Analytic
Hotline: 08887 08817

3 chữ C cho truyền thông thời Covid-19

Quan tâm chăm sóc khách hàng, không ngừng sáng tạo và xây dựng cộng đồng của chính mình là những yếu tố quan trọng để các doanh nghiệp trở nên khác biệt và chiến thắng trong mùa dịch.

ATM gạo, máy thở và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong đại dịch

Đại dịch Covid-19 chính là thời điểm doanh nghiệp thực hiện tốt tư cách công dân của mình để cống hiến cho cộng đồng.

Khủng hoảng truyền thông: Thanh gươm Damocles lơ lửng trên đầu doanh nghiệp

Thái độ coi thường và hành động hời hợt chính là hai kẻ thù đe doạ sự tồn vong của doanh nghiệp trong tình huống xảy ra khủng hoảng truyền thông.

Đi tìm xu hướng xây dựng thương hiệu hiện đại

Thương hiệu cần ‘‘thâm nhập sâu’’ vào các cộng đồng trong xã hội và phải có cách hành xử tinh tế để được chấp nhận là một thành viên cộng đồng.