Analytic
Hotline: 08887 08817

Thể thao điện tử - sân chơi lớn cho các thương hiệu

Thị trường thể thao điện tử (esport) được đánh giá là một nền văn hoá đại chúng mới đang dần khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, mở ra sân chơi lớn cho những người làm tiếp thị và các thương hiệu.

Bí quyết để đi nhanh hơn khi thị trường tuyển dụng sôi động trở lại

Cả doanh nghiệp lẫn người lao động đều cần phải chú trọng tính linh hoạt khi thị trường tuyển dụng sôi động trở lại hậu Covid-19 lần thứ tư.

Nguồn gốc tạo nên những kết quả đột phá

Tôi chia sẻ câu chuyện này với bạn để bạn hiểu về cách mà đội ngũ Chuyển đổi kỹ thuật số của chúng tôi tại Mekong Capital đã cam kết để trở thành nguồn gốc của sự chuyển hóa.

Đi tìm xu hướng mới cho ngành marketing trong đại dịch

Gaming Influencer Marketing được đánh giá là một "mỏ vàng", nhưng chưa khai thác hết tiềm năng, trong khi giải pháp này giúp kết nối khách hàng mục tiêu và chiếm lĩnh thị trường mạnh mẽ trong đại dịch.

Startup LadiPage nhận vốn từ Shark Bình giữa đại dịch

Sau 5 năm hình thành và phát triển, LadiPage được tin dùng bởi hơn 300.000 khách hàng, đáp ứng gần 450.000 đơn hàng mỗi ngày.

Góc nhìn marketing từ việc ứng dụng Webinar

Khảo sát mới nhất của Adsota cho thấy, 50% trong số hơn 330 doanh nghiệp được hỏi cho rằng khả năng tạo ra khách hàng tiềm năng của Webinar Marketing là hiệu quả.

Tảng băng chìm trong chuỗi giá trị thương mại điện tử

Đằng sau doanh thu trực tiếp từ kênh bán hàng, website, ứng dụng riêng, hay trang thương mại điện tử, còn một bài toán lớn hơn mà các doanh nghiệp cần giải.

Hai xu thế đối nghịch trong tuyển dụng nửa cuối 2021

Hoạt động tuyển dụng trong các lĩnh vực như ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm được dự báo sẽ tiếp tục sôi động trong nửa cuối năm 2021.

Startup giải quyết 'nỗi đau' của nhà kinh doanh online

Nguyễn Kim Cương và Chu Đức - hai nhà sáng lập Nobita.pro tạo ra một giải pháp vận hành cho các nhà kinh doanh online, bao gồm các nghiệp vụ như: marketing, call center, xử lý đơn hàng, và hệ thống CRM (Quản lý quan hệ khách hàng).

4 lưu ý khi dùng KOL trong chiến dịch tiếp thị

Việc sử dụng người có ảnh hưởng (KOL) mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing. Tuy nhiên, còn nhiều điều mà thương hiệu cần lưu ý để sử dụng một cách hiệu quả hình thức này.