'Gà đẻ trứng vàng' mới của Thế Giới Di Động
Chuỗi điện máy Erablue hiện đang dần hoàn thiện mô hình kinh doanh và được CEO Đoàn Văn Hiểu Em khẳng định có lãi liên tục trong 6 tháng gần đây.
Chuỗi điện máy Erablue hiện đang dần hoàn thiện mô hình kinh doanh và được CEO Đoàn Văn Hiểu Em khẳng định có lãi liên tục trong 6 tháng gần đây.
Tập trung đầu tư cho kênh online và mở rộng thị trường Indonesia thông qua thương hiệu Erablue được xác định là động lực tăng trưởng của Thế Giới Di Động thời gian tới.
Trái ngược với bức tranh tái cấu trúc phải đóng gần 150 cửa hàng tại thị trường trong nước, Thế Giới Di Động đã có cửa hàng thứ 50 mang thương hiệu điện máy EraBlue tại Indonesia
Hiện doanh thu mỗi cửa hàng điện máy Erablue - liên doanh giữa Thế Giới Di Động và Erafone tại Indonesia đã tương đương với doanh thu của một siêu thị Điện Máy Xanh hoạt động lâu năm tại Việt Nam.
Theo lãnh đạo Thế Giới Di Động, triển vọng của Erablue là rất lớn, gấp 2-3 lần Việt Nam, đồng thời thị trường bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng Indonesia còn ở những bước sơ khai.
Dữ liệu đang cập nhật!