Vinpearl vừa được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Vingroup có 6 thương hiệu gồm: Vinhomes, VinFast, Vinpearl, Vincom Retail, Vinschool và Vinmec được vinh danh trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2025.
Công ty CP Vinpearl đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) với ba đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf). Sự kiện là bước tiến quan trọng trong chiến lược đột phá thị trường trọng điểm Hàn Quốc, đồng thời góp phần củng cố vị thế của Việt Nam nói chung, Vinpearl nói riêng là điểm đến ưa thích bậc nhất của du khách Hàn Quốc trên bản đồ du lịch toàn cầu.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) chính thức quyết định chấp thuận niêm yết đối với Công ty cổ phần Vinpearl (Mã CK: VPL). Theo đó, gần 1,8 tỷ cổ phiếu VPL sẽ chính thức giao dịch từ ngày 13/05/2025.
Vingroup và tập đoàn đầu tư toàn cầu JTA Investment Qatar vừa công bố biên bản ghi nhớ (MOU), mở ra cơ hội đầu tư chiến lược trong lĩnh vực xe điện và du lịch.
Vingroup có 6 thương hiệu gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024.
“Vũ trụ Vin” từ Bắc vào Nam thu hút sáu triệu người đến vui chơi, trải nghiệm tại Vinhomes, Vinpearl - VinWonders, Vincom và sử dụng dịch vụ của VinBus, GSM và FGF.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty cổ phần Vinpearl hôm nay tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển các điểm đến du lịch tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt trong việc xây dựng nên những sản phẩm, hành trình du lịch trải nghiệm đặc sắc với chi phí tối ưu cho khách hàng.
Hơn 100 cá thể ngựa quý hiếm hàng đầu thế giới tung vó dũng mãnh khoe các kỹ thuật điêu luyện ngỡ chỉ có trên phim ảnh; hàng ngàn bạn trẻ check-in trên phố, xếp hàng ngóng chờ thần tượng… Những khoảnh khắc ấn tượng đó càng chứng minh sức hút của “Điểm đến quốc tế mới” Vũ Yên, nơi đang diễn ra chuỗi sự kiện - lễ hội ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên.