EV One vào 'đường đua' đầu tư trạm sạc xe điện công cộng
Hạ tầng trạm sạc là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc ra quyết định mua ô tô điện của người tiêu dùng.
Hạ tầng trạm sạc là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc ra quyết định mua ô tô điện của người tiêu dùng.
Người tiêu dùng quan tâm đến tính bền vững nhưng cũng chú trọng giá cả, thẩm mỹ và tính tiện lợi khi ra quyết định mua sản phẩm.
Một trong những lầm tưởng phổ biến của doanh nghiệp F&B là tập trung vào các chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng trong bối cảnh họ hạn chế chi tiêu.
Giá xăng dầu giảm lần thứ mười liên tiếp kể từ tháng 7, với tổng mức giảm 3.800 đồng/lít, giúp giảm bớt áp lực chi phí cho người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Các nhà phân tích cho rằng ngành bia sẽ 'giảm tốc' ở 2-3 năm đầu sau khi tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, nhưng sau đó phục hồi mạnh mẽ nhờ chuyển phần thuế cho người tiêu dùng.
Được chuyển giao công nghệ kỹ thuật từ Đức, trong gần một thập kỷ, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã liên tục cải tiến sản phẩm ống nhựa cao cấp Ströman.
Masan đã xây nền móng vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng thông qua chiến lược Point of Life – hệ sinh thái “tất cả trong một” tại WinCommerce.
Theo Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, người tiêu dùng cần lưu ý một số vấn đề khi tham gia loại hình hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.
Trước nhiều rủi ro tiềm ẩn của mô hình sở hữu kỳ nghỉ, Ủy ban Cạnh tranh quốc gia khuyến cáo người tiêu dùng cần hết sức thận trọng trước khi xuống tiền.
Ủy ban Cạnh tranh quốc gia đã đưa ra một loạt cảnh báo quan trọng về các rủi ro tiềm ẩn trong hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ đối người tiêu dùng tại Việt Nam.
Sự nhức nhối của tình trạng hàng giả thể hiện ở cả ba khía cạnh: vi phạm về thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm; chủng loại sản phẩm bị làm giả, làm nhái và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và trải nghiệm tối ưu, thay vì chỉ giá cả. Xanh SM Luxury với trải nghiệm xứng tầm đang ngày càng được lòng khách hàng Việt.
Sở hữu lợi thế quy mô lớn nhất cả nước với hơn 3.600 điểm bán, WinCommerce đã và đang chủ động hợp tác với các thương hiệu mạnh trong và ngoài nước nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá và gia tăng ưu đãi cho người tiêu dùng.
Chuyển đổi xanh đòi hỏi nỗ lực hai chiều, cả từ phía doanh nghiệp, người tiêu dùng lẫn phía các cơ quan quản lý nhà nước.