Analytic
Hotline: 08887 08817

'Chất lượng quản trị quyết định thành bại của doanh nghiệp'

Văn hóa hành xử bên trong doanh nghiệp sẽ quyết định đến chiến lược. Thương hiệu chính là không gian văn hóa của doanh nghiệp, của chính sản phẩm mà chúng ta tạo ra. Thương hiệu mạnh không chỉ là một thương hiệu được biến đến mà còn là một thương hiệu được biết đến như thế nào

'Thương hiệu mạnh phải được người tiêu dùng nể trọng'

Một thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu có mức độ nhận biết, hay hiện diện rộng khắp mà phải là một thương hiệu được nguời tiêu dùng yêu thích và nể trọng.

'Phương thức marketing truyền thống đã chết'

Phương pháp làm thương hiệu tốt nhất là làm thế nào sản phẩm của doanh nghiệp có mặt trong các cuộc đối thoại của những nguời bạn và họ nói với nhau về sản phẩm đó, khi người tiêu dùng không còn nói về thương hiệu đó có nghĩa là nó đã chết.

Ngày tàn của các công ty PR và xu thế truyền thông tiếp thị 2018

Năm 2018, từ khoá của ngành marketing chắc chắn sẽ là “omni-channel”, một hình thức hợp kênh cho các hoạt động online và offline vốn “ít nói chuyện với nhau” trong thời gian vừa qua.

Xây dựng thương hiệu: Làm gì để biến khách hàng thành người tình trăm năm?

Thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu được nhiều người biết mà là thương hiệu được nhiều người nể trọng, hâm mộ, muốn đồng hành và đi theo.

Di sản thương hiệu nhìn từ câu chuyện của Starbucks, ban nhạc rock Berlin

"Đối với tôi, Starbucks đã bán di sản thương hiệu của mình. Họ cũng là một Berlin trong âm nhạc", chuyên gia chiến lược thương hiệu Nguyễn Đức Sơn cho biết trong một bài viết về thương hiệu.

Vươn ra biển lớn - Cuộc chơi không chỉ dành cho thương hiệu dẫn đầu

Nếu thực hiện chiến lược một cách kiên định, sâu sắc, quan tâm thấu đáo đến nhu cầu của khách hàng, bạn sẽ là một thương hiệu lớn.

Thương hiệu dành cho kẻ nổi loạn

Câu chuyện thương hiệu dành cho kẻ nổi loạn hay bài học tạo sự khác biệt cho thương hiệu của một số sản phẩm cho chúng ta những góc nhìn thú vị.

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn bật mí về 'thương hiệu biểu tượng'

Những thương hiểu biểu tượng đều có một điểm chung: không đánh mất kiểm soát vì tiếng ồn ào hâm mộ từ bên ngoài.

Làm thương hiệu: Chuyện không chỉ của riêng doanh nghiệp

Có nghịch lý đáng buồn là sau hơn 30 năm đổi mới, số lượng doanh nghiệp tăng nhưng chất lại rất hạn chế. Hiện nay thương hiệu Việt có uy tín trên thị trường thế giới chỉ đếm được trên đầu ngón tay.