Analytic
Hotline: 08887 08817

PNJ tiếp tục lọt Top 10 doanh nghiệp bền vững 2020

Đây là năm thứ 5 liên tiếp PNJ trụ vững Top 10 trong 100 doanh nghiệp bền vững do Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và xã hội, Bộ Tài nguyên và môi trường, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tổ chức.

PNJ lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Đây là lần thứ 6 liên tiếp PNJ nhận giải thưởng này. Kết quả có được sau khi Forbes Việt Nam rà soát kỹ lưỡng các chỉ số từ tỷ lệ tăng trưởng kép về doanh thu, ROE, ROC, EPS trong 5 năm đến chất lượng quản trị doanh nghiệp, mức độ phát triển bền vững của thương hiệu và triển vọng tương lai.

Kinh doanh thời Covid-19: Cơ hội phải hợp với cơ địa doanh nghiệp

Trong nguy lúc nào cũng có cơ, nhưng các lãnh đạo doanh nghiệp cần biết rằng, không phải cơ hội nào cũng là của mình, phải tỉnh táo để đưa ra quyết định phù hợp.

Lợi nhuận PNJ giảm 23% vì dịch Covid-19

Làn sóng thứ 2 của dịch Covid-19 bùng phát tại Đà Nẵng khiến doanh thu của PNJ ảnh hưởng do các cửa hàng tại các địa phương bị giãn cách và sức mua chung của thị trường chậm lại trong 2 tuần đầu tháng 8.

Lợi nhuận năm 2020 của PNJ dự kiến giảm mạnh

Dù doanh thu cải thiện, lợi nhuận ròng của PNJ trong năm 2020 có thể giảm tới 26%, xuống ngưỡng 881 tỷ đồng, chủ yếu đến từ việc cắt giảm số lượng cửa hàng, doanh thu bình quân các cửa hàng cũ suy giảm, trong khi chi phí quản lý tiếp tục tăng để phục vụ công tác tái cấu trúc doanh nghiệp

PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất

Chiến dịch "Tình yêu đích thực" được PNJ thực hiện là một bản tình ca lãng mạn tôn vinh những mối tình đời thực vượt qua mọi định kiến kể cả tình yêu của những người đồng giới...

Lợi nhuận PNJ giảm mạnh

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong quý 2, PNJ chỉ lãi gần 32 tỷ đồng giảm hơn 80% so với cùng kỳ năm trước. Dù vậy lũy kế 6 tháng đầu năm PNJ vẫn đạt lợi nhận 440 tỷ đồng, bám sát kể hoạch lợi nhuận đặt ra từ đầu năm.

Dịch chuyển chiến thuật marketing vượt bão Covid-19

Chuyển từ “dội bom” sang “bắn tỉa”, tận dụng kênh trực tuyến để tạo tính cá nhân hoá trong sản phẩm cũng như thông điệp truyền thông là những cách làm marketing giúp PNJ tạo lợi thế so với các doanh nghiệp bán lẻ khác trong ngành vào thời điểm trước, trong và sau dịch Covid-19.

Ngành bán lẻ sẽ ra sao nếu thiếu công nghệ?

Vài năm trở lại đây, thế giới đã chứng kiến rất nhiều nhà bán lẻ do không kịp thích ứng với thời đại mới đã phải đóng cửa.

PNJ đồng hành chương trình 'Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2020'

Tối 20/06, trong vai trò Nhà tài trợ Vàng - đồng hành chương trình “Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2020”, PNJ đã dành tặng 22 gia đình trẻ những phần quà tặng ý nghĩa từ thương hiệu PNJSilver.