Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.

Chiếc máy bay mang số hiệu VN-A513 là chiếc đầu tiên trong số ba tàu bay Airbus A320neo mà Vietnam Airlines sẽ tiếp nhận trong năm nay.

Đây là dòng máy bay thân hẹp hiện đại, được trang bị động cơ thế hệ mới, tiết kiệm 16% nhiên liệu, giảm 75% tiếng ồn và 50% khí thải độc hại so với các dòng máy bay thế hệ trước.

Với 182 ghế ngồi, khoang hành khách sẽ được chia ra khoang thương gia trên đầu và khoang phổ thông.

Đây là "tân binh " Airbus A320neo đầu tiên về kịp thời để giảm nhiệt cao điểm hè 2024.

Ngay sau khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài, tổ bay được chào đón nồng nhiệt sau khi hoàn thành nhiệm vụ đưa máy bay từ nhà máy sản xuất tại châu Âu về Việt Nam.

Niềm vui của 2 cơ trưởng sau khi hoàn thành nhiệm vụ nhận tàu bay và hạ cánh thành công.

Airbus A320neo được đưa vào khai thác khẳng định cam kết của Vietnam Airlines trong việc đầu tư vào đội máy bay hiện đại, đồng thời thể hiện quyết tâm của hãng trong việc tăng cường năng lực khai thác, đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt trong mùa du lịch hè.

Tàu bay mới này được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: hệ thống giải trí không dây IFE, khoảng cách ghế rộng rãi (28-29 inch), độ ngả tối đa 5 inch... Nhờ vậy, Airbus A320neo mang đến trải nghiệm bay êm ái, thoải mái cho hành khách và góp phần bảo vệ môi trường.

Dự kiến, “tân binh” Airbus A320neo sẽ cất cánh trên các đường bay nội địa như Hà Nội - Đà Lạt, Hà Nội - Phú Quốc, TP.HCM - Thanh Hóa, TP.HCM - Chu Lai…

Theo kế hoạch những chiếc Airbus A320neo gia nhập đội bay của Vietnam Airlines trong năm 2024 sẽ góp phần cung cấp gần 40.000 chỗ trong dịp cao điểm hè và gần 300.000 ghế trong nửa cuối năm.

Ngoài ba máy bay Airbus A320neo, Vietnam Airlines cũng sẽ tiếp tục nhận thêm máy bay thân rộng Boeing 787-10 hiện đại trong thời gian tới. Đây là một trong những loại máy bay lớn nhất trong gia đình Boeing 787, đồng thời cũng là loại máy bay chở khách lớn nhất của hàng không Việt Nam hiện nay.

Ngay sau khi hạ cánh, công tác kiểm tra và chuẩn bị đã được tiến hành để sớm đưa vào phục vụ khai thác cao điểm hè 2024 trên các chặng bay.
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Để kinh tế bứt phá, Việt Nam cần nhiều doanh nghiệp dẫn dắt hơn, đồng thời chú trọng chất lượng, đổi mới và nguồn nhân lực.
Nippon Paint không chỉ phủ xanh từng công trình, mà còn xây dựng chiến lược ESG nhất quán từ sản xuất, thành phẩm đến hệ sinh thái hợp tác.
Lợi thế của Nam Tân Uyên đến từ quyền lợi tại 16 khu công nghiệp với tổng diện tích gần 7.550ha, diện tích thương phẩm còn lại gần 2.300ha - lớn thứ hai toàn ngành.
Đội ngũ L&D SeABank khai thác sức mạnh từ mô hình tư duy, xây dựng bộ câu hỏi quyền năng để biến chương trình đào tạo thành công cụ tạo tác động thực tế.
Trên hành trình này, lãnh đạo G-Group tin tưởng, mỗi doanh nghiệp trong hệ sinh thái đều có thể đạt tới quy mô tỷ USD với sự mệnh tự chủ công nghệ.
Việt Nam và Kuwait nhất trí phấn đấu nâng kim ngạch thương mại song phương lên hơn 12 - 15 tỷ USD vào năm 2030.
Chủ tịch Verichains cho rằng, giá trị thật của AI không nằm ở công nghệ mà ở khả năng doanh nghiệp làm chủ hệ thống, dữ liệu và vận hành để kiểm soát rủi ro.