Analytic
Hotline: 08887 08817

Liệu có xảy ra cuộc chiến giảm giá phòng khách sạn?

Nhiều khách sạn đã chấp nhận giảm giá sâu để kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh du lịch quốc tế vẫn đóng cửa.

Cần các doanh nghiệp lớn tiên phong phá băng thị trường du lịch

Trong bối cảnh du lịch đã và đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, ngành du lịch càng cần có vai trò tiên phong, dẫn đầu của doanh nghiệp lớn để phá băng thị trường du lịch vốn đang bị tê liệt suốt thời gian qua, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu nhận định.

Cứu tinh của du lịch giữa đại dịch

Ngành du lịch tập trung phát triển thị trường khách nội địa trước viễn cảnh tiếp tục trắng khách quốc tế.

Du lịch Sa Pa giảm giá mạnh để kích cầu

Sa Pa là địa phương đầu tiên tung ra chương trình kích cầu du lịch quy mô lớn tại phía Bắc sau khi kết thúc cách ly xã hội.

Vinpearl tung chương trình siêu ưu đãi

Từ 26/4 đến 2/5/2020, hệ thống khách sạn Vinpearl và công viên chủ đề VinWonders tung gói ưu đãi có 1 – 0 – 2 mang tên “Vinpearl sẵn sàng, ưu đãi ngỡ ngàng” với thời hạn áp dụng tối đa tới 30/11/2020… Đây là chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch trực tuyến hấp dẫn và quy mô nhất từ trước đến nay của hệ thống nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam này.

Kích cầu du lịch mùa dịch Corona

Dịch bệnh Covid-19 khiến ngành du lịch bị “chấn động” mạnh. Dù đã nỗ lực tung ra các giải pháp, chương trình ưu đãi nhằm kích cầu, nhưng tình hình vẫn có vẻ không mấy khả quan.

Du lịch liên minh kích cầu mùa dịch Covid-19

Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam vừa được thành lập ngày 21/2/2020 với mục đích khắc phục hậu quả của dịch bệnh Covid-19 gây ra, chủ động đối phó với dịch bệnh, tạo đà phát triển cho ngành du lịch Việt Nam sau dịch.