Nhịp cầu kinh doanh
200 tỷ đồng đưa Big C Thăng Long ‘lột xác’ thành GO! Thăng Long
GO! Thăng Long chính thức khai trương vào thời điểm Hà Nội triển khai Chiến dịch 45 ngày đêm thúc đẩy sản xuất – kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng và dịch vụ – thương mại.

Sau hơn 20 năm hiện diện và phục vụ hoạt động mua sắm, giải trí của người dân, Big C Thăng Long đã trở thành biểu tượng đặc biệt của ngành bán lẻ tại Hà Nội, gắn liền với nhiều ký ức, kỷ niệm của các gia đình Thủ đô.
Kể từ ngày 1/12/2025, Big C Thăng Long chính thức đổi tên thành GO! Thăng Long, đánh dấu bước “lột xác” quan trọng trên hành trình tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của trung tâm thương mại này.
Trung tâm thương mại GO! Thăng Long có tổng diện tích hơn 35 nghìn m2, tổng vốn đầu tư 650 tỷ đồng, trong đó có 200 tỷ đồng vốn đầu tư cải tạo. GO! Thăng Long được thiết kế 3 tầng theo mô hình trung tâm thương mại đa tiện ích bao gồm mua sắm – ăn uống – học tập – vui chơi – phát triển bền vững.
Hơn 250 thương hiệu uy tín, bao gồm những thương hiệu đã cùng đồng hành trung tâm thương mại hơn 20 năm qua cũng như các thương hiệu quốc tế và nội địa lần đầu tiên có mặt tại GO! như The Coffee House, Phúc Long, HighlandsGogi, Kichi Kichi, Dookki, Adidas, Lining, KFC, KUBO, Jump Arena, Lotte Cinema… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Đặc biệt, tầng 2 của GO! Thăng Long được bố trí một khu vực quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP nổi tiếng đến từ khắp các địa phương trên cả nước; tạo điều kiện để người dân Thủ đô mua sắm các mặt hàng đặc sản, chuẩn bị dịp lễ Tết sắp tới.
Nhằm hướng đến trải nghiệm khách hàng toàn diện và thân thiện, GO! Thăng Long đã bổ sung và nâng cấp hàng loạt dịch vụ miễn phí bao gồm gửi xe miễn phí 3 giờ, gửi đồ miễn phí, phòng thay tã và chăm sóc cho mẹ và bé, phòng vệ sinh và lối đi dành cho người khuyết tật.
Trong tháng 12, GO! Thăng Long triển khai một chuỗi chương trình “Đổi tên – lên đời” với các hoạt động đặc sắc như roadshow “Hà Nội 12 mùa hoa”, hành trình khám phá thủ đô bằng xe bus 2 tầng, không gian “Hà Nội Đa Giác Quan” và hoạt động hợp tác với các tổ chức và nghệ sỹ trẻ.
Nói về sự kiện khai trương GO! Thăng Long, Ông Olivier Langlet, Tổng giám đốc Tập đoàn Central Retail Việt Nam, cho biết, trung tâm thương mại này mang một diện mạo hiện đại, văn minh và cung cấp trải nghiệm tiện ích cho khách hàng.
“Sự chuyển đổi và nâng cấp này thể hiện cam kết lâu dài của Central Retail trong việc mang đến những chuẩn mực dịch vụ cao hơn và đóng góp tích cực vào sự phát triển của Hà Nội”, ông Olivier Langlet nhấn mạnh.
Ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó giám đốc Sở Công thương Hà Nội, đánh giá, GO! Thăng Long đi vào hoạt động đúng thời điểm Thủ đô triển khai “Chiến dịch 45 ngày đêm” thúc đẩy sản xuất – kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng và dịch vụ – thương mại, có ý nghĩa quan trọng, góp phần tăng thêm năng lực phục vụ người dân và thúc đẩy dòng chảy hàng hóa trong dịp cao điểm cuối năm.
Nhân dịp khai trương GO! Thăng Long, Central Retail Việt Nam cũng công bố khoản tài trợ hàng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Hà Nội.
Quét mã QR thanh toán trên hệ thống GO!
Quét mã QR thanh toán trên hệ thống GO!
Quét mã QR sẽ trở thành phương thức thanh toán mới được áp dụng tại hệ thống GO! sau thỏa thuận hợp tác giữa Napas và Central Retail Việt Nam.
Central Retail Việt Nam được vinh danh quán quân công ty uy tín ngành bán lẻ
Central Retail Việt Nam với hệ thống GO!, Tops Market, mini go! lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh quán quân của top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ.
Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau
Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.
