Cùng với sự phát triển của các mô hình dạy học mới, thị trường giáo dục tại Việt Nam trở thành một "miếng bánh" hấp dẫn, nhưng cũng "chật chội" hơn.
VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán "trải nghiệm số".
Không chỉ là công cụ duy trì kết nối, mạng xã hội đang trở thành "kinh đô mua sắm" mới của người tiêu dùng Việt Nam, theo báo cáo Repota 2022.
MoEngage kỳ vọng gia tăng gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba quy mô trong 18 tháng, đồng thời gia tăng số lượng khách hàng ở Việt Nam lên con số hơn 100 trong 2 năm tới.
2022 vẫn sẽ là một năm khó lường và bí ẩn. Bởi vậy, thật khó để các doanh nghiệp thực hiện được một kế hoạch marketing vừa tối ưu lại vừa linh hoạt.
Trở lại với chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) mới nhất, startup giao đồ ăn của người Việt Loship tiếp tục gây tiếng vang vẫn với những bước đi quảng cáo "cây nhà lá vườn" và đậm chất đời, lấy người dùng làm trọng tâm trong mọi thông điệp đưa ra.
Cuộc chiến thương hiệu trên nền tảng số chưa bao giờ khốc liệt đến thế. Làm sao để nhãn hàng không bị "nhấn chìm" trước hàng vạn chiến dịch khác?
Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông khẳng định, chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu và động lực mới thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.
Tình hình tài chính khó khăn cùng những trải nghiệm mua sắm không tốt như khan hiếm hàng hóa, giao hàng chậm, phiếu đi chợ cách ngày... đã khiến người tiêu dùng nảy sinh nhiều tâm lý như "tích trữ hàng hóa", "phòng thủ" và "tiết kiệm chi tiêu".
Theo Adsota, người tiêu dùng đang tập trung vào các sản phẩm thiết yếu và cắt giảm chi tiêu cho việc đi lại và du lịch. Đồng thời, mua sắm trực tuyến và mua sắm C2C đang trở nên phổ biến.