Analytic
Hotline: 08887 08817

Nghị định mới siết lại hoạt động quảng cáo trên Youtube, Facebook ở Việt Nam

Nghị định này sẽ định nghĩa rõ hơn về trang thông tin điện tử kinh doanh dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới, từ đó siết lại hoạt động quảng cáo của các đơn vị như Youtube, Facebook, Google tại Việt Nam.

Xu hướng quảng cáo thách thức Facebook, Youtube

Các bê bối gần đây của Facebook, Youtube đang khiến không ít các nhà quảng cáo phải đặt ra nghi vấn về việc có nên tiếp tục sử dụng các dịch vụ trên các nền tảng này nữa hay không?

Yeah1 muốn xóa khoản lỗ lũy kế 308 tỷ đồng

Tập đoàn Yeah1 dự kiến sẽ sử dụng một phần thặng dư vốn cổ phần để xóa lỗ lũy kế, lành mạnh hóa tình hình tài chính trước khi bước sang giai đoạn phát triển mới.

Mặt trận thật trên mạng xã hội ảo

Hiện nay 4 trong 5 mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam là của doanh nghiệp nước ngoài, dù người Việt Nam đã tạo ra hàng trăm mạng xã hội khác nhau, nhưng khả năng cạnh tranh với người khổng lồ Facebook, Google là điều gần như không thể.

Hành vi người tiêu dùng là ‘kim chỉ nam’ của kinh tế nền tảng

Sự phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng và liên tục của kinh tế nền tảng đòi hỏi những những chính sách kịp thời và cần đi theo hành vi người tiêu dùng.

Flappy Bird vào Top 25 ứng dụng ảnh hưởng nhất thế giới trong thập kỷ qua

Các tựa game, phương tiện truyền thông xã hội, ứng dụng hẹn hò... nằm trong danh sách 25 ứng dụng có ảnh hưởng nhất thế giới trong 10 năm qua. Dù tuổi đời rất ngắn, ứng dụng trò chơi Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông đã để lại tiếng vang trên thị trường game trong nước và thế giới.

Việt Nam là 1 trong 5 ‘con gà đẻ trứng vàng’ của Youtube

5 thị trường lớn nhất của nền tảng video Youtube này đều thuộc khu vực châu Á Thái Bình Dương với tốc độ tăng trưởng ở mức cao trên 2 con số mỗi năm.

Triển vọng tiêu cực của Yeah1 sau sự cố Youtube

Trong trường hợp phải từ bỏ vai trò mảng kinh doanh MCN, Yeah1 sẽ gặp khó khăn lớn do nhiều mảng kinh doanh truyền thống đang vấp phải sức cạnh tranh lớn

Yeah1 tuyên bố bán công ty ScaleLab tại Mỹ

Tham vọng trở thành MCN số 1 thế giới của Yeah1 nhanh chóng bị dập tắt sau một quyết định của YouTube.

Yeah1 bị YouTube 'trảm' sau khi tăng trưởng quá nhanh

Dưới hình thức đánh giá việc tuân thủ chính sách của mình, YouTube đã đưa ra quyết định ảnh hưởng lớn đến hoạt động của Yeah1, một đơn vị trung gian đã tăng trưởng nhanh chóng trong thời gian ngắn để đứng thứ 3 trong xếp hạng toàn cầu về số lượng lượt xem.