Việc chuyển đổi sang cơ chế cấp hạn mức tín dụng linh hoạt hơn, dựa trên nguyên tắc thị trường, được xem là xu hướng tất yếu. Mặc dù vậy, nhiều chuyên gia cho rằng, quá trình điều chỉnh này cần được thực hiện một cách thận trọng, có kiểm soát.
Khi niềm tin người tiêu dùng trở thành “tài sản sống còn” của thương hiệu, tiếp thị trung thực nổi lên như "lá chắn" giúp doanh nghiệp bảo vệ giá trị và phát triển.
Trước xu thế phát triển công nghiệp gắn liền với logistics hiện đại, TTC IZ tiếp tục mở rộng hệ thống khu công nghiệp, cụm công nghiệp và đặc biệt là các trung tâm kho vận - cảng thủy nội địa có tính kết nối cao.
“Hành động nhỏ hôm nay sẽ làm nên điều diệu kỳ cho thế hệ trẻ mai sau” là tinh thần xuyên suốt hành trình 10 năm của chương trình “SeABankers Vì trẻ thơ” - sáng kiến thiện nguyện đầy tính nhân văn do chính cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) khởi xướng và thực hiện từ năm 2015 đến nay.
Trên diện tích 33ha, cư dân của 243 căn biệt thự được sống biệt lập, kín đáo, chăm sóc sức khỏe từ “tam giác trị liệu”: sống thư thái từ tác dụng của mặt nước đem lại; trị liệu từ các khu vườn chủ đề ngay bên thềm nhà; đặc biệt là chăm sóc sức khỏe chủ động, tận hưởng dịch vụ cao cấp tại Wellness Clubhouse được chủ đầu tư Ecopark thiết kế để phục vụ nhu cầu cư dân 24/7.
Chủ đề năm nay không chỉ phản ánh hành trình hơn 20 năm đầy quyết tâm và bền bỉ của SolarBK trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng năng lượng sạch mà còn là cam kết mạnh mẽ của công ty đối với sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Hàng loạt “đặc quyền” khi mua sắm trực tuyến, đặt phòng tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hay trải nghiệm ẩm thực tại chuỗi nhà hàng nổi tiếng… là điểm nhấn hấp dẫn trong chuỗi ưu đãi mùa hè dành riêng cho chủ thẻ tín dụng quốc tế của Ngân hàng Phương Đông (OCB) năm nay.