Công ty Trung Quốc muốn làm tổ hợp 2,4 tỷ USD ở Quảng Trị
Liên doanh Tập đoàn Hoa Điện – Công ty Minh Quang chính thức đặt vấn đề đầu tư siêu dự án sản xuất hydro khoảng 2,4 tỷ USD tại tỉnh Quảng Trị.
Liên doanh Tập đoàn Hoa Điện – Công ty Minh Quang chính thức đặt vấn đề đầu tư siêu dự án sản xuất hydro khoảng 2,4 tỷ USD tại tỉnh Quảng Trị.
Theo HoREA, năm 2024 giá trị trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn sẽ lên đến 329.500 tỷ đồng, cao nhất trong 3 năm gần đây, nên rất cần thiết tiếp tục gia hạn các quy định của các văn bản hỗ trợ thị trường trái phiếu doanh nghiệp.
Lợi nhuận sau thuế quý 3 của Vincom Retail tăng mạnh 66% so với cùng kỳ năm trước nhờ ghi nhận doanh thu bàn giao bất động sản trong kỳ, trong khi hoạt động kinh doanh trung tâm thương mại tiếp tục tăng trưởng ổn định.
Anh La Đặng Thành Nhân – Tổng giám đốc của Công ty bất động sản Thắng Lợi Tây Nguyên chính thức nhận được danh hiệu “Top 20 Doanh nhân trẻ truyền cảm hứng bất động sản Việt Nam năm 2023” do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) trao tặng vào ngày 24/6 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, Thủ đô Hà Nội.
Dự thảo sửa đổi Nghị định 65 cho phép các trái phiếu đã phát hành (còn dư nợ) được đàm phán với trái chủ gia hạn thêm thời gian lên tối đa là 2 năm và chuyển đổi trái phiếu thành tài sản.
Trước những yếu tố bất lợi khách quan từ thị trường, quý 3/2022 chứng kiến toàn ngành thép bước vào giai đoạn suy thoái mang tính chất chu kỳ với màu sắc ảm đạm trong bức tranh kinh doanh của tất cả các doanh nghiệp thép bao gồm cả Hòa Phát.
Chương trình Mini – MBA do Viện kinh doanh CBI đối tác chính thức của Harvard Business Publishing giảng dạy, đã chính thức khai giảng khóa học đầu tiên vào ngày 28/11/2021 vừa qua, đánh dấu cột mốc quan trọng cho bước đột phá trong thói quen lãnh đạo và tư duy kinh doanh của người trẻ Việt.
Nằm trong hệ sinh thái du lịch đẳng cấp với triển vọng kinh doanh bội thu ngay năm 2021 và tiềm năng tăng giá mạnh, 22 căn shophouse Sun Plaza Cau May xứng đáng là dòng bất động sản hot nhất năm 2021 tại Sa Pa.
Các nhóm vấn đề lớn liên quan đến công tác truyền thông, tận dụng hiệu quả cam kết, phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp, phát triển bền vững, phát triển hạ tầng cơ sở để đầu tư, phát triển sản xuất và kinh doanh hiệu quả, cạnh tranh trên thị trường nội địa với các sản phẩm của EU.
2019 là giai đoạn ngành thép xuất hiện sự phân hóa rõ nét giữa các doanh nghiệp, theo đó cơ hội cũng như thách thức có thể sẽ xuất hiện riêng biệt thay vì cho cả toàn ngành như giai đoạn trước.
Dữ liệu đang cập nhật!