A.Plus Home – Giải pháp đột phá về nhà ở dành cho giới trẻ
Ngọc Quang
Thứ tư, 21/04/2021 - 09:15
A.Plus Home là mô hình PlusLiving đầu tiên tại Đông Nam Á, cung cấp giải pháp đột phá về nhà ở cùng với các giá trị cộng đồng dành cho cư dân trẻ. Với mức giá phù hợp, A.Plus Home mang tới không gian sống chất lượng với nhiều ưu điểm nổi bật.
Sáng ngày 16/04/2021, Tập đoàn Alphanam và Beta Group đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đánh dấu quan hệ hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ tại Việt Nam. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Ngọc Mỹ - Thành viên HĐQT Alphanam Group, Tổng giám đốc CTCP Địa ốc Alphanam; ông Bùi Quang Minh - Tổng giám đốc Beta Group, đơn vị chủ quản chuỗi căn hộ dịch vụ tối ưu A.Plus Home; các cơ quan báo chí đông đảo khách mời.
Beta Group và Alphanam Group ký kết hợp tác.
Theo đó, hai tập đoàn cam kết sẽ hợp tác và phát huy tối đa năng lực của mỗi bên trong việc phát triển các dự án chuỗi căn hộ dịch vụ tối ưu, nhằm đem đến không gian sống chất lượng với chi phí phù hợp nhất cho người trẻ, cũng như mở ra những cơ hội đầu tư tiềm năng giữa Alphanam Group và A.Plus Home.
Tại buổi lễ, ông Bùi Quang Minh - Tổng giám đốc Beta Group chia sẻ: “Buổi lễ ký kết hôm nay chính là một cột mốc đánh dấu bước khởi đầu suôn sẻ cho dự án A.Plus Home, giúp tạo đà vững chắc để doanh nghiệp chúng tôi phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Alphanam Group vì đã tin tưởng và hợp tác cùng A.Plus Home trong việc phát triển dự án chuỗi căn hộ này. Tôi tin rằng mối quan hệ đối tác tin tưởng giữa đôi bên sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, cũng như mở ra những cơ hội đầu tư tiềm năng hơn nữa giữa Alphanam Group và A.Plus Home”.
Ông Bùi Quang Minh - Tổng giám đốc Beta Group phát biểu.
Theo khảo sát của của CBRE năm 2020, người trẻ Việt đang chật vật tìm thuê một căn hộ chất lượng với chi phí phù hợp, dẫn đến hệ lụy: 60% người trẻ gặp vấn đề về mất vệ sinh và an toàn; 90% căn hộ cho thuê ở chất lượng thấp so với giá thuê; thiếu thốn các dịch vụ giá trị gia tăng chất lượng. Người trẻ Việt đang rất cần một giải pháp nhà ở tin cậy và chất lượng để tự do theo đuổi đam mê và phát triển bản thân.
A.Plus Home là mô hình PlusLiving đầu tiên tại Đông Nam Á, cung cấp giải pháp đột phá về nhà ở cùng với các giá trị cộng đồng dành cho cư dân trẻ.
Với mức giá phù hợp, A.Plus Home mang tới không gian sống chất lượng với các ưu điểm nổi bật như: Căn hộ dịch vụ tiện nghi dành cho 2 người với thiết kế khép kín gồm bếp và phòng tắm, giá chỉ từ 5,5 triệu đồng/studio/tháng (tương đương 2,7 triệu đồng/người/tháng); Dịch vụ và tiện ích trọn gói, không phát sinh phụ phí, bao gồm: điện, nước, giặt sấy, dọn phòng, wifi, chỗ gửi xe, điều hòa, bình nóng lạnh, tủ lạnh, bếp từ, v.v…; Kết nối cộng thông qua các hoạt động tự chọn đa dạng.
Bên cạnh đó, nhằm xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh và một thế hệ trẻ tài năng, A.Plus Home tập trung phát triển các hoạt động do cư dân đề xuất và thực hiện dựa trên nền tảng công nghệ.
