Sacombank và Công ty công nghệ thanh toán điện tử Visa hợp tác triển khai công nghệ tap to phone – chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động - lần đầu tiên tại Việt Nam.
Các khảo sát được thực hiện ở Việt Nam cho thấy 79% người tiêu dùng thích thanh toán bằng thẻ và ứng dụng di động thay vì tiền mặt, trong khi 43% người người tiêu dùng cho biết họ đã đặt đồ ăn trực tuyến thường xuyên hơn khi đại dịch xảy ra.
Việt Nam rất cần có một quy trình được đồng thuận và một bộ thủ tục mở cửa thị trường để có thể tiếp cận trở lại thị trường quốc tế sau Covid-19.
Việt Nam có mức tiến năng lực cạnh tranh du lịch nhanh nhất trong ASEAN và được đánh giá có cải thiện cao nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương về độ mở quốc tế và cơ sở hạ tầng giao thông hàng không.
Trong thời gian sắp tới, Việt Nam sẽ có những sản phẩm du lịch thể thao, như giải đua xe Công thức 1 được tổ chức vào năm 2020. Đây là một dòng sản phẩm có thể thu hút nhiều khách Việt Nam và quốc tế.
Thị thực, nhân lực là hai trong nhiều vấn đề mà đồng Chủ tịch Tiểu ban Du lịch - Nhà hàng – Khách sạn của EuroCham, ông Martin Koerner trăn trở về du lịch Việt Nam.
Đó là câu hỏi của Đồng Chủ tịch Tiểu ban Du lịch & Nhà hàng – Khách sạn của EuroCham, ông Martin Koerner, đặt ra với chính sách thị thực của Việt Nam.
Chính sách thị thực là một trong những yếu tố giúp du lịch Việt Nam hóa giải bài toán phụ thuộc vào thị trường khách Trung Quốc và Hàn Quốc.
Chính quyền ông Donald Trump hiện đang cân nhắc cách thức mới trong kiểm tra lý lịch cũng như hạn chế đối với du học sinh từ Trung Quốc do lo ngại gia tăng gián điệp.
Tất cả doanh nghiệp đều muốn đi ra toàn cầu nhưng trước khi quyết định đi hay không đi cần trả lời được 3 câu hỏi.