Analytic
Hotline: 08887 08817

Cách để Đà Nẵng sớm trở thành 'Singapore thứ hai của châu Á'

Theo TS. Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Đà Nẵng còn nhiều việc phải làm để hiện thực khát vọng trở thành thành phố không chỉ đáng đến mà còn đáng sống mang tầm quốc tế, thu hút và giữ chân giới tinh hoa, người giàu, người tài.

Đà Nẵng: Đưa 'Ba Na Hills thu nhỏ' xuống phố

Công ty cổ phần dịch vụ Cáp treo Bà Nà ngày 20/9 đã đưa vào vận hành nhà hàng Little Ba Na Hills tại địa chỉ 36 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu (Đà Nẵng). Đây là một không gian thư giãn, trải nghiệm mới mẻ và mang đậm dấu ấn của miền tiên cảnh Sun World Ba Na Hills giữa lòng thành phố bên sông Hàn.

Mảnh đất 'màu mỡ' ở thủ phủ du lịch Đà Nẵng

Là một thành phố đáng đến và đáng sống, dịch vụ đang trở thành mảnh đất màu mỡ tại Đà Nẵng. Không chỉ đa dạng lựa chọn cho du khách, lĩnh vực dịch vụ tại đây còn có dư địa lớn để phát triển đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tầng lớp cư dân mới đang dịch chuyển về thành phố này.

KTS Marco Casamonti: Sẽ có một hầm rượu đặc biệt tại Bà Nà Hills

Một hầm rượu độc đáo chưa từng có trên thế giới ngay giữa lòng núi chúa Bà Nà (Đà Nẵng), nơi du khách có thể trải nghiệm toàn bộ quy trình sản xuất và thưởng thức loại rượu vang hảo hạng chỉ có ở Bà Nà Hills – đó là công trình thứ hai mà kiến trúc sư nổi tiếng Marco Casamonti sẽ hợp tác với Tập đoàn Sun Group làm tại Việt Nam, tiếp sau siêu phẩm Cầu Hôn (Phú Quốc) “làm mưa làm gió” các diễn đàn thời gian qua.

'Mùa Giáng sinh trên mây' hấp dẫn du khách đến Sun World Ba Na Hills

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, lễ hội mùa Đông 2023 với chủ đề “mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà mùa cuối năm.

Sun World Ba Na Hills rực rỡ với mùa lễ hội cuối năm

Diễn ra từ ngày 10/11 đến hết 31/12/2023, lễ hội mùa đông trên đỉnh Sun World Ba Na Hills đem đến một “mùa Giáng sinh trên mây” đầy ấn tượng với không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Đằng sau bộ sưu tập giải thưởng danh giá của du lịch Việt Nam

Từ một điểm đến không có mấy tên tuổi trên bản đồ du lịch quốc tế, chủ yếu thu hút du khách Tây balo và dân phượt trên thế giới, những năm gần đây, Việt Nam đã khiến thế giới ngỡ ngàng khi đĩnh đạc sánh vai với các điểm đến tầm cỡ quốc tế trong các giải thưởng danh giá toàn cầu. Vậy đằng sau “bộ sưu tập” giải thưởng uy tín của du lịch Việt Nam là gì?

Sun Group: Từ 'người khai mở' đến thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng

Xây dựng hệ sinh thái du lịch đẳng cấp khắp ba miền đất nước, tiên phong kiến tạo thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp, góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch quốc tế, đi đầu trong những xu thế bất động sản gắn với du lịch thời thượng nhất, 15 năm qua, Sun Group đã định hình một “thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng”.

Sun World Ba Na Hills mang cả thế giới về Việt Nam theo cách đẳng cấp, khác biệt

Khẳng định Sun World Ba Na Hills không đi theo một hình mẫu nào của các công viên chủ đề nổi tiếng trên thế giới, ông Nguyễn Lâm An, Phó tổng giám đốc Sun World, Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã có những chia sẻ về nỗ lực mang cả thế giới về Việt Nam với cách làm riêng biệt và đẳng cấp.

Giải thưởng quốc tế là lợi thế lớn để du lịch Việt Nam bứt phá hậu Covid-19

Du lịch Việt Nam đã chứng kiến một bước nhảy vọt ngoạn mục trong hơn một thập kỷ qua, từ một điểm đến vô danh, trở thành thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng toàn cầu với hàng loạt danh xưng, giải thưởng quốc tế danh giá. Vị thế thăng hạng này sẽ đem đến những lợi thế nào cho du lịch Việt Nam, đặc biệt là ở giai đoạn hậu Covid-19?