Analytic
Hotline: 08887 08817

Gần 100% người Việt đều sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp ngoại này

Unilever sở hữu các thương hiệu với độ phủ gần 100% hộ gia đình tại Việt Nam. Tập đoàn này tạo dựng vị trí trong tâm trí người dùng thông qua hoạt động truyền thông, quảng bá nhắm đến mọi đối tượng, phân khúc tiêu dùng.

Thương hiệu tiêu dùng nhanh nào được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam?

Unilever, Masan và Vinamilk tiếp tục là 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong suốt 6 năm qua.

[Infographics] Bức tranh ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam 7 tháng 2017

Mới đây, Kantar Worldpanel Vietnam đã công bố báo cáo về thị trường tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam 7 tháng đầu 2017 và đưa ra những xu hướng chính tại thị trường này.