Bất động sản hồi phục cũng là lúc thị trường ghi nhận làn sóng quay trở lại của nhiều nhân viên môi giới “sừng sỏ”. Đáng chú ý, giai đoạn này cũng chứng kiến cuộc “đổ bộ” của lực lượng môi giới mới là thế hệ Z ham học hỏi và đầy sáng tạo với khát vọng trở thành những tỷ phú mới.
Theo TS. Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Đà Nẵng còn nhiều việc phải làm để hiện thực khát vọng trở thành thành phố không chỉ đáng đến mà còn đáng sống mang tầm quốc tế, thu hút và giữ chân giới tinh hoa, người giàu, người tài.
Net Zero không phải là một cuộc chơi xa xỉ của những “người giàu” mà là trách nhiệm và cả quyền lợi của từng cá nhân, doanh nghiệp, đi từ nhận thức về một tương lai xanh và bền vững hơn.
Yến mạch được xem là loại ngũ cốc vàng cho sức khỏe con người. Giàu chất xơ, chất chống oxy hóa và protein là những yếu tố giúp yến mạch trở thành lựa chọn của nhiều người có lối sống lành mạnh.
Trong ngành thời trang, “Cruise Collection” là thuật ngữ dùng để chỉ những bộ sưu tập giới hạn, thường được giới thiệu vào tháng 5 hàng năm nhưng lên kệ vào tháng 11 – khi những người giàu có bắt đầu chuyến nghỉ dưỡng trú đông của mình ở những vùng ấm áp hay trên các du thuyền thượng lưu.
Không thể phủ nhận đã có một sự chuyển dịch đáng kể trong quan niệm về nơi an cư của người giàu đang sinh sống, làm việc tại các thành phố. Tại vị trí trung tâm, các căn hộ chung cư hội tụ đầy đủ các yếu tố đẳng cấp từ vị trí, tiện ích và môi trường sống đang trở thành một xu hướng phát triển của thời đại.
Số lượng người giàu tại Việt Nam đang ngày càng có xu hướng tăng lên, nhưng cũng giống như con đường sự nghiệp, cách lựa chọn không gian sống của nhóm chủ nhân danh giá cũng chứa nhiều sự khác biệt.
Theo bảng xếp hạng Tỷ phú theo thời gian thực của Forbes hôm 3/2, doanh nhân Ấn Độ Gautam Adani đã trở thành người giàu nhất châu Á và là người giàu thứ 10 trên thế giới với tài sản trị giá 90,1 tỷ USD.
Không chỉ biển số xe đẹp, số điện thoại đẹp mà sở hữu tài khoản thanh toán số đẹp hiện cũng được nhiều người quan tâm. Đây không chỉ là xu thế mới với những người làm kinh doanh mà còn là trào lưu “tạo phong cách” dành cho những người trẻ, thể hiện được cá tính của mình qua những con số.
Việt Nam đang là điểm đến thu hút đầu tư từ các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp tầm cỡ trên thế giới. Cùng với sự phát triển đó là sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp giàu có trong nước và đây là cơ hội để những người giàu sở hữu các “siêu phẩm” với thương hiệu quốc tế, nhằm nhằm khẳng định vị thế bản thân không chỉ giới hạn ở Việt Nam, mà còn vươn đến toàn cầu.
Hãng nghiên cứu tài sản Wealth-X công bố Việt Nam đứng thứ 4 toàn cầu về tốc độ tăng trưởng lượng người giàu với khối tài sản từ 1 - 30 triệu USD. Nhờ đó, các sản phẩm – dịch vụ xa xỉ như siêu xe, biệt thự hạng sang, golf… đều phát triển theo. Đặc biệt, nhu cầu sở hữu biệt thự có tầng hầm để được siêu xe cũng gia tăng đáng kể.
Tuy xếp thứ 4 danh sách bốn người giàu có nhất Việt Nam vào những năm đầu của thế kỷ 20 nhưng doanh nhân Bạch Thái Bưởi lại được nhiều thế hệ người Việt ca tụng như một tấm gương khởi nghiệp thành công từ nghịch cảnh, nhờ tinh thần dân tộc của một quý tộc Việt.