động nghiên cứu khoa học, hội nghị, hội thảo và và phổ biến kiến thức khoa học liên quan tới các bệnh lý nhiễm trùng ở trẻ em

Dự kiến chương trình hợp tác sẽ được khởi động trong năm 2023 với một loạt các hoạt động như đồng hành với các bệnh viện trên cả nước triển khai hoạt động khám chữa bệnh miễn phí, đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục về cách nhận biết và chăm sóc trẻ phòng ngừa dịch bệnh, đặc biệt là các dịch bệnh đang có nguy cơ bùng phát trong giai đoạn giao mùa hiện nay như cúm, tay - chân - miệng, hướng dẫn chăm sóc vệ sinh đúng cách.

Ước tính hơn 15.000 bộ tài liệu cẩm nang vệ sinh chăm sóc trẻ và bộ sản phẩm sẽ được đưa tận tay mẹ và bé trên khắp cả nước trong khuôn khổ chương trình hợp tác.

Vì một Việt Nam khỏe mạnh
Lifebuoy từ Unilever Việt Nam và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) đã chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn "Vì một Việt Nam khỏe mạnh"

Đồng thời, Quỹ "Vững vàng Việt Nam" cũng sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ chương trình, mang đến cơ hội khám sức khỏe miễn phí cho trẻ em tại các vùng sâu, vùng xa, và hỗ trợ chữa bệnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một trong bước tiến lớn thuộc hành trình "Vì một Việt Nam khỏe mạnh" do Lifebuoy triển khai và thực hiện trong 27 năm qua.

PGS.TS. Trần Minh Điển - Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam chia sẻ: "Đây là thời điểm cấp thiết trong việc nâng cao nhận thức giữ gìn vệ sinh, tăng cường bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ em cả nước. Với sự cam kết và chung tay đồng hành của nhãn hàng Lifebuoy từ Unilever Việt Nam, chúng tôi đã lên kế hoạch cụ thể triển khai các chương trình, các hoạt động xã hội thiết thực để thực hiện sứ mệnh nâng cao nhận thức của cộng đồng về các bệnh truyền nhiễm trong giai đoạn 2023 - 2025".

Ông Mai Ngọc Nhân - Giám đốc Ngành hàng Vệ sinh và Thân thể Việt Nam, Quản lý Phát triển Sữa tắm Đông Nam Á cho biết: "Tiếp nối hành trình 27 năm với bước tiến lớn là sự hợp tác dài hạn ngày hôm nay, Lifebuoy cam kết sẽ thực hiện sứ mệnh quan trọng trong việc góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt. Chúng tôi tin rằng, giai đoạn 2023 - 2025 sẽ trở thành cột mốc đáng nhớ với chuỗi chương trình ý nghĩa có sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ nhờ sự hỗ trợ và hợp tác cùng Hội Nhi Khoa Việt Nam".

SHB dành 6.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng doanh nghiệp

SHB dành 6.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng doanh nghiệp

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng vốn sản xuất kinh doanh, từ nay đến hết ngày 30/05/2024, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp với tổng quy mô vốn lên đến 6.000 tỷ đồng.

Mai Việt Land thắng lớn với 3 hạng mục giải thưởng trong ngành bất động sản

Mai Việt Land thắng lớn với 3 hạng mục giải thưởng trong ngành bất động sản

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Mai Việt Land đã chiến thắng 3 giải thưởng quan trọng trong Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2023, bao gồm: Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022; Top 10 Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng ngành bất động sản và Nhà môi giới bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022. Các giải thưởng đã khẳng định thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn và phân phối bất động sản tại thị trường Việt Nam của Mai Việt Land.

Tấm thẻ quyền lực hợp gu 'hội chị em'

Tấm thẻ quyền lực hợp gu 'hội chị em'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Giao dịch không tiền mặt, thanh toán trước, trả tiền sau, nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và vô vàn ưu đãi, thẻ tín dụng đang dần trở thành một món đồ không thể thiếu trong đời sống của người trẻ hiện đại.

Vingroup, VinFast và Vinhomes giành 5 giải vàng tại FinanceAsia Awards 2023

Vingroup, VinFast và Vinhomes giành 5 giải vàng tại FinanceAsia Awards 2023

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Vingroup, VinFast và Vinhomes vừa được FinanceAsia Awards vinh danh 5 giải vàng tại các hạng mục danh giá trong hệ thống giải thưởng Công ty tốt nhất khu vực châu Á (Asia’s Best Company) năm 2023. Đây là thứ hạng cao nhất của giải thưởng, nhằm tôn vinh giá trị và công nhận những đóng góp toàn diện của các thương hiệu nổi bật tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  3 giờ

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  3 giờ

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  3 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  4 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  6 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  6 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  7 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.