Analytic
Hotline: 08887 08817

Ứng dụng Gen AI vào ví điện tử

Không chỉ bắt kịp xu thế tất yếu về bùng nổ mã QR, MoMo còn liên tục ứng dụng công nghệ Gen AI (General AI - công nghệ AI tổng quát) để liên tục cải tiến mã QR nhận tiền của người dùng.

'Xin lỗi chúng tôi không dùng tiền mặt'

Các giải pháp như mã QR, thiết bị POS đang trở thành mũi nhọn của các fintech trong cuộc cách mạng thanh toán không tiền mặt, đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam.

Cơ hội ring Mercerdes tiền tỷ khi quét QR cùng MSB

Gần đây, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) triển khai chương trình khuyến mại “Tài chính Easy – Săn quà tiền tỷ” nhằm thúc đẩy giao dịch thanh toán và chuyển khoản qua mã QR. Tổng giá trị giải thưởng tới hơn 7 tỷ đồng, trong đó giải đặc biệt là ô tô Mercerdes C200 Avantgarde.

Sacombank kết nối thanh toán bằng mã QR xuyên biên giới tại Campuchia

Đây là một bước đi quan trọng của Sacombank góp phần hướng tới mục tiêu chung là tăng cường kết nối thanh toán xuyên biên giới giữa Việt Nam và các nước khu vực Đông Nam Á mà NHNN đang tích cực triển khai trong thời gian gần đây

Tết không có phong bao lì xì

Những năm gần đây, bên cạnh lì xì truyền thống, lì xì qua ví điện tử, ứng dụng ngân hàng đang dần đi vào đời sống xã hội và được người Việt đón nhận tích cực.

Tăng cường bảo mật thời thanh toán không tiền mặt

Thanh toán không tiền mặt ngày một phát triển cũng đi kèm với sự xuất hiện càng nhiều những chiêu lừa đảo, chiếm đoạt tiền, ăn theo những tiện ích tài chính.

MoMo tối giản trải nghiệm nhận tiền của người Việt

Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo khẳng định luôn hướng đến tối giản thao tác, tăng tính tiện lợi để mang tới trải nghiệm tối đa cho người dùng, thể hiện triết lý Customer Centricity (Lấy khách hàng làm trung tâm).

Chống hàng giả, hàng nhái nhờ sở hữu trí tuệ

Bao năm qua, hàng giả, hàng nhái vẫn là một vấn nạn gây bức xúc trong dư luận và làm đau đầu các nhà quản lý. Bên cạnh công tác quản lý, xử lý của các nhà chức trách, các doanh nghiệp, nhà phân phối cần bảo vệ quyền lợi của chính mình thông qua hoạt động sở hữu trí tuệ.

Người Việt thanh toán bằng mã QR ngày một nhiều

Theo nghiên cứu về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 của Visa, tỉ lệ thanh toán bằng mã QR đã gia tăng vượt bậc, với 61% (năm 2022) so với mức 35% (năm 2021).

Đi chợ, mua rau, mua cá, uống cà phê bằng mã QR

Không chỉ những cửa hàng lớn tích hợp thanh toán với các fintech, mà cả các cửa hàng bán rau, thịt cá hay ở các cửa hàng tạp hoá cũng đã áp dụng cách nhận tiền thanh toán của khách hàng qua phương thức mã QR.