Analytic
Hotline: 08887 08817

Các ngân hàng nói gì về hỗ trợ lãi suất chậm?

Khó khăn trong xác định rõ đối tượng được hỗ trợ lãi suất theo Nghị định 31 là nguyên nhân chính khiến việc triển khai gặp nhiều khó khăn.

Tổng giám đốc TPBank: 'Muốn chuyển đổi số thành công, phải bắt đầu từ trong nội bộ'

Tự hào kể về câu chuyện thành công của TPBank, ông Nguyễn Hưng – Tổng giám đốc TPBank cũng có những chia sẻ tâm huyết gửi đến những doanh nghiệp đang trong quá trình số hóa để nhanh chóng thích ứng với thị trường tại Diễn đàn Kinh doanh của Forbes.

TPBank được đánh giá cao với công cuộc chuyển đổi số ngành ngân hàng

Với định hướng trở thành một ngân hàng số hàng đầu, TPBank đã có nhiều dấu ấn trong công cuộc chuyển đổi số của ngành ngân hàng với những thành tựu nổi bật. Thành quả của nhiều năm đổi mới, đặc biệt là trong hành trình số hóa của TPBank một lần nữa tạo được dấu ấn đậm nét tại “Ngày chuyển đổi số ngành ngân hàng” được tổ chức tại Hà Nội sáng 4/8.

Dùng khuôn mặt để mua hàng, TPBank nâng trải nghiệm thanh toán và bảo mật lên tầm cao mới

Người tiêu dùng sẽ nhìn vào màn hình tại quầy thu ngân và khoản thanh toán sẽ được thực hiện dễ dàng hơn rất nhiều với trải nghiệm mới từ TPBank. Nhận dạng khuôn mặt và các công nghệ xác thực sinh trắc học khác sẽ ngày càng giúp các khoản thanh toán di động thuận tiện, an toàn hơn và tránh bị gian lận.

TPBank hướng tới mục tiêu lợi nhuận 8.200 tỷ đồng

Đại hội cổ đông của TPBank đã thông qua kế hoạch kinh doanh 2022 với lợi nhuận trước thuế mục tiêu tăng 36% so với năm 2021, đạt 8.200 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tối ưu chi phí hoạt động, đảm bảo kinh doanh hiệu quả và chất lượng tín dụng an toàn cũng là những tiêu chí được TPBank đặt lên hàng đầu.

TPBank được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2022

Vượt lên trên nhiều đối thủ, ứng dụng ngân hàng số TPBank Biz và công tác triển khai ứng dụng Tự động hóa thông minh của TPBank đã xuất sắc được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2022. Trong đó TPBank Biz vinh dự được hội đồng bình chọn đánh giá 5 sao với hàm lượng công nghệ và tính độc đáo của sản phẩm.

Bỏ qua loạt tiện ích này, bạn đã bỏ lỡ cơ hội để “giảm tải” cho bộ não

Bạn đang chỉ dùng app ngân hàng để chuyển tiền/gửi tiết kiệm hay đã tận dụng tối đa tiện ích của nó để xử lý nhiều việc nhanh chóng và gọn nhẹ hơn? Để app TPBank “nói cho mà nghe” nhé!

“Ngân hàng số và hệ sinh thái số tốt nhất Việt Nam” được The Asian Banker trao cho TPBank

Một loạt giải thưởng liên tiếp của The Asian Banker, IDG Việt Nam và AIBP đã khẳng định uy tín và thành công của nhà băng tím trong việc chuyển đổi số toàn diện, phát triển một hệ sinh thái ngân hàng số đồng bộ, thân thiện và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

TPBank ra mắt tính năng “Chuyển tiền đảm bảo”

Không chỉ giúp người nhận tiền có thể hoàn toàn yên tâm tiền chắc chắn được chuyển tới nơi, với hệ thống theo dõi “hành trình tiền đi” người nhận tiền có thể thuận tiện tra cứu, an tâm khoản tiền của mình đang trên đường tới đích.

Vượt làn sóng F0 bằng dịch vụ app ngân hàng số hàng đầu

Với số lượng ca mắc Covid mới vẫn đang tăng cao trên cả nước, việc bỗng dưng trở thành F0 là điều không ai mong muốn. Do đó, bên cạnh việc tuân thủ 5k, bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ lây nhiễm và chữa trị tích cực khi nhiễm bệnh, để vượt dịch thành công, bạn cần có một app ngân hàng điện tử toàn năng, nơi gói trọn các nhu cầu của bạn với dịch vụ ngân hàng ngay cả trong khi cách ly, hạn chế giao tiếp.