2030 Village nổi bật tại sự kiện kích cầu tiêu dùng 2020

An Hạ - 08:09, 03/07/2020

TheLEADERSự kiện kích cầu tiêu dùng năm 2020 do Sở Công thương TP.HCM tổ chức quy mô hơn 600 gian hàng diễn ra trong 4 ngày từ ngày 2-5/7, trong đó, CLB Doanh nhân 2030 tham gia với trên 50 gian hàng đa đạng các sản phẩm, cùng nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn.

Nhằm khôi phục và thúc đẩy phát triển kinh tế trong trạng thái ‘bình thường mới’, chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 do Sở Công thương TP.HCM tổ chức tại số 19, đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức là một trong những chương trình kích cầu tiêu biểu nằm trong kế hoạch kích cầu tiêu dùng và du lịch nội địa của TP.HCM.

Nội dung chính của chương trình là tổ chức kết nối trực tiếp giữa đơn vị sản xuất với nhà phân phối, giữa đơn vị sản xuất với sản xuất, đơn vị sản xuất với xuất khẩu; triển lãm giới thiệu sản phẩm chủ lực, sản phẩm tiềm năng của TP.HCM và những sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, để đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá, các doanh nghiệp cũng tổ chức các chương trình khuyến mại tập trung, giá trị khuyến mại được vượt mức 50% giá trị hàng hóa trong thời gian tham gia chương trình.

Tại sự kiện, ‘Ngôi làng doanh nhân – 2030 Village’ được thành lập bởi CLB Doanh nhân 2030 gây chú ý với chiến lược mang màu sắc riêng biệt từ ý tưởng đến thiết kế. 

Ngôi làng đậm đà bản sắc doanh nhân 2030 quy tụ hơn 50 gian hàng từ các doanh nghiệp lớn là thành viên CLB, mang đến những sản phẩm/dịch vụ chất lượng, với tiêu chí ‘Cộng đồng vàng – Ngàn ưu đãi”.

2030 Village nổi bật tại sự kiện kích cầu tiêu dùng TP.HCM 2020

Các doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối tìm cơ hội giao thương tại sự kiện

2030 Village có sự góp mặt của hơn 50 thương hiệu đến từ nhiều ngành nghề: thời trang, may mặc, chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng, thiết bị công nghiệp, đến các dịch vụ giải trí, du lịch…

Tại đây, khách tham gia sự kiện có cơ hội tham quan và mua sắm nhiều sản phẩm đa dạng, với tiêu chuẩn chất lượng từ vừa đến cao cấp được sản xuất và phân phối bởi những thương hiệu nổi bật trên thị trường và được bán với giá ưu đãi từ 50-70% so với mức giá niêm yết.

2030 Village nổi bật tại sự kiện kích cầu tiêu dùng TP.HCM 2020 1Khách hàng tham quan một gian hàng trong khuôn viên 2030 Village

Sự kiện kích cầu tiêu dùng năm 2020 là cơ hội tiêu dùng lớn dành cho người dân tại TP.HCM và các khu vực lân cận, người tiêu dùng có thể mua sắm những sản phẩm hàng hoá, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội giao thương tiềm năng để các doanh nghiệp thành viên CLB 2030 cũng như các doanh nghiệp TP.HCM và các địa phương khác giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, tiếp tục thúc đẩy kích cầu tiêu dùng nội địa.