VNO 179 Nguyễn Cư Trinh: Lợi thế chiến lược nhất cự ly, nhì tốc độ
Sự xuất hiện của VNO 179 Nguyễn Cư Trinh cho thấy chiến lược mở rộng văn phòng trung tâm của VNO, khi doanh nghiệp ngày càng ưu tiên vị trí và tốc độ thực thi trong môi trường cạnh tranh cao.
Fortune xếp SHB trong Top 100 nơi làm việc xuất sắc nhất Đông Nam Á, dẫn đầu ngành ngân hàng Việt Nam
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh trong Top Fortune 100 Best Companies to Work For™ Southeast Asia 2025 . Đáng chú ý, SHB là ngân hàng Việt Nam có thứ hạng cao nhất, đứng vị trí 37 trong danh sách uy tín này.
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó
Trước những thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, TPBank triển khai chính sách giảm lãi suất đặc biệt dành cho khách hàng tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Với tổng hạn mức hỗ trợ lên đến 4.000 tỷ đồng, chương trình thể hiện nỗ lực sẻ chia thiết thực và tinh thần đồng hành lâu dài của TPBank cùng cộng đồng vượt qua khó khăn.
Setia Edenia: Khái niệm đúng giá trị tinh thần lẫn tài chính
“Đúng giá trị” có lẽ là tiêu chuẩn khắt khe nhất trong thời điểm thị trường đang chuyển mình sâu sắc. Với “miền xanh di sản” lâu đời, tiện ích hoàn thiện và cộng đồng quốc tế ổn định, Setia Edenia đã kiến tạo nên chuẩn sống đúng giá trị. Dự án đồng thời là lựa chọn đầu tư khôn ngoan, cân bằng giữa chi phí và lợi ích lâu dài.
Vay tiêu dùng sửa chữa nhà – Tổ ấm khang trang, năm mới thêm an
Việc sửa sang, làm mới nhà cửa để đón năm mới đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt, mang theo hy vọng về năm mới đủ đầy và may mắn. Thế nhưng, giữa những bộn bề lo toan cuối năm, áp lực chi phí được xem là rào cản khiến nhiều gia đình phải tạm gác lại dự định này.
200 tỷ đồng đưa Big C Thăng Long ‘lột xác’ thành GO! Thăng Long
GO! Thăng Long chính thức khai trương vào thời điểm Hà Nội triển khai Chiến dịch 45 ngày đêm thúc đẩy sản xuất – kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng và dịch vụ – thương mại.
VNO 179 Nguyễn Cư Trinh: Lợi thế chiến lược nhất cự ly, nhì tốc độ
Sự xuất hiện của VNO 179 Nguyễn Cư Trinh cho thấy chiến lược mở rộng văn phòng trung tâm của VNO, khi doanh nghiệp ngày càng ưu tiên vị trí và tốc độ thực thi trong môi trường cạnh tranh cao.
Gems Land độc quyền phân phối giỏ hàng tháp 9 và 11 dự án The Privé
Lễ ký kết và giao sản phẩm độc quyền tháp 9 và tháp 11 dự án The Privé đã chính thức diễn ra trong không khí trang trọng, quy tụ các đơn vị phân phối uy tín hàng đầu thị trường. Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng, khẳng định chiến lược phát triển bài bản và tầm nhìn dài hạn của dự án hạng sang ven sông này.
Giá nhà chạm 'báo động đỏ': Ai đang mở lối cho người mua ở thực?
Giá nhà leo thang vượt tầm với, đẩy nhu cầu ở thực vào vùng “báo động đỏ”. Thắng Lợi Group và Bcons chia sẻ những mô hình, giải pháp và hướng đi mới nhằm khơi thông nguồn cung nhà ở vừa túi tiền cho người lao động.
Thanh toán không chạm định hình xu hướng tiếp theo của Việt Nam
Sự dịch chuyển sang các phương thức thanh toán không chạm đang thay đổi căn bản nền kinh tế số Việt Nam, nơi công nghệ đã len lỏi vào đời sống các đô thị lớn.
Mentoring: Chìa khóa mở năng lực thực chiến trong doanh nghiệp
Mentoring đang được doanh nghiệp Việt tái định vị như một động lực thực thi chiến lược. Và khi được thiết kế bài bản, mô hình này giúp tổ chức vận hành bền vững hơn.
Dragon Capital sẽ đưa cổ phiếu lên sàn UPCoM
Dự kiến, 31,2 triệu cổ phiếu Dragon Capital đang lưu hành sẽ sớm được giao dịch trên sàn chứng khoán, nhưng chưa tiết lộ giá tham chiếu.




















