Chia sẻ về dự án A.Plus Home, bà Nguyễn Ngọc Mỹ, Thành viên HĐQT Alphanam Group, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa Ốc Alphanam cho biết: “A.Plus Home là một sản phẩm mang lại giá trị kép cho nhà đầu tư và người sử dụng. Tôi tin rằng với nền tảng công nghệ và tầm nhìn của tập thể Aplus, nhà đầu tư sẽ có những dự án đầu tư an toàn hơn, được quản lý chuyên nghiệp. Đối với những cư dân tương lai của Aplus, đây là một căn hộ trong mơ, chi phí hợp lý với điều kiện thu nhập, xoá bỏ rào cản và tiếp cận với một môi trường sống an toàn hơn, tiện lợi hơn”.
Căn hộ APlusHome14.
Dự án A.Plus Home đầu tiên được đặt tại Hoàng Cầu (Hà Nội), với 35 studio khép kín và 1 không gian sinh hoạt chung tại tầng thượng đã được đón nhận nhiệt tình, đạt 80% tỷ lệ lấp đầy trong 2 tháng vận hành đầu tiên và đạt 95% tỷ lệ lấp đầy sau 4 tháng.
Theo ông Bùi Quang Minh, A.Plus Home đang gọi vốn vòng đầu tiên ở dạng khoản vay có thể chuyển đổi với giá trị từ 3 đến 5 triệu USD nhằm tạo đà phát triển: xây dựng nền tảng công nghệ, mở rộng thị trường và xây thêm các dự án mới.
Cơ hội hợp tác kinh doanh cùng A.Plus Home A.Plus Home Partnership (hợp tác kinh doanh) ra đời mang đến cho các chủ đầu tư một mô hình kinh doanh căn hộ hiện đại và độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại thị trường Đông Nam Á. Hướng đến tệp khách hàng chủ chốt hiện nay – là các bạn trẻ cấp tiến, đam mê thử thách và khám phá, mong muốn phát triển bản thân, A.Plus Home được dự đoán là có tiềm năng rất lớn trong thời gian tới. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, trẻ trung năng động, được vận hành dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và cam kết tối đa hóa hiệu quả kinh doanh, A.Plus Home đang được đông đảo các nhà đầu tư quan tâm lựa chọn. Chỉ cần đầu tư từ 90 triệu đồng/studio và có mặt bằng tại các khu dân cư đông đúc, nhà đầu tư có thể trở thành đối tác của A.Plus Home. Với mô hình PlusLiving, nhà đầu tư được hưởng lợi tức cao hơn trên 30% so với mô hình cho thuê truyền thống (tính trên m2) và có thể hoàn vốn trong vòng 4 năm. Hợp tác với A.Plus Home, các nhà đầu tư được hưởng nhiều đặc quyền như: Mang thương hiệu A.Plus Home; Quảng cáo truyền thông; Tư vấn, thiết kế và tối ưu không gian; Tư vấn lắp đặt nội thất thông minh; A.Plus Home quản lý vận hành; Hệ thống phần mềm quản lý độc quyền; Bảo trì chuyên nghiệp. Tìm hiểu về căn hộ A.Plus Home tại: https://www.aplushome.vn/
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/09, tỉnh Gia Lai đã đồng loạt khởi công các dự án lớn, thúc đẩy nền kinh tế bền vững và hiện đại.
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Đại sứ Phạm Quang Vinh, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Mỹ trao đổi về công tác ngoại giao trong Kỷ nguyên mới cũng như tính cấp thiết của Nghị quyết 59-NQ/TW của Bộ Chính trị về hội nhập quốc tế trong tình hình mới.
Trong bối cảnh hầu hết ngân hàng đã liên tục tăng vốn để củng cố năng lực tài chính, cải thiện hệ số an toàn vốn và mở rộng khả năng cấp tín dụng, BaoVietBank vẫn là trường hợp hiếm hoi đứng ngoài cuộc.
Pháp lý dần được tháo gỡ, kinh tế tăng trưởng cao tạo cơ hội lớn cho bất động sản. Nhưng liệu doanh nghiệp có tận dụng được thời cơ, hay sẽ vấp phải những thách thức khó vượt qua?
Không chỉ cung cấp nguồn vốn, HSBC Việt Nam còn đóng vai trò cầu nối, mở ra cơ hội để doanh nghiệp Việt tiếp cận công nghệ, thị trường và nâng cao sức cạnh tranh trên quy mô toàn cầu.