Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Ngày 26/5, Vincom đã đạt tới con số 40 cơ sở tại 21 tỉnh thành trên cả nước với việc khai trương đồng loạt 3 trung tâm thương mại tại Tuyên Quang, Hậu Giang và quận 7 (Tp.HCM).
Ba trung tâm thương mại khai trương ngày 26/5/2017 gồm Vincom Plaza Tuyên Quang, Vincom Plaza Vị Thanh (Hậu Giang) và Vincom+ Nam Long (quận 7, Tp. HCM), hứa hẹn trở thành điểm đến vui chơi, giải trí hấp dẫn, góp phần tạo dựng xu hướng mua sắm, tiêu dùng hiện đại, tiện lợi cho người dân địa phương và du khách.
Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Vincom xuất hiện tại Hậu Giang và Tuyên Quang với những thương hiệu và dịch vụ mới chỉ có duy nhất tại Vincom như rạp chiếu phim quốc tế CGV và Lotte Cinema, các nhà hàng ẩm thực phong phú với những hương vị từ khắp nơi trên thế giới Jollibee, Lotteria, Lẩu Thái, Rainbow Yogurt, lẩu nướng Hàn Quốc Chingu, cùng khu vui chơi giải trí - giáo dục dành cho thiếu nhi Playtime, Game World…
Đến với Vincom, khách hàng còn được chứng kiến một cuộc “đổ bộ” của hàng loạt các thương hiệu uy tín tại Việt Nam và quốc tế như The Blue, MYM, IVY Moda, Vascara, TNG, Emspo, Medicare, Casio, PNJ, Forever…
Vincom cũng mang tới đây các thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup như siêu thị VinMart và siêu thị điện máy và công nghệ VinPro. Trong đó, VinMart cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, từ thực phẩm tươi sạch như nông sản VinEco theo công nghệ Israel, các sản phẩm hóa mỹ phẩm tiện lợi… cho đến đầy đủ đồ gia dụng và sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày.
Với giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo, VinMart sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và trở thành sự lựa chọn thường nhật của mọi gia đình.
Bên cạnh đó, VinPro với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại di dộng, laptop… của những thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng các chính sách hậu mãi hấp dẫn sẽ là địa chỉ mua sắm các thiết bị điện tử và công nghệ đáng tin cậy nhất tại địa phương.
Riêng trung tâm mua sắm Vincom+ Nam Long tại quận 7 - Tp. HCM sẽ mang đến sự thuận tiện cho người dân khi có thể mua sắm các sản phẩm thiết yếu chất lượng tại các phân khu mua sắm của VinMart, VinPro, Vascara, PNJ, Mumuso, quán ăn nhanh Lotteria, khu vui chơi Kim Phát,…
Trong tháng khai trương, các thương hiệu tại Vincom đều tung ra nhiều chương trình ưu đãi.
Ba sự kiện khai trương cùng trong ngày 26/5/2017 tiếp tục ghi dấu ấn sự phát triển của Công ty Vincom Retail, hiện thực hóa chiến lược “phủ sóng” thị trường bán lẻ Việt Nam, đem đến những sản phẩm - dịch vụ hiện đại và các sản phẩm chất lượng cao phục vụ người dân địa phương trên cả nước.
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.
Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực
LPBank nhận giải "Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc" từ JPMorgan Chase, khẳng định vị thế dẫn đầu thanh toán quốc tế với giao dịch USD 3 năm liền (2022-2024).
Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng đặt tại Quảng Ninh có công suất 120.000 xe/năm, sẽ đi vào chạy thử từ cuối năm 2024 và vận hành thương mại từ đầu năm 2025.
Ước tính Vinhomes đã chi gần 10.500 tỷ đồng cho gần 247 triệu cổ phiếu quỹ kể trên nếu tính giá trị giao dịch mỗi phiên theo giá đóng cửa.