Analytic
Hotline: 08887 08817

PNJ phục hồi sau đại dịch

Dù gặp nhiều khó khăn, song ngay sau khi dịch bệnh lắng xuống và các cửa hàng PNJ mở cửa trở lại vào tháng 10, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đã cho thấy tín hiệu phục hồi. Đặc biệt doanh thu đã đạt mức đỉnh lịch sử trong đợt khuyến mãi ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hóa giải những tử huyệt trong trải nghiệm khách hàng

Việc xây dựng trải nghiệm khách hàng (CX) phải nằm trong hoạch định chiến lược và đòi hỏi sự tham gia, nỗ lực của tất cả đội ngũ trong doanh nghiệp.

Tăng sức chiến đấu cho doanh nghiệp trong 'bão' Covid-19

Giờ đây, rất nhiều lãnh đạo doanh nghiệp mới thấy được tầm quan trọng của truyền thông nội bộ.

Thấy gì từ những chiến dịch truyền thông mùa Covid của PNJ và Sun Group

Nhiều doanh nghiệp đang đi theo con đường xây dựng thương hiệu nhân bản, tập trung vào con người và xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu với các đối tượng công chúng khác nhau.

Nghệ thuật nuôi dưỡng người kế nhiệm ở PNJ

Quyết định ngưng bảo vệ luận án tiến sĩ sau 5 năm học tập và nghiên cứu, bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), đã phát triển công ty từ giai đoạn sơ khai lên đến quy mô tỷ đô với 7.000 nhân sự nhờ nghệ thuật sắc bén và xuyên suốt trong phát triển đội ngũ kế nhiệm.

PNJ tiếp tục lọt Top 10 doanh nghiệp bền vững 2020

Đây là năm thứ 5 liên tiếp PNJ trụ vững Top 10 trong 100 doanh nghiệp bền vững do Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và xã hội, Bộ Tài nguyên và môi trường, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tổ chức.

PNJ lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Đây là lần thứ 6 liên tiếp PNJ nhận giải thưởng này. Kết quả có được sau khi Forbes Việt Nam rà soát kỹ lưỡng các chỉ số từ tỷ lệ tăng trưởng kép về doanh thu, ROE, ROC, EPS trong 5 năm đến chất lượng quản trị doanh nghiệp, mức độ phát triển bền vững của thương hiệu và triển vọng tương lai.

Kinh doanh thời Covid-19: Cơ hội phải hợp với cơ địa doanh nghiệp

Trong nguy lúc nào cũng có cơ, nhưng các lãnh đạo doanh nghiệp cần biết rằng, không phải cơ hội nào cũng là của mình, phải tỉnh táo để đưa ra quyết định phù hợp.

Lợi nhuận PNJ giảm 23% vì dịch Covid-19

Làn sóng thứ 2 của dịch Covid-19 bùng phát tại Đà Nẵng khiến doanh thu của PNJ ảnh hưởng do các cửa hàng tại các địa phương bị giãn cách và sức mua chung của thị trường chậm lại trong 2 tuần đầu tháng 8.

Lợi nhuận năm 2020 của PNJ dự kiến giảm mạnh

Dù doanh thu cải thiện, lợi nhuận ròng của PNJ trong năm 2020 có thể giảm tới 26%, xuống ngưỡng 881 tỷ đồng, chủ yếu đến từ việc cắt giảm số lượng cửa hàng, doanh thu bình quân các cửa hàng cũ suy giảm, trong khi chi phí quản lý tiếp tục tăng để phục vụ công tác tái cấu trúc doanh nghiệp