Analytic
Hotline: 08887 08817

Viettel Telecom vào Top 50 thương hiệu tăng giá mạnh nhất thế giới 5 năm qua

Brand Finance vừa công bố bảng xếp hạng các thương hiệu tăng trưởng giá trị mạnh nhất 5 năm qua. Việt Nam có đại diện duy nhất là Viettel Telecom, nằm trong Top 50.

Google 'bắt tay' Tencent, quyết tìm đường vào Trung Quốc

Google mới đây cho biết sẽ ra mắt trò chơi trí tuệ nhân tạo (AI) trên ứng dựng WeChat của Tencent, tìm đường tái gia nhập thị trường tiêu dùng Trung Quốc.

Thị trường ứng dụng gọi xe của Trung Quốc lớn hơn cả phần còn lại của thế giới

Theo báo cáo mới đây từ công ty tư vấn Bain & Company, ngành công nghiệp ứng dụng gọi xe tại Trung Quốc hiện trị giá khoảng 30 tỷ USD và có khả năng tăng hơn gấp đôi trong hai năm tới.

Người tiêu dùng Việt và làn sóng thương mại điện tử bùng nổ

Thị trường mua sắm trực tuyến của Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ nhưng cũng vấp phải không ít thách thức từ logistic.

Top 5 doanh nghiệp lớn nhất châu Á: 4 của Trung Quốc và không có Nhật Bản

Trong số năm doanh nghiệp châu Á có vốn hóa thị trường lớn nhất, có tới bốn đại diện đến từ Trung Quốc và không có doanh nghiệp nào đến từ nền kinh tế phát triển Nhật Bản.

Tencent vượt mặt Facebook trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới

Trong khi giá cổ phiếu Facebook giảm thì cổ phiếu Tencent lại tăng giúp vốn hoá thị trường của họ vượt Facebook 19 tỷ USD.

Hỗn loạn cổ phiếu công nghệ kéo Tencent khỏi câu lạc bộ 500 tỷ USD

Tencent - hãng khổng lồ Internet của Trung Quốc cùng Samsung và nhà sản xuất chip Đài Loan TSMC đánh mất tổng cộng 35 tỷ USD trong giá trị thị trường.

Mark Zuckerberg không còn là ông vua của mạng xã hội, hãy gọi tên 'Pony' Ma

Pony Ma hiện đang là người giàu nhất Trung Quốc, theo một số bảng xếp hạng, với giá trị ròng khoảng 42 tỷ USD.

Công ty đầu tiên của châu Á có giá trị hơn 500 tỷ USD

Cổ phiếu của Tencent đã chạm mức cao kỷ lục vào thứ Hai (20/11), đưa giá trị của công ty này lên tới hơn 500 tỷ USD.

[Infographics] Những thương hiệu có giá trị tăng trưởng mạnh mẽ nhất

Trong kỷ nguyên của kinh doanh hiện đại luôn có sự gián đoạn. Đâu là thương hiệu đang giành chiến thắng trong nhận thức của người tiêu dùng với tốc độ nhanh nhất?