Dù là gã khổng lồ tại thị trường bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương nhưng AEON Mall lại xếp sau Thế Giới Di Động trên chiến trường ASEAN.
Với việc nâng số lượng cửa hàng, đa dạng hóa lựa chọn từ 30 lên 60 cho khách hàng Thế Giới Di Động kỳ vọng sẽ tăng mạnh thị phần đối với sản phẩm laptop.
Hệ thống Điện thoại Siêu rẻ bán những dòng máy, sản phẩm công nghệ có mức giá tầm 8 triệu đồng trở xuống.
Với giá trung bình mỗi chiếc đồng hồ là 1,3 triệu đồng, việc thử nghiệm kinh doanh sản phẩm mới này đang mang về kết quả khả quan cho Thế Giới Di Động.
Dù ông Trần Kim Thành quản trị KIDO bắt đầu từ nhân trị trong khi Chủ tịch Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài đi từ pháp trị, đến kỹ trị rồi mới nhân trị song nghệ thuật quản trị doanh nghiệp của cả hai doanh nhân này đều khởi nguồn từ tâm trị.
Khi robot ngày càng tham gia nhiều hơn vào các hoạt động của doanh nghiệp, quản trị cảm xúc trong doanh nghiệp sẽ là lối đi tắt hay chiến lược lâu dài?
Trong một môi trường có văn hóa yêu thương, nơi sự ghi nhận và đánh giá hiện diện, nhân viên thường có kết quả công việc tốt hơn và gắn bó lâu hơn.
Công ty cho biết, trong nửa đầu năm 2019, biên lợi nhuận ròng hoạt động kinh doanh tăng 0,6% lên 4,1% so cùng kỳ năm ngoái.
Những tín hiệu tích cực từ mảng kinh doanh mới của Thế Giới Di Động hay hoạt động kết hợp của FPT Retail dường như mang tính giải quyết tình thế trong bối cảnh chờ Bách hóa Xanh, Long Châu thành công.
Chỉ một ngày “siêu giảm giá” mừng sinh nhật, Thế Giới Di Động đã thu về hơn 700 tỷ đồng doanh thu, gấp 3 ngày thường và cao hơn cả dịp Tết.