Doanh nghiệp SIB đối mặt 3 thách thức lớn
Năng lực quản trị hạn chế, thiếu đầu ra và kênh tiêu thụ sản phẩm là những thách thức lớn mà các doanh nghiệp tạo tác động xã hội đang đối mặt.
Năng lực quản trị hạn chế, thiếu đầu ra và kênh tiêu thụ sản phẩm là những thách thức lớn mà các doanh nghiệp tạo tác động xã hội đang đối mặt.
29 doanh nghiệp tạo tác động xã hội, chủ yếu trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch sẽ nhận được khóa đào tạo 6 tháng và 100 triệu đồng vốn hạt giống để thử nghiệm, hoàn thiện mô hình kinh doanh, lan tỏa những giá trị tích cực.
30 doanh nghiệp tạo tác động xã hội, doanh nghiệp do phụ nữ và nhóm yếu thế làm chủ là đối tượng nhận được hỗ trợ từ Gói hỗ trợ doanh nghiệp tạo tác động xã hội ứng phó với Covid-19.
Doanh nghiệp tạo tác động xã hội ở Canada đã phát triển mạnh mẽ, góp sức giải quyết nhiều vấn đề của xã hội và ngày càng được ghi nhận sau hành trình 10 năm phát triển.
Luật doanh nghiệp mới chỉ giúp chính thức hóa được 54 doanh nghiệp xã hội, trong khi 50.000 doanh nghiệp là con số được đưa ra trong báo cáo 'Thúc đẩy phát triển khu vực doanh nghiệp tạo tác động xã hội tại Việt Nam.
Dữ liệu đang cập nhật!