Analytic
Hotline: 08887 08817

Xây dựng thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhân tài

Ngoài mức lương, nhà tuyển dụng nên thúc đẩy các yếu tố khác của thương hiệu tuyển dụng như môi trường làm việc, chương trình đào tạo, nhằm thu hút nhân tài phù hợp nhất.

Bí quyết chọn và giữ chân người 'Hiền - Tài' của Sun Group

Ở Sun Group, không có sự phân biệt “ông chủ” và “người làm thuê”, mọi cán bộ nhân viên đều được xem là cộng sự, là những thành viên cùng chung chí hướng trong một gia đình lớn.

Chìa khóa để doanh nghiệp không bị diệt vong

Đề cập đến công cuộc chuyển đổi số trong quản lý nhân sự, ông Vũ Minh Trí, CEO VNG Cloud cho rằng, thế giới thay đổi rất nhanh, do đó doanh nghiệp muốn không bị diệt vong thì phải làm sao cho sự thay đổi bên trong nhanh hơn bên ngoài.

Bí kíp cho doanh nghiệp khi thị trường tuyển dụng ấm lên

Cơ hội việc làm và nhu cầu tuyển dụng được dự báo sẽ tăng lên đáng kể, đòi hỏi doanh nghiệp lẫn người lao động phải thay đổi, chủ động để bắt kịp.

Xây dựng niềm tin và cảm xúc trong văn hóa doanh nghiệp thời 4.0

Khi trí tuệ nhân tạo đang thay đổi mọi thứ, quan hệ lao động không còn chỉ là giữa con người với con người mà còn giữa con người với máy móc; và sự tương tác đó tạo ra những thay đổi bắt buộc trong bộ kỹ năng mềm của con người.

Công việc tại Việt Nam trong tương lai sẽ tìm kiếm kỹ năng nào?

Ngoài những kỹ năng mới liên quan đến công nghệ đang nổi lên, các kỹ năng mềm cũng sẽ phát triển đáng chú ý.

Tái định nghĩa khả năng lãnh đạo hậu Covid-19

Thời đại làm việc linh hoạt đòi hỏi cao hơn về trí tuệ cảm xúc, và các nhà lãnh đạo cần chú trọng hơn các kỹ năng con người – bao gồm sự đồng cảm, khả năng thích ứng, tính linh hoạt và ưu tiên con người.

Nguy cơ của các nước châu Á đang phát triển trước cách mạng 4.0

Tự động hóa khuyến khích đưa sản xuất ở nước ngoài về chính quốc và Việt Nam được dự báo có thể mất tới 26% số việc làm.