Analytic
Hotline: 08887 08817

CPI tháng 9 tăng 0,59% chủ yếu do học phí và nhu cầu mua sắm tăng cao

Theo Tổng cục Thống kê vừa công bố, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trong tháng 9/2018 đã tăng 0,59% so với tháng trước.

Bridgestone cán mốc 50 trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch

Cùng với việc khai trương thêm 5 trung tâm mới, Bridgestone tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 7/2018.

GDP 6 tháng đầu năm 2018 đạt 7,08%, cao nhất trong 8 năm qua

Theo Tổng Cục Thông kê, Tổng sản phẩm trong nước (GDP) 6 tháng đầu năm 2018 ước tính tăng 7,08% so với cùng kỳ năm trước (quý I tăng 7,45%; quý II tăng 6,79%), là mức tăng cao nhất của 6 tháng kể từ năm 2011 trở về đây.

Nhận tiền liền tay với dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 của HDBank

Với dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 tại HDBank, khách hàng có thể chuyển tiền mọi lúc mọi nơi.

Cuộc chiến khốc liệt trên thị trường ví điện tử

Các ông lớn ví điện tử ngoại đang lộ rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường ví điện tử Việt.

Các mô hình không gian làm việc chung chuyển hướng đầu tư

Sau một thời gian phát triển về lượng, mô hình không gian làm việc chung đang có xu hướng phát triển về chất, nhất là các dự án tại TP. HCM.

HSBC: Xuất khẩu của Việt Nam sẽ tăng trung bình 10% mỗi năm trong 10 năm tới

Nhân công chi phí thấp, số lượng ngày càng nhiều các hiệp định thương mại và môi trường kinh doanh cải thiện tiếp tục là những yếu tố tạo thêm lực đẩy cho xuất khẩu của Việt Nam cũng như hỗ trợ sự thâm nhập vào các thị trường mới.

Bỏ 30 đồng vốn, doanh nghiệp chỉ thu được 0,7 đồng lợi nhuận

Một số chỉ tiêu đánh giá mức độ phát triển doanh nghiệp mới đây của Tổng cục Thống kê đã cho thấy nhiều nghịch lý liên quan đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Gần tết, CPI tăng 0,51% do giá dịch vụ y tế tăng

Tổng cục Thống kê vừa công bố số liệu cho thấy, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trong tháng 1/2018 đã tăng 0,51% so với tháng trước.

Ngành tiếp thị thể thao Việt Nam đang 'đánh rơi' hàng tỷ đô la?

Hạn chế về cơ chế và tầm nhìn của lãnh đạo các địa phương, trong chiến lược đầu tư hay lối tư duy kinh tế cũ của doanh nghiệp... là những nguyên nhân khiến ngành tiếp thị thể thao ở Việt Nam chưa thực sự phát triển đúng với tiềm năng.