Sau Tết, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiếp tục đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn nhân dịp Valentine, đón dòng khách du lịch đang tăng trưởng đáng kể trở lại.
Doanh nghiệp du lịch đã sẵn sàng quay trở lại đường đua sau chuỗi ngày dài vì Covid-19.
Các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề kinh tế đang cho thấy sự dịch chuyển hành động mạnh mẽ sang phát triển bền vững, chung tay đưa Việt Nam tiến tới mục tiêu đầy tham vọng đưa ra tại COP26.
Khi khách du lịch có sự thay đổi thói quen do ảnh hưởng của Covid-19, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cần dịch chuyển linh hoạt, phù hợp để đón làn sóng mới.
Dự án năng lượng mặt trời là bước đi mới nhất của Alma Resort trong mục tiêu hướng đến khu nghỉ dưỡng phát triển bền vững.
Vấn đề an toàn sức khỏe không chỉ được đề cao trong giai đoạn bùng dịch mà còn được nhận định sẽ duy trì trong tương lai, từ đó buộc các khu nghỉ dưỡng, khách sạn phải thay đổi không gian để thích ứng.
Đến cuối năm 2019, Công ty Vịnh Thiên Đường ghi nhận hơn 4.400 tỷ đồng doanh thu chưa thực hiện dài hạn, đây là tiền nhận trước theo tiến độ từ khách hàng mua quyền sở hữu kỳ nghỉ.
Sau nhiều ngày im ắng vì Covid-19, nhiều doanh nghiệp đã đón nhận những tín hiệu phục hồi du lịch tích cực.
Khi tình hình dịch bệnh chưa có dấu hiệu chững và dừng lại, nguồn thu chủ yếu hiện nay của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp cả nước vẫn sẽ đến từ du lịch nội tỉnh.
Những người làm khách sạn đang đoàn kết với nhau bằng sự lạc quan bởi họ kiên cường và làm việc trong ngành công nghiệp vững mạnh, vì họ cũng là những chiến binh giữa Covid-19.