Hành trình nhân ái của Vinamilk kết hợp cùng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã dừng chân tại tỉnh Vĩnh Long, để đem sữa và niềm vui tới những trẻ em gặp nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Thị phần sữa bột Nutifood đã tăng từ 10% trong năm 2014 lên khoảng 15% trong năm 2017, chủ yếu ở phân khúc bình dân cạnh tranh trực tiếp với Vinamilk.
Dự kiến, đến năm 2019, Vinamilk sẽ tăng đàn bò A2 lên 1.000 con nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.
Với quy mô, uy tín và sự tăng trưởng nổi bật được duy trì qua từng năm, Vinamilk vừa được vinh danh nhiều lần trong nửa đầu năm 2018 thông qua các cuộc bình chọn khác nhau.
Nhằm giúp các bé có thể hình dung ra được công ty bố mẹ mình làm việc trông như thế nào, Vinamilk đã cho ra đời chương trình “Cùng con khám phá siêu nhà máy sữa của Vinamilk”.
Chi phí bỏ ra để đổi thêm mỗi điểm phần trăm thị phần của Vinamilk ngày càng đắt đỏ do cấu trúc sản phẩm sữa ngày càng đa dạng và thị hiếu người tiêu dùng thay đổi.
Unilever, Masan và Vinamilk tiếp tục là 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong suốt 6 năm qua.
Nếu cách đây vài năm, thị trường sữa Việt Nam là cuộc chơi của Vinamilk với các doanh nghiệp ngoại thì tới nay, sân chơi này đã được phân chia đa dạng hơn rất nhiều.
Mở rộng đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, TH Milk của bà Thái Hương đang đối mặt với áp lực tài chính không nhỏ.
Ước tính chi phí nguyên liệu đầu vào tăng mạnh tới 19,2% đã đẩy giá vốn của Vinamilk tăng cao và làm giảm lợi nhuận so với cùng kỳ năm ngoái.