Analytic
Hotline: 08887 08817

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn bật mí về 'thương hiệu biểu tượng'

Những thương hiểu biểu tượng đều có một điểm chung: không đánh mất kiểm soát vì tiếng ồn ào hâm mộ từ bên ngoài.

Nhà thiết kế Chương Đặng: Sức mạnh cho người trẻ

Khi cuộc cạnh tranh chưa nằm ở tài chính, vốn sống, và sự cảm thụ sâu sắc về thị trường vốn là thế mạnh của thế hệ doanh nhân có tuổi đời và tuổi nghề; thì người trẻ gần như được mang đến một tư thế cạnh tranh mới...

CEO Công ty Missonizer Trần Xuân Hải: Bốn câu hỏi quản lý thời 4.0

Bốn câu hỏi dưới đây đưa ra một cách nhìn hoàn toàn khác cho người quản lý...

Chuyên gia thương hiệu Nguyễn Phi Vân: Bảy từ khóa đối với người tiêu dùng tương lai

Doanh nghiệp nên định nghĩa lại về ứng dụng công nghệ trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0...

[Infographics] Điều gì xảy ra trên mạng trong một phút?

Chỉ một tháng trước, Facebook tiết lộ có hơn hai tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Điều đó có nghĩa là có hơn 25% dân số toàn cầu đăng nhập vào tài khoản Facebook của họ ít nhất một lần.

[Infographics] Điểm tên các thương hiệu có giá trị nhất của mỗi quốc gia

Trong danh sách 10 thương hiệu có giá trị nhất, chỉ có hai thương hiệu không phải của Mỹ là Samsung Hàn Quốc (66,2 tỷ USD) và Ngân hàng Trung ương Trung Quốc (47,8 tỷ USD).

[Infographics] Top thương hiệu giá trị nhất thế giới: Sự lên ngôi của lĩnh vực công nghệ

Bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị hàng đầu thế giới bị các thương hiệu công nghệ chiếm lĩnh.

Làm thương hiệu: Chuyện không chỉ của riêng doanh nghiệp

Có nghịch lý đáng buồn là sau hơn 30 năm đổi mới, số lượng doanh nghiệp tăng nhưng chất lại rất hạn chế. Hiện nay thương hiệu Việt có uy tín trên thị trường thế giới chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Thương hiệu cá nhân và niềm tin của người tiêu dùng

Trong thời kỳ bùng nổ internet và mạng xã hội như hiện nay, thương hiệu cá nhân đang thể hiện là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng một cái tên, một thương hiệu kinh doanh.