Thỏa thuận hợp tác giữa AIA Việt Nam và Tiki thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện, cùng xây dựng nền tảng kỹ thuật số độc quyền về bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Công ty cổ phần Tiki (Tiki) vừa công bố thỏa thuận hợp tác toàn diện ngày 5/7 tại TP.HCM.
Đây là thỏa thuận đầu tiên giữa một doanh nghiệp cung cấp giải pháp bảo hiểm và một nền tảng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, nhằm giúp các gia đình Việt sống khỏe hơn và hạnh phúc hơn.
Theo các điều khoản trong thỏa thuận hợp tác 10 năm, phụ thuộc vào việc các bên đáp ứng một số điều kiện tiên quyết, AIA Việt Nam sẽ trở thành đối tác độc quyền của Tiki trong việc cung cấp đến hàng triệu khách hàng của Tiki các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe phù hợp với nhu cầu thông qua nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy của Tiki.
Bên cạnh đó, hai bên sẽ cùng hợp tác nghiên cứu và triển khai các giải pháp đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng lớn của người Việt.
AIA Việt Nam và Tiki sẽ cùng nghiên cứu, triển khai các giải pháp đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng lớn của người Việt Nam
Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam cho biết, sự hợp tác đặc biệt chưa có tiền lệ giữa AIA Việt Nam và Tiki hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới về bảo hiểm nhân thọ cá nhân, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời hơn, góp phần làm thay đổi cuộc sống của người dân Việt Nam.
Theo đó, hai bên sẽ tập trung hợp tác trong ba lĩnh vực chính: các sản phẩm định vị phong cách sống qua kênh phân phối bảo hiểm thông minh; các sản phẩm bảo hiểm nổi bật về sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số và các hợp tác khác về tài chính và thương mại điện tử.
Ban đầu, AIA Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm định vị phong cách sống qua kênh phân phối bảo hiểm thông minh trên nền tảng Tiki. Tiếp đó, thông qua quan hệ đối tác này, sẽ cung cấp các sản phẩm phù hợp đối với từng giai đoạn cuộc sống của khách hàng - dựa trên những đúc kết đã được chứng minh thành công mà AIA Việt Nam tạo ra nhờ vào lực lượng đại lý mạnh mẽ và quan hệ đối tác qua kênh phân phối ngân hàng bancassurance.
Theo ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Tiki, hợp tác chiến lược này giúp kết hợp kinh nghiệm, chuyên môn về bảo hiểm của AIA và sự am hiểu của Tiki đối với các nhu cầu của khách hàng Việt, từ đó tạo ra các giải pháp về sức khỏe và bảo hiểm được cá nhân hóa cho khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu và hoàn cảnh.
Bằng việc tận dụng phân phối đa kênh và công nghệ dẫn đầu của AIA Việt Nam, cùng nền tảng thương mại ‘tất-cả-trong-một’ hàng đầu và công nghệ vững chắc của Tiki sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm định vị phong cách sống độc đáo thông qua hình thức phân phối bảo hiểm thông minh, lấy người dùng làm trung tâm.
Khách hàng sẽ có trải nghiệm công nghệ số xuyên suốt trên chính nền tảng của Tiki và trải nghiệm mua sắm các sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến một cách đơn giản và an tâm nhất.
Sự hợp tác này cũng mở ra tiềm năng lớn để AIA Việt Nam và Tiki xây dựng mối quan hệ lâu dài với nhiều khách hàng hơn nữa trên mọi miền lãnh thổ Việt Nam, đáp ứng các nhu cầu tài chính ngày một tăng cao của khách hàng.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.