Nhịp cầu kinh doanh
Tâm điểm du lịch bán lẻ cả nước gọi tên Vinpearl Harbour
Chỉ vừa mới ra mắt đầu năm 2024 nhưng Vinpearl Harbour tại Nha Trang đã nhanh chóng trở thành tâm điểm du lịch bán lẻ cả nước.
Vị trí đắt giá bên vịnh biển Nha Trang đẹp bậc nhất thế giới
Toạ lạc ở cửa ngõ Vinpearl Nha Trang, ngay ga cáp treo vượt biển đầu tiên của Việt Nam, Vinpearl Harbour là điểm đón tiếp toàn bộ du khách đến khám phá VinWonders; đồng thời mang đến cho du khách kỳ nghỉ dưỡng sang trọng tại hệ thống khách sạn đẳng cấp quốc tế Vinpearl, Marriott.
Áp dụng công thức thành công của nhiều mô hình nổi tiếng trên thế giới như Bến cảng Clarke Quay (Singapore), hay khu “chợ nổi trong nhà” Sook Siam (Thái Lan), Vinpearl Harbour được quy hoạch độc đáo, trở thành địa điểm tổ chức những lễ hội sôi động, show diễn đẳng cấp quốc tế, mang đến cho du khách không gian vui chơi giải trí bất tận.
Nổi bật trong số đó phải kể đến Stunt Show - show hành động thực cảnh đầu tiên trên biển tại Việt Nam. Được ví như bom tấn của mùa hè, Stunt Show là màn kết hợp hợp hoàn hảo giữa các diễn viên chuyên nghiệp, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng cùng cốt truyện thú vị. Siêu phẩm giải trí này đã khiến không ít khán giả phải “ồ, à” khi lần đầu tiên được trải nghiệm giữa biển xanh Nha Trang.
Một “bom tấn" trình diễn khác hút khách đến với Vinpearl Harbour, chính là Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang - cuộc thi trình diễn ánh sáng bằng drone đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện đã đưa Nha Trang trở thành tâm điểm mùa du lịch hè 2024, khi kéo hàng ngàn du khách trong nước và quốc tế đổ về thành phố biển.
Theo số liệu của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang đã góp phần thu hút hơn 1,55 triệu lượt khách lưu trú, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách quốc tế đạt 395.000 lượt, tăng 61,2%; khách nội địa đạt hơn 1,15 triệu lượt, tăng gần 14,9%.
Công suất phòng tại Nha Trang ghi nhận mức cao kỷ lục trong những ngày diễn ra sự kiện. Riêng tại các cơ sở của Vinpearl, tỷ lệ lấp đầy lên đến hơn 90%; khu phố thương mại Vinpearl Harbour - chủ nhà của sự kiện cũng đã đón tiếp hơn 100.000 lượt khách.
Loạt thương hiệu đình đám mang trải nghiệm “duy nhất” cho du khách
Không chỉ là mang tới không gian lễ hội đẳng cấp quốc tế, Vinpearl Harbour còn mở ra cho du khách thiên đường mua sắm hàng hiệu với ngàn trải nghiệm “duy nhất”.
Theo đó, những tín đồ thời trang, không thể bỏ qua các thương hiệu đình đám trong và ngoài nước như Tagins, Toragon, Beverly Hills Polo Club, Lug.vn, Skechers, Pierre Cardin Shoe, Mipa Golf… Sức hút của những cái tên đã mang đến cho đại lộ mua sắm ven biển khung cảnh sầm uất suốt 24/7.
Một điểm đến tại Vinpearl Harbour, du khách trong và ngoài nước không thể bỏ lỡ, chính là “Chợ trong nhà” – nơi quy tụ 200 gian hàng đa dạng sản phẩm từ ẩm thực đường phố, đặc sản địa phương đến đồ thủ công mỹ nghệ....
Điểm hấp dẫn của mô hình này là đã kết hợp được văn hoá giao thương của Việt Nam và tiêu chuẩn dịch vụ của thế giới. Nhờ đó, khách trong nước tới đây có cảm giác thân quen, gần gũi; khách quốc tế lại luôn thấy mới lạ, độc đáo.
Tiếp nối những trải nghiệm độc đáo tại Vinpearl Harbour, du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các sản vật tươi ngon của biển khơi. Trong khung cảnh của vịnh biển Nha Trang đẹp bậc nhất thế giới, hàng loạt những thương hiệu, như: Hải sản Thanh Sương, Cơm Nhà Linh, Cối Xay Gió, Bánh Canh Tôm Hùm, Hải sản Gato... mang đến cho du khách hành trình food tour đáng nhớ.
Vị trí đắc địa, sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, không khó để lý giải chỉ hơn nửa năm ra mắt (từ tháng 1/2024), Vinpearl Harbour đã trở thành tâm điểm du lịch sôi động bậc nhất cả nước.
Nhờ nguồn khách dồi dào, mô hình bán lẻ độc đáo này cũng mang lại nguồn lợi nhuận bền vững cho các cửa hàng kinh doanh nơi đây. “Mỗi ngày cửa hàng tôi đều đón tầm 200 - 300 khách, có những ngày cuối tuần lên đến 400 - 500 khách. Dịp lễ hội thì số lượng còn gấp rất nhiều lần”, quản lý cửa hàng đặc sản Langfarms cho biết.
Mang đến tiềm năng sinh lời vượt trội, mặt bằng kinh doanh tại Vinpearl Harbour luôn được các khách thuê trong và ngoài nước săn đón. Điểm đến cũng được ưa chuộng nhờ chính sách cho thuê linh hoạt đến từ chủ đầu tư, như miễn phí tiền thuê lên đến 24 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện mặt bằng tầng 1, hỗ trợ doanh thu bằng Voucher...
Nhờ đó, Vinpearl Harbour không chỉ là điểm đến thu hút khách du lịch mà còn hấp dẫn giới đầu tư – những người đang tìm kiếm một môi trường kinh doanh bền vững. Và Vinpearl Harbour hứa hẹn là bệ phóng hoàn hảo, giúp các đối tác thăng hạng doanh thu ngay trong mùa lễ hội cuối năm nay.
Vinpearl Harbour - vị thế kinh doanh khác biệt
tại điểm đến du lịch hàng đầu Châu á.
Hotline cho thuê mặt bằng: 093.317.6888
Fanpage: https://web.facebook.com/kptm.vinpearlharbour
Tổng công ty Đường sắt và Vinpearl ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
Tổng công ty Đường sắt và Vinpearl ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty cổ phần Vinpearl hôm nay tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển các điểm đến du lịch tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt trong việc xây dựng nên những sản phẩm, hành trình du lịch trải nghiệm đặc sắc với chi phí tối ưu cho khách hàng.
3.800 công chức Hàn Quốc du lịch Vinpearl Wonderworld Phú Quốc
Vinpearl sẽ cung cấp các kỳ nghỉ trọn gói được “may đo” theo tiêu chuẩn và nhu cầu riêng cùng chính sách ưu đãi đặc biệt tại hệ sinh thái tiện ích 5 sao của khu nghỉ dưỡng Vinpearl Wonderworld Phú Quốc cho 3.800 cán bộ công chức Hàn Quốc.
Vingroup tách Vinpearl thành hai công ty
Công ty Vinpearl hiện có 36 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với tổng công suất trên 18.500 phòng khách sạn và phòng biệt thự.
Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%
Ngành sản xuất công nghiệp tăng mạnh trở lại sau một năm khó khăn nhờ vào sự bứt phá của các ngành chế biến, chế tạo và năng lượng.
Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
Quảng Ninh đang không chỉ chuẩn bị cho những con số tăng trưởng, mà còn hướng tới một mô hình phát triển cân bằng, bền vững và sáng tạo.
Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'
Không khí, thứ ta hít thở mỗi ngày, đang trở thành mối đe dọa thầm lặng, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM.
Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%
Kinh tế xanh vẫn chiếm tỷ trọng rất thấp trong nền kinh tế, có thể khiến doanh nghiệp Việt Nam suy giảm năng lực cạnh tranh, đánh mất đối tác, thị trường.
Thúc đẩy thu hút FDI chất lượng cao vào TP. HCM
Bên cạnh thu hút FDI chất lượng cao trong các lĩnh vực then chốt, hợp tác giữa Ngân hàng UOB và TP. HCM còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng ra quốc tế.
PGBank bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hương làm tổng giám đốc
Ông Hương được bổ nhiệm vị trí tổng giám đốc PGBank chỉ sau vài tháng giữ chức quyền tổng giám đốc ngân hàng này.
Thu nhập cao cũng không thể mua nhà
Ngay cả nhóm người dân có thu nhập cao tại các thành phố lớn, chiếm 20% dân số cả nước, cũng gặp khó khăn trong việc mua nhà.