Tập đoàn An Gia và Creed Group sẽ tổ chức lễ ra mắt dự án Sky89 tại GEM Center vào ngày 4/8/2018.
Các căn hộ Sky89 được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên
Tọa lạc tại 89 Hoàng Quốc Việt, P. Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM, Sky89 cao 35 tầng và gồm 350 căn hộ diện tích từ 55,5 m2 đến 114 m2. Ricons là nhà thầu thi công và Core là tư vấn giám sát.
Sky89 tạo dựng trải nghiệm sống thượng lưu với cụm tiện ích riêng đẳng cấp, cộng hưởng hài hòa với quần thể tiện ích toàn khu vực.
Các tiện ích bên ngoài của Sky89 gồm công viên Kênh đào và hồ Sky Pearl với tổng diện tích mặt nước hơn 7.300m2, vườn cây xanh Pergola, vườn bậc thang Sky Hills và vườn vui chơi trẻ em Kid Garden.
Sky89 có khu sảnh đón đẳng cấp rộng 40m2 với chiều cao gần 9m tích hợp đầy đủ không gian sảnh chờ, khu tiếp khách VIP, phòng sinh hoạt cộng đồng có diện tích 185m2.
Sảnh tiếp khách VIP Lounge có trang bị hoàn toàn hệ thống máy chiếu hiện đại, bàn họp thuận tiện cho những buổi hội thảo, hội họp kinh doanh.
Dự án có vườn thư giãn trên không bố trí trên tầng 23, 24, 25, tái hiện không gian an nhiên của khu vườn Nhật, với các dãy cát trắng và cây xanh.
Các khu vực hấp dẫn nằm ngay tại khuôn viên Skygate Garden sẵn sàng để cư dân khám phá như đảo ngắm cảnh trên không Flying Pads, phòng tập đa năng Sky Gym, phòng Sky Yoga, phòng đọc sách Reading Lounge. Tiện ích tầng thượng Sky Garden là hồ bơi vô cực ở độ cao 125m.
Nội thất khi bàn giao gồm trang thiết bị cao cấp và hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng như cửa khóa từ Yale (Mỹ) có tính năng an toàn cho trẻ em, hệ thống video call liên lạc thông minh ABB (Thụy Sỹ) đến từng căn hộ giúp cư dân liên lạc mỗi khi có khách ghé thăm và tăng tính năng an toàn, tủ bếp Casta có tính năng chống kẹp tay khi đóng/mở.
Tất cả căn hộ Sky89 được sử dụng hệ thống nước uống tại vòi chuẩn Singapore.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.