Tấm vé hội nhập toàn cầu cho doanh nghiệp Việt
Doanh nghiệp Việt muốn tham gia và duy trì vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu, phải đồng thời làm chủ năng lực AI và vận hành theo chuẩn ESG.
Sự kiện kích cầu tiêu dùng năm 2020 do Sở Công thương TP.HCM tổ chức quy mô hơn 600 gian hàng diễn ra trong 4 ngày từ ngày 2-5/7, trong đó, CLB Doanh nhân 2030 tham gia với trên 50 gian hàng đa đạng các sản phẩm, cùng nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn.
Nhằm khôi phục và thúc đẩy phát triển kinh tế trong trạng thái ‘bình thường mới’, chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 do Sở Công thương TP.HCM tổ chức tại số 19, đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức là một trong những chương trình kích cầu tiêu biểu nằm trong kế hoạch kích cầu tiêu dùng và du lịch nội địa của TP.HCM.
Nội dung chính của chương trình là tổ chức kết nối trực tiếp giữa đơn vị sản xuất với nhà phân phối, giữa đơn vị sản xuất với sản xuất, đơn vị sản xuất với xuất khẩu; triển lãm giới thiệu sản phẩm chủ lực, sản phẩm tiềm năng của TP.HCM và những sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các tỉnh thành trên cả nước.
Bên cạnh đó, để đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá, các doanh nghiệp cũng tổ chức các chương trình khuyến mại tập trung, giá trị khuyến mại được vượt mức 50% giá trị hàng hóa trong thời gian tham gia chương trình.
Tại sự kiện, ‘Ngôi làng doanh nhân – 2030 Village’ được thành lập bởi CLB Doanh nhân 2030 gây chú ý với chiến lược mang màu sắc riêng biệt từ ý tưởng đến thiết kế.
Ngôi làng đậm đà bản sắc doanh nhân 2030 quy tụ hơn 50 gian hàng từ các doanh nghiệp lớn là thành viên CLB, mang đến những sản phẩm/dịch vụ chất lượng, với tiêu chí ‘Cộng đồng vàng – Ngàn ưu đãi”.
Các doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối tìm cơ hội giao thương tại sự kiện
2030 Village có sự góp mặt của hơn 50 thương hiệu đến từ nhiều ngành nghề: thời trang, may mặc, chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng, thiết bị công nghiệp, đến các dịch vụ giải trí, du lịch…
Tại đây, khách tham gia sự kiện có cơ hội tham quan và mua sắm nhiều sản phẩm đa dạng, với tiêu chuẩn chất lượng từ vừa đến cao cấp được sản xuất và phân phối bởi những thương hiệu nổi bật trên thị trường và được bán với giá ưu đãi từ 50-70% so với mức giá niêm yết.
Khách hàng tham quan một gian hàng trong khuôn viên 2030 Village
Sự kiện kích cầu tiêu dùng năm 2020 là cơ hội tiêu dùng lớn dành cho người dân tại TP.HCM và các khu vực lân cận, người tiêu dùng có thể mua sắm những sản phẩm hàng hoá, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19.
Đồng thời, đây cũng là cơ hội giao thương tiềm năng để các doanh nghiệp thành viên CLB 2030 cũng như các doanh nghiệp TP.HCM và các địa phương khác giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, tiếp tục thúc đẩy kích cầu tiêu dùng nội địa.
Doanh nghiệp Việt muốn tham gia và duy trì vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu, phải đồng thời làm chủ năng lực AI và vận hành theo chuẩn ESG.
Với giá thuê văn phòng tại các khu vực trung tâm Hà Nội tăng cao, các sàn giao dịch bất động sản khởi nghiệp chịu áp lực không nhỏ về chi phí thuê văn phòng.
Hàng triệu khách hàng Việt sẽ được dùng Internet đối xứng lên tới 10Gbps, tải dữ liệu chưa tới 10 giây, kết nối cùng lúc gần 100 thiết bị.
Với những cống hiến bền bỉ cho sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, doanh nhân Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch điều hành Tập đoàn T&T Group vinh dự được vinh danh tại Hội nghị gặp mặt đại biểu tiêu biểu đại diện các tầng lớp nhân dân, nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Diện tích vừa phải nhưng căn hộ dự án A&K Tower vẫn mang đến cảm giác thoải mái, năng lượng tích cực, nơi gia đình trẻ tận hưởng từng khoảnh khắc trong tổ ấm.
Theo ông Lê Xuân Nga, Tổng giám đốc BHS Property, sáp nhập tỉnh thành mở ra cơ hội lớn cho thị trường bất động sản, nhưng sai lầm phổ biến của doanh nghiệp là chọn sai loại hình và bán sai đối tượng, dẫn tới “đô thị ma”.
Ông Trần Quang Trung, Giám đốc Phát triển kinh doanh One Housing cho rằng, thị trường bất động sản gần đây chứng kiến cơn sốt giá, nhưng phía sau là bài toán nghẽn nguồn cung, chi phí đầu vào leo thang và hiệu ứng “tăng giá” từ dự án mới.
Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thanh Nghị được Bộ Chính trị điều động giữ chức Trưởng Ban chính sách, chiến lược Trung ương.
Thương vụ được xem là một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược mở rộng của Central, đánh dấu sự dịch chuyển từ vai trò tổng thầu xây dựng sang lĩnh vực hạ tầng.
Doanh nghiệp Việt muốn tham gia và duy trì vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu, phải đồng thời làm chủ năng lực AI và vận hành theo chuẩn ESG.
Be Group đang dần khẳng định vai trò là siêu ứng dụng giúp hàng trăm nghìn người dân tự tin làm chủ cuộc sống và xây dựng tương lai.
Với giá thuê văn phòng tại các khu vực trung tâm Hà Nội tăng cao, các sàn giao dịch bất động sản khởi nghiệp chịu áp lực không nhỏ về chi phí thuê văn phòng.