Analytic
Hotline: 08887 08817

Tiêu dùng tại nhà sẽ thúc đẩy doanh số hàng tiêu dùng nhanh trong dịp Tết 2021

Trong bối cảnh các buổi tiệc ngày Tết dự kiến được tổ chức với quy mô nhỏ hơn, các nhà bán lẻ và công ty sản xuất có thể khuyến khích người tiêu dùng tiếp tục các truyền thống lễ hội yêu thích của mình thông qua các chương trình khuyến mãi hiệu quả và hấp dẫn.

Phong trào “sống xanh” đã đi được đến đâu?

80% người tiêu dùng Việt vẫn giữ thói quen sử dụng các loại bao bì nilong và túi nhựa khi đi mua hàng. 40% người dân chưa nhìn thấy được tác hại về lâu dài của môi trường lên cuộc sống của họ. Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng việc tái chế hiện này còn khá bất tiện.

Lãnh đạo các tập đoàn FMCG hàng đầu nói gì về tái chế bao bì (Phần 3)

Tập trung giáo dục thay đổi hành vi người tiêu dùng, tạo điều kiện cho phân loại rác thải, thiết lập hệ thống thu gom và tìm cơ hội tái chế càng nhiều càng tốt là phương án được các tập đoàn FMCG hàng đầu lựa chọn để tìm kiếm mô hình kinh tế tuần hoàn thích hợp, thay vì đưa ra những lời hứa hẹn xa vời.

Tại sao KIDO trở lại cuộc chiến ngành bánh?

Trong khi nhiều doanh nghiệp trong nước phải tạm ngưng hoạt động đợi qua đại dịch hoặc thậm chí phá sản, vẫn có doanh nghiệp táo bạo quyết định quay trở lại sau thời gian vắng bóng.

CEO các tập đoàn FMCG hàng đầu nói gì về tái chế bao bì

Thúc đẩy tái chế bao bì nhằm giải quyết vấn nạn rác thải nhựa, hướng tới phát triển bền vững là cách mà những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lựa chọn để thực hiện trách nhiệm xã hội cũng như tình yêu và niềm tự hào đối với đất nước Việt Nam tươi đẹp.

Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng chậm lại hậu giãn cách xã hội

Người tiêu dùng Việt Nam dần trở lại cuộc sống bình thường và giảm dự trữ hàng hóa.

4 mẫu hành vi tái định hình thị trường tiêu dùng nhanh

Phụ thuộc vào sự suy giảm kinh tế, lạm phát, sinh kế cá nhân và những lo ngại về chăm sóc sức khỏe, các mô hình bao gồm tái thiết lập giỏ hàng, tái thiết lập lối sống tại nhà, tái thiết lập động lực mua sắm và tái thiết lập khả năng chi tiêu.

Covid-19 đẩy ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng đột biến

Ngành hàng tiêu dùng nhanh đã cho thấy sự bứt phá đáng chú ý trong nửa đầu năm nay dưới ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Bí quyết tăng trưởng tiếp cận người dùng của Tập đoàn TH và Orion Việt Nam

Thu hút thêm người mua mới là một trong những yếu tố chính thúc đẩy tăng trưởng điểm tiếp cận người tiêu dùng ngành hàng tiêu dùng nhanh của các nhà sản xuất.

Động lực nào giúp tăng doanh số bán lẻ hậu Covid-19?

Kênh bán hàng truyền thống, giá cả và tối ưu hóa danh mục sản phẩm là những yếu tố doanh nghiệp cần lưu ý và dịch chuyển hợp lý để tối ưu hóa tiềm năng bán hàng trong bối cảnh thị trường nhiều khó khăn vì Covid-19.