Analytic
Hotline: 08887 08817

Tuyển sinh thời 4.0

Cùng với sự phát triển của các mô hình dạy học mới, thị trường giáo dục tại Việt Nam trở thành một "miếng bánh" hấp dẫn, nhưng cũng "chật chội" hơn.

Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing

VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán "trải nghiệm số".

Chuyển biến mới trên không gian mạng ở Việt Nam

Không chỉ là công cụ duy trì kết nối, mạng xã hội đang trở thành "kinh đô mua sắm" mới của người tiêu dùng Việt Nam, theo báo cáo Repota 2022.

Vừa gọi vốn thành công 77 triệu USD, MoEngage tính toán gì ở Việt Nam?

MoEngage kỳ vọng gia tăng gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba quy mô trong 18 tháng, đồng thời gia tăng số lượng khách hàng ở Việt Nam lên con số hơn 100 trong 2 năm tới.

3 xu hướng marketing chủ đạo trong năm 2022

2022 vẫn sẽ là một năm khó lường và bí ẩn. Bởi vậy, thật khó để các doanh nghiệp thực hiện được một kế hoạch marketing vừa tối ưu lại vừa linh hoạt.

Cách startup Việt Loship đưa khách hàng về vị trí trung tâm

Trở lại với chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) mới nhất, startup giao đồ ăn của người Việt Loship tiếp tục gây tiếng vang vẫn với những bước đi quảng cáo "cây nhà lá vườn" và đậm chất đời, lấy người dùng làm trọng tâm trong mọi thông điệp đưa ra.

4 điều cần làm để chạm tới trái tim khách hàng trong đại dịch

Cuộc chiến thương hiệu trên nền tảng số chưa bao giờ khốc liệt đến thế. Làm sao để nhãn hàng không bị "nhấn chìm" trước hàng vạn chiến dịch khác?

Giải pháp bứt phá cho doanh nghiệp hậu Covid-19

Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông khẳng định, chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu và động lực mới thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

Chân dung khách hàng mùa Covid-19

Tình hình tài chính khó khăn cùng những trải nghiệm mua sắm không tốt như khan hiếm hàng hóa, giao hàng chậm, phiếu đi chợ cách ngày... đã khiến người tiêu dùng nảy sinh nhiều tâm lý như "tích trữ hàng hóa", "phòng thủ" và "tiết kiệm chi tiêu".

Người tiêu dùng đối mặt với nhiều "cú sốc" lớn do Covid-19

Theo Adsota, người tiêu dùng đang tập trung vào các sản phẩm thiết yếu và cắt giảm chi tiêu cho việc đi lại và du lịch. Đồng thời, mua sắm trực tuyến và mua sắm C2C đang trở nên phổ biến